บำเรอรักหัวใจมาเฟียNc25++
0
ตอน
1.2K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ณ คฤหาสน์ฟรานเซโน่

ขออนุญาตครับ

ท่านครับเราได้ที่อยู่ของครอบครัวไอ้กฤตชัยแล้วครับ เสียงจากการรายงานของลูกน้องคนสนิทอย่างเซียโน่ทำให้เจ้านายอย่าง คาโด้ ฟรานเซโน่ ทายาทอสังหาริมทรัพย์ส่งออกรถยนต์เป็นอันดับหนึ่งและเจ้าของเดินเรือทั่วโลกแสยะยิ้มและพอใจเป็นอย่างมาก คาโด้ถูกเลี้ยงดูจากบิดาเพียงลำพังเขารู้เพียงว่ามารดาของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนเขาอายุได้เพียง5ขวบเท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คาโด้เกลียดการสูญเสียและเขายังเกลียดความผิดพลาดมากที่สุดในชีวิตอีกด้วยจนทำให้คาโด้ทำได้ทุกอย่างแม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม คาโด้เติบโตที่มิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งคาโด้มีอิทธิพลต่อที่นี่ไม่น้อย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงจนได้ไอ้กฤตชัย ฉันจะทำให้แกได้ลิ้มรสชาติความเจ็บปวดที่กล้ามาต่อกร่อนกับคนอย่างฉัน!! คำพูดของคาโด้ที่เต็มไปด้วยความคับแค้นทำให้ลูกน้องอย่างเซียโน่หวั่นเกรงไม่น้อยว่าจะต้องมีเรื่องเกิดขึ้นแน่นอนในอีกไม่ช้า

ยัยปรายฟ้า!! คะ..ค่ะน้องณิชา แกว่าชุดนี้เป็นไงบ้าง พะ..พะพี่ว่าสวยมากค่ะ เสียงหัวเราะพออกพอใจจากน้องสาวต่างมารดาอย่าง ณิชา สุขจินดาตระกูล ที่เธอมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองและเป็นคนรักสนุกในการใช้ชีวิตทำให้ผู้หญิงตัวเล็กอย่างปรายฟ้า สุขจินดาตระกูล รู้สึกโล่งอกอย่างบอกไม่ถูกที่น้องสาวสุดที่รักของเธอชอบชุดที่เธอได้เตรียมไว้ให้สำหรับออกไปท่านอาหารข้างนอก เธอและน้องสาวอายุห่างกันเพียงสามปีเท่านั้นและตอนนี้เธออายุยี่สิบสามปีแล้ว ทำให้อดนึกถึงตอนเด็กๆไม่ได้ ยัยฟ้า..ยัยฟ้า!! เสียงเรียกของผู้เป็นมารดาอย่างคุณน้า รัศมี สุขจินดาตระกูล ได้ปลุกคนตัวเล็กออกจากความคิดระวิง คะๆมีอะไรให้ฟ้ารับใช้หรือเปล่าคะ นี่แกเป็นบ้าอะไรของแกฉันเรียกแกตั้งนานแล้ว น่ารำคาญจริงๆ ขอโทษค่ะคุณน้า ออกไปได้แล้ว!! คะ..ค่ะคุณน้า ทุกวันนี้ปรายฟ้าทำงานราวกับเป็นคนใช้ของบ้านแต่เธอก็ไม่เคยปริปากบ่นเพราะเธอรู้ดีว่าต้องตอบแทนบุญคุณน้ารัศมีที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แม่ของเธอได้ขอหย่าขาดจากพ่อและไม่เคยติดต่อกับมาอีกเลย ทำให้พ่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคุณน้ารัศมีหรือแม่เลี้ยงของเธอแต่อย่างนั่นเธอก็ไม่เคยได้เรียกเขาว่าแม่สักครั้ง แกไม่มีสิทธิ์เรียกฉันว่าแม่เพราะแกไม่ใช่ลูกฉัน!! แล้วก็จำใส่กระลาหัวแกไว้เลยนะยัยตัวดี! เสียงแม่เลี้ยงที่ดังอยู่ในหัวของผู้หญิงตัวเล็กอย่างปรายฟ้าที่นั่งอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่มีเพียงแสงจากพระจันทร์ส่องรอดผ้าม่านเข้ามาเท่านั้นทำให้เธอสบัดหัวไปมาเพื่อไม่ให้นึกถึงมันอีก วันนี้เหนื่อยจังข้าวสักเม็ดก็ยังไม่ตกถึงท้อง เสียงพึมพำจากการเหนื่อยอ่อนมาทั้งวันทำให้เธอคิดถึงบิดาของเธอที่ป่านนี้ไม่กลับบ้านมา2เดือนแล้ว พ่อคะฟ้าคิดถึงพ่อเมื่อไหร่พ่อจะกลับมา

พ่อไปอยู่ที่ไหน คำถามมากมายพรุดขึ้นในหัวคนตัวเล็กเต็มไปหมดจนเธอไม่สามารถกั้นน้ำตาได้อีก เธอเพียงภาวนาให้ครอบครัวกับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งถึงเธอจะเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดก็ตาม

ณ บริษัท CFN กรุ๊ป

ท่านครับวันนี้เวลา 13.30น.มีประชุมผู้บริหารระดับสูงเรื่องการส่งออกระหว่างประเทศครับ ลิปโป้ได้คำตอบเป็นความเงียบกลับมาเท่านั้น ท่านครับๆเสียงเรียกจากลูกน้องคนสนิทซ้ำอีกครั้งทำให้คาโด้ไม่พอใจเป็นที่สุด รู้แล้วฉันรู้แล้ว! ลิปโป้นายส่งคนไปดูความเคลื่อนไหวของครอบครัวไอ้กฤตชัยมีอะไรมารายงานทันที นี่คือคำสั่งจากผู้เป็นนายทำให้ลิปโป้ตอบตกลงโดยที่ไม่ลังเลเพราะเขารู้ดีว่าถ้ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นเขาต้องแลกมันด้วยชีวิต

กริ๊งงง กริ๊งง~~ เสียงกริ๊งจากหน้าบ้านทำเอาคนตัวเล็กรีบว่างมือจากการทำทุกอย่างทันที มาแล้วค่ะๆทันทีที่ประตูเปิดออกเธอเห็นเพียงชายชุดดำสองสามคนที่ไม่คุ้นหน้าเอาเสียเลย มีอะไรหรือเปล่าคะ ไม่มีเสียงตอบรับมีเพียงซองเอกสารสีน้ำตาลที่เธอได้รับกลับมาเท่านั้น ทำเอาคนตัวเล็กงงแต่เมื่อเธอเห็นชื่อคนรับเธอก็เข้าใจทันที นายกฤตชัย สุขจินดาตระกูล และนั้นคือชื่อบิดาของเธอที่ป่านนี้ก็ยังไม่กลับบ้าน ยัยฟ้า..ยัยฟ้า!! พ่อแกกลับมาแล้วหรอ ยังค่ะคุณน้า อ้าวแล้วเมื่อกี้แกยืนคุยกับใครตั้งนานสองนาน ไม่ได้เรื่องจริงๆเอามานี้! หลังจากที่แม่เลี้ยงเธอพูดจบก็ดึงซองจากมือเรียวขาวทันที ไสหัวไปไหนก็ไปไป๊!! เมื่อแม่เลี้ยงเปิดซองเอกสารออกทำให้เธอถึงกับล้มฟุบกับพื้น แม่คะๆแม่เป็นอะไรหรือเปล่าคะ เสียงจากลูกสาวอย่างณิชาที่เดินมาพบมารดาพอดี ยัยฟ้า! เอายาดมมาให้แม่ฉันเร็วๆเข้าสิ มาแล้วค่ะๆคุณน้านั่งพักตรงนี้ก่อนนะคะเดี๋ยวฟ้าไปเตรียมยาลมมาให้ค่ะ เสียงเรียกของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างณิชาได้ดึงสติผู้เป็นมารดากลับมา อะไรของแกณิชา ผู้เป็นมารดาตำหนิลูกสาวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วนี่ซองเอกสารอะไรคะแม่ ทันทีที่ณิชาหยิบมันขึ้นจากพื้นเพื่อทำความเข้าใจเธอก็นั่งเงียบไปและไม่มีทีท่าใดๆตอบโต้ เราจะทำยังไงกันดีคะแม่ เงินเป็นร้อยๆล้านเราไม่มีปัญญาหาใช้หนี้ที่พ่อก่อขึ้นมาได้หรอกนะคะไม่งั้นเราก็ต้องยกบ้านให้พวกมัน ณิชาไม่ยอมนะแม่! พ่อแกเป็นคนเห็นแก่ตัวไม่เคยนึกถึงเราแล้วเราจะต้องไปสนใจทำไหมล่ะ ไม่ได้นะแม่พวกมาเฟียพวกนั้นไม่ปล่อยเราไปแน่ๆ คำพูดของลูกสาวทำให้ผู้เป็นมารดาหวั่นไม่น้อย     หลังจากบทสนทนาของสองคนแม่ลูกจบลง คนตัวเล็กอย่างปรายฟ้าที่ไม่รู้ว่าชะตากรรมกำลังจะเล่นตลกกับคนอย่างเธอเริ่มขึ้นหลังจากที่แม่เลี้ยงเธอได้นึกอะไรออกเมื่อเห็นคนตัวเล็กเดินมาหยุดตรงหน้า นี่ค่ะคุณน้ากินยาก่อนนะคะ ทันทีที่เสียงแม่เลี้ยงพรุดออกจากริมฝีปากทำให้เธอมึนงงกับคำพูดที่เธอได้รับ ขอบใจมากจ๊ะลูก แม้แต่ณิชาก็ยังมึนงงกับคำพูดของมารดาตนเอง

ณ คฤหาสน์ฟรานเซโน่

ก๊อกๆๆขออนุญาตครับ เข้ามาได้ เสียงตอบรับจากเจ้านายทำให้ลิปโป้ถอดลมหายใจอย่างโล่งอกเมื่อรู้ว่าเจ้านายไม่ได้มีทีท่าเหมือนตอนออกจากห้องประชุมในช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีอะไรก็ว่ามา ผมได้ให้ลูกน้องไปจัดการเกี่ยวกับเรื่องไอ้กฤตชัยเรียบร้อยแล้วครับ คงอีกไม่นานครอบครัวมันต้องติดต่อกลับมาแน่นอนครับ คาโด้ได้ยินสิ่งที่ลูกน้องรายงานทำให้พึ่งพอใจเป็นอย่างมาก ทำให้คาโด้ลดความตรึงเคลียดลงบ้างหลังจากที่เลขาได้แจ้งให้ทราบในที่ประชุมเมื่อตอนบ่ายที่ผ่านว่ามีปัญหาการเดินเรือที่อ่าวไทยทำให้เขาจะต้องมาจัดการปัญหาด้วยตัวเอง

แม่คะหนูไม่เข้าใจว่าทำไหมแม่จะต้องไปพูดดีกะยัยฟ้าทั้งๆที่มันไม่สมควรจะได้รับคำพูดดีๆจากเราเลยนะคะแม่ คำพูดที่เห็นแก่ตัวของน้องสาวที่ปรายฟ้ารักและตามใจมาตลอด ทำให้ผู้เป็นแม่อย่างคุณน้ารัศมีแสยะยิ้มอย่างสบายอารมณ์ ฟังแม่นะณิชาแม่มีแผนที่จะทำให้เราไม่ต้องใช้หนี้พวกมาเฟียนั้นสักแดงเดียว ณิชาได้ฟังอย่างนั้นทำให้ตาเปิดกว้างและตื่นเต้นจนสติแทบไม่อยู่กับตัว แผนอะไรคะแม่แผนอะไร ผู้เป็นมารดาไม่ได้ตอบเพียงแค่ส่งยิ้มร้ายกาจให้ลูกสาวเท่านั้น ตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็มที่ปรายฟ้าไม่ต้องหยิบจับหรือทำอะไรเกี่ยวกับงานบ้านเพียงเพราะคุณแม่สั่งไว้ทำให้คนตัวเล็กกังวลไม่น้อยว่าจะต้องมีอะไรแน่ๆ

ฮัลโหลนี่ใช่เบอร์ของคุณลิปโป้หรือเปล่าคะ เสียงจากปลายสายทำให้ลิปโป้มั่นใจว่าต้องเป็นภรรยาของไอ้กฤตชัยแน่นอน ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับ ฉันยอมพบคุณเพื่อยื่นข้อเสนอกับเงินร้อยล้านค่ะ พรุ่งนี้แปดโมงตรงผมจะเข้าไปพบคุณครับ

07.00น.ตามเวลาประเทศไทย ชายหนุ่มในชุดสีดำนับสิบคนรอการมาถึงของเจ้านาย เซียโน่ได้จัดการตอนรับเป็นอย่างดี รถลีมูซีนได้เคลื่อนมาจอดเทียบท่าเรือและแน่นอนนั้นคือ คาโด้ ฟรานเซโน่ ที่อยู่ในชุดสูทสีกรมราคาสูงลิบราวกับเทพบุตรหน้าคมในตาสีควันบุหรี่น่าหลงไหลพร้อมรูปจมูกโด่งรับกับเรียวหน้าและริมฝีปากสุดแสนจะน่าจุมพิตซึ่งไม่แปลกที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะลิ้มลองรสชาติที่คาโด้มอบให้เมื่ออยู่บนเตียง เซียโน่รีบรายงานความเป็นไปของปัญหาที่ทำให้คาโด้ต้องมาจัดการด้วยตัวเองฟังทันที ทางเราคิดว่าน่าจะมีบริษัทต่างชาติเข้ามาทำธุระกิจประเภอเดินเรือในอ่าวไทยทำให้ทางเราเกิดความเสียหายอย่างมากครับ คาโด้ขบกรามแน่นด้วยความโมโหอย่างบ้าคลั่ง ไปสืบมาให้หมดมันเป็นใครถึงกล้าลองดีกับฉัน!

บ้านสุขจินดาตระกูล

สวัสดีค่ะเชิญด้านในก่อนค่ะ ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าลิปโป้คือภรรยาไอ้กฤตชัยคนที่เจ้านายของเขาเกลียดที่สุด คุณมีข้อเสนออะไรจะแลกกับเงินร้อยล้านที่สามีคุณได้โกงทางเราไว้ครับ ฉะ..ฉะฉัน ผมไม่ได้มีเวลาว่างมากที่จะมาเสียเวลาตรงนี้หรอกนะครับ ฉะ..ฉะฉันขอยกลูกสาวให้คุณจนกว่าฉันจะหาเงินมาให้คุณจนครบเพื่อเป็นการรับรองว่าฉันจะไม่โกงหรือหนีพวกคุณไปไหนคุณจะทำอะไรกับมันก็ได้ที่คุณอยากทำ คำตอบจากผู้หญิงตรงหน้าทำให้ลิปโป้ตกใจและมองคนตรงหน้าอย่างรังเกียจเขาสามารถขายลูกสาวเพื่อขัดดอกที่สามีเขาเป็นก่อขึ้นได้อย่างหน้าไม่อายแม้แต่น้อย

เกาะล้านเป็นเกาะส่วนตัวของคาโด้เพื่อรับรองการมาเยืยนของตนเมื่อมีปัญหาต้องจัดการที่ประเทศไทยซึ่งเกาะล้านตั้งอยู่ในอ่าวไทยอยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3,500 ไร่ ตั้งอยู่ในแนบขนานกับหาดพัทยา ห่างจากชายฝั่งเมืองพัทยาเพียงเจ็ดกิโลเมตร มีจุดเด่นคือทะเล ประการังและชายหาดที่สมบูรณ์สวยงาม ทันทีที่ลิปโป้รายงานข้อตกลงของผู้หญิงแพศยาให้ผู้เป็นนายฟังทำให้คาโด้ไม่พอใจจนเลือดขึ้นหน้าและส่งผลทำให้ลิปโป้หวั่นไม่น้อยต่อข้อตกลงของผู้หญิงคนนั้นที่เธอกล้าต่อกร่อนกับมาเฟียอย่างคาโด้ ฟรานเซโน่ แต่การที่เขามาอยู่ที่ประเทศไทยโดยที่ขาดผู้หญิงเพื่อบำเรอความต้องการก็คงจะไม่สนุกนักสำหรับเขา และสิ่งที่ลิปโป้ได้ยินจากปากเจ้านายทำให้ลิปโป้ตกใจไม่น้อยที่เจ้านายยอมรับข้อตกลงของผู้หญิงแพศยาคนนั้น ทะ..ทะท่านครับ ไม่ต้องห่วงฉันหรอกลิปโป้ ฉันจะทำให้นางบำเรอคนนั้นเป็นยิ่งกว่าโสเภณีชั้นต่ำ!! วันนี้ที่บ้านสุขจินดาตระกูลผู้หญิงตัวเล็กรู้สึกเบื่อหน่ายกับการต้องอยู่นิ่งๆเธอจึงเข้าครัวเพื่อทำอาหารเช้าให้แม่และน้องสาวสุดที่รักอย่างตั้งใจ ทันทีที่ปรายฟ้าจัดโต๊ะอาหารเพื่อรอแม่และน้องสาว เธอก็ต้องตกใจเมื่อมีชายชุดดำสามถึงสี่คนเดินเข้ามา คุณรัศมีอยู่หรือเปล่าครับ ด้วยความกลัวบวกกับความตกใจทำให้ผู้หญิงตัวเล็กอ้าปากค้างจนทำอะไรไม่ถูก คุณครับๆไม่ทราบว่าคุณรัศมีอยู่หรือเปล่าครับ ยุ..ยุอยู่ค่ะ รอสักครู่นะคะ มีคนมาขอพบค่ะคุณแม่ โอเคจ๊ะ ปรายฟ้าลูกหนูไปอาบน้ำแต่งตััวใหม่แล้วลงไปพบแม่ด้านล้างนะจ๊ะ ถึงจะดูมึนงงกับคำสั่งของแม่แต่เธอก็เลือกที่จะทำตามที่แม่บอก ตามข้อตกลงของเรานะครับคุณรัศมีลูกสาวของคุณจะต้องไปอยู่กับพวกผมจนกว่าคุณหรือลูกสาวของคุณจะใช้หนี้จนครบตามข้อตกลงสัญญาถึงจะเป็นโมฆะและตลอดระยะเวลาที่เธออยู่กับพวกผมคุณไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเธออย่างเด็ดขาด! ฉันตกลงทำตามสัญญาค่ะ ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าลิปโป้ตอบตกลงอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันทีที่ปรายฟ้าเดินลงมาจากบันไดเสียงแม่ก็ดังขึ้น ปรายฟ้ามานี้สิลูกมาหาคุณอาสิจ๊ะ คนตัวเล็กไม่เข้าใจที่แม่ของเธอพูด ปรายฟ้าฟังแม่นะลูกคุณอามีพระคุณต่อครอบครัวเรามากถึงเวลาที่เราจะต้องตอบแทนท่านเสียทีวันนี้ปรายฟ้าจะต้องไปรับใช้คุณอาไม่นานหรอกจ๊ะแค่ช่วงนี้เท่านั้น สิ่งที่คนตัวเล็กได้ยินทำให้เธอไม่รับรู้ถึงคำพูดของผู้เป็นแม่ได้อีก ตัวเธอทั้งช้าและเจ็บปวดจนเธอไม่สามารถจะตอบโต้สิ่งที่ขัดแย้งในใจเธอได้เพียงเพราะคำว่า"บุญคุณ" คาโด้รอการมาของผู้หญิงที่ไม่มีแม้แต่ยางอายเพียงเพื่อใช้ร่างกายประเคนให้ผู้ชายถึงเตียงเพื่อแลกเงิน ซึ่งเขาจะทำให้เธอได้รู้ว่ามันเป็นยังไงที่คิดจะลองดีกับคนอย่างคาโด้!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว