吴月天 อู๋เยว่เทียน ความลับของดวงจันทร์ (อ่านฟรีค่ะ)

จีน

吴月天 อู๋เยว่เทียน  ความลับของดวงจันทร์ (อ่านฟรีค่ะ)

吴月天 อู๋เยว่เทียน ความลับของดวงจันทร์ (อ่านฟรีค่ะ)

กัญญาภัส__

จีน

41
ตอน
230K
เข้าชม
608
ถูกใจ
349
ความคิดเห็น
1.62K
เพิ่มลงคลัง

กำลังอ่านตำนานผีดูดเลือด ในร้านกาแฟอยู่ดีๆ กลับเกิดแผ่นดินไหวจนชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ล้มลงมาทับร่างของเธอ เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้งสิ่งแรกที่เห็นคือ แวมไพร์!! แต่ทำไมแวมไพร์ถึงใส่ชุดจีนโบราณได้ล่ะเนี่ย

 

 

吴月天 อู๋เยว่เทียน  ความลับของดวงจันทร์

 

จันทรวิภา หรือ จันทร์ นักเขียนนิยายออนไลน์สาวสวย กำลังนั่งอ่านตำนานผีดูดเลือดของประเทศต่างๆเพื่อนำไปเป็นพล็อตนิยายเรื่องใหม่ ที่มุมหนังสือร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเมืองเชียงราย แต่แล้วกลับเกิดแผ่นดินไหวขนาด 4 ริกเตอร์ ทำให้ทุกพื้นที่สั่นสะเทือน

 

 

เมื่อรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง เธอกลับมองเห็นบุรุษแปลกหน้าผู้หนึ่ง ใส่เสื้อผ้าแบบชุดจีนโบราณหน้าตาหล่อเหลาราวรูปวาด ผิวขาว ริมฝีปากแดงระเรื่อ ที่สำคัญเขามีผมสีเงินยวง โอ้!!พระเจ้า นี่มัน "แวมไพร์"

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

อู๋เยว่เทียน(ท้องฟ้าและดวงจันทร์) คุณชายใหญ่ตระกูลอู๋ ตระกูลคหบดีอันดับหนึ่งในเมืองหลวง ชายผู้เก่งกาจในทุกด้าน แต่เลือกที่จะสืบทอดกิจการของครอบครัว มีนิสัยเก็บตัวไม่สุงสิงกับผู้ใด เขามีความลับที่ไม่สามารถจะเปิดเผยได้ จนวันหนึ่งได้มาพบสตรีแปลกประหลาด เรียกขานเขาด้วยภาษาแปลกๆ แล้วยังทำตัวราวมีความลับที่บอกผู้ใดไม่ได้ ไม่รู้สิ่งใดดลใดเขาให้รับนางมาเป็นผู้ดูแลส่วนตัว จนจับพลัดจับผลูต้องรับนางมาเป็นฮูหยินเอกเมื่อความจริงเปิดเผยว่านางเป็นถึงคุณหนูหกแห่งจวนแม่ทัพ

 

 

จันทรวิภา(ดวงจันทร์ที่งดงาม) หรือจันทร์ นักเขียนนิยายออนไลน์ กำลังนั่งอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตำนานผีดูดเลือดของแต่ละประเทศในมุมหนังสือ ร้านกาแฟชื่อดัง อยู่ดีๆกลับเกิดแผ่นดินไหวจนชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่หล่นลงมาทับร่างของเธอ เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้งสิ่งแรกที่เห็นคือ ผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวจนเกือบซีด เส้นผมยาวสยายและที่สำคัญ ผู้ชายคนนั้นมีผมสีขาว เธอคิดว่าเขาเป็น "แวมไพร์!!"

 

โจวเหม่ยเยวี่ย(ดวงจันทร์ที่สวยงาม) คุณหนูหกแห่งตระกูลแม่ทัพบูรพา โจวจิ่นลี่ โฉมสะคราญที่หลงรักรองแม่ทัพเหอหย่งหนาน แต่ต้องผิดหวังเพราะบุรุษผู้นั้นกำลังจะหมั้นหมายกับสตรีที่เหมาะสมกว่าตน "ในเมื่อข้าต่ำต้อย เป็นเพียงบุตรีจากอนุภรรยาไม่มีความกล้าแม้กระทั่งจะเปิดเผยความในใจให้ท่านได้รับรู้ เยวี่ยเออร์ผู้นี้ขอเลือกความตาย เผื่อภพหน้าข้าอาจจะมีวาสนาได้เป็นสตรีที่เหมาะสมและคู่ควรกับท่านบ้าง"

 

 

 

 


 

 

เหอหย่งหนาน(ชายผู้กล้าหาญ) รองแม่ทัพบูรพา บุตรชายเพียงคนเดียวของอัครเสนาบดีแห่งแคว้นและอดีตกงจู่(เจ้าหญิง) หล่อเหลาองอาจ เขาหลงรักโจวเหม่ยเยวี่ยแต่ไม่สามารถแต่งนางมาเป็นภรรยาเอกได้เพราะนางเป็นเพียงบุตรีจากอนุภรรยา เขาจึงเลือกที่จะปิดบังความในใจเพื่อไม่ต้องการให้สตรีที่รักต้องเจ็บปวด

 

 

 

 

 

อู๋จิ้นหง(ความซื่อสัตย์อันยิ่งใหญ่) น้องชายแท้ๆของอู๋เยว่เทียน เป็นเสนาธิการกองทัพ เก่งกาจด้านการวางแผน โผงผางตรงไปตรงมา ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับสตรีเพราะเบื่อหน่ายสตรีที่ทั้งหลาย อ่อนแอ เจ้าน้ำตา

 

 

 

 

 

ซุนหนิงอวี่(สายฝนที่สงบเงียบ) บุตรีคนรองของเสนาบดีฝั่งขวากับฮูหยินใหญ่ งดงามอ่อนหวาน ว่าที่คู่หมั้น เหอหย่งหนาน แต่นางปักใจรักเพียงอู๋เยว่เทียน

 

 

 

 

 


 

ซุนหนิงเหอ(สายน้ำที่สงบเงียบ) บุตรีคนที่สามของเสนาบดีฝั่งขวากับฮูหยินรอง แอบรัก เหอหย่งหนาน จึงพยายามทำทุกอย่างให้พี่สาวของตนสมหวังในรักกับ อู๋เยว่เทียน ค่อนข้างร้ายกาจ เจ้าแผนการ

 

 

...........................................................................................................................................................

 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของไรท์ ไม่อ้างอิงประวัติศาสตร์หรือเจาะจงในยุคสมัยใดนะคะ ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจมิตรรักแฟนนิยายเรื่องเก่าของไรท์ด้วยน้า

 

อย่างที่บอกเรื่องนี้จะเน้นฮา หื่น ดราม่า ปะปนกันไปสไตล์แบบแต่งไปอัพไปไร้หลักเกณฑ์นั่นเองค่ะ 55555

 

ป.ล.พระเอกเรื่องนี้ดูเงียบๆแต่ง้ายง่าย นางเอกอดีตนักเขียนนิยายก็ช่างเพ้อฝัน ความลับของพระจันทร์คืออะไร จริงๆแล้วพระเอกเป็นใคร มาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ

 

ด้วยรัก

 

 

 

 

วรรณกรรมออนไลน์ การคุ้มครอง
     งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว