[Katekyō Hitman Reborn! FanFic] Black Bullet [27X]
12
ตอน
36.7K
เข้าชม
60
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง

Katekyō Hitman Reborn! FanFic

Black Bullet

[Pairing : 27X]

 

 

..................................

ดวงตาสีเพลิง...  ทอดมองผ่านออกไปยังแผ่นฟ้าสีครามกว้างใหญ่อย่างเงียบงันกระแสสายลมรำเพยพัดพาเอากลิ่นไอแดดอึงอวลมาห้อมล้อมกาย ...บนบัลลังก์แห่งนภา ราชาผู้ครอบครองจะมีเพียงหนึ่งเดียว และเขาเคยคิดว่า มันคือผู้ที่ได้ไป

หากคำว่าหนึ่งเดียวสำหรับผู้เป็นดังท้องฟ้าแห่งวองโกเล่แฟมิลี่แล้ว ความหมายกลับตรงกันข้าม

“นายกับฉัน เหมือนท้องฟ้ายามกลางวันและกลางคืน ไม่มีทางบรรจบกันได้ แต่ก็ขาดกันไม่ได้ จริงไหม”

...หนึ่งเดียวนั้นคือแฟมิลี่ คือกลไกกิ่งก้านสาขาที่จะร่วมขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกันอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ...เป็นสิ่งที่เจ้านั่นพูดไว้ก่อนจะหันเดินจากไป

ยังอ่อนหัดเหมือนเคย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี คำพูดของมันบ่งบอกว่าไม่อาจละทิ้งสิ่งไร้ประโยชน์ที่จะฉุดแข้งขาให้จมดิ่งสู่หายนะได้

ดวงตาสีเพลิงค่อยหลับลงอย่างเชื่องช้าบนเก้าอี้ใหญ่ตัวเดิมที่นั่งอยู่ประจำ ...ถึงจะฟังดูน่ารำคาญใจ หากแสงอาทิตย์สีทองอุ่นอ่อนที่ส่องผ่านเข้ามาในบรรยากาศเย็นเยียบแห่งความอนธการนั้น ก็ใช่ว่าเขาจะนึกชิงชังมันเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

.................................................................

 

สวัสดีค่า นี่คือแฟนฟิครีบอร์นที่แต่งเอาไว้ตั้งแต่ปี 52 หรือก็คือเมื่อสัก 8 ปีก่อนได้ เคยรวมเล่มขายไปแล้ว แต่หลังจากมาเจอไฟล์เก่าในคอมก็รู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกินเลยเอากลับมาปัดฝุ่นใหม่ ตัดสินใจเอามาลงไว้ในนี้ ถึงปัจจุบันจะไม่ค่อยมีเวลาแต่งเรื่องใหม่ๆออกมา แต่เราก็ยังคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ทำในสิ่งที่รัก เอาลงไว้เผื่อสักวันอาจจะได้แต่งนิยายกับแฟนฟิคที่ชอบอีกครั้ง

.............................................

Warning : NC18+ ถ้อยคำและการกระทำรุนแรงเยอะ มีฉาก... and Yaoi นะจ้ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว