กับดักหัวใจนายมาเฟีย
19
ตอน
20.7K
เข้าชม
226
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ต่อมาจากนิยายเรื่อง กามเทพลิขิตรักนะค่ะ ตัวละครหลักของเรื่องคือ เจสันกับจอมขวัญ เนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้จะแตกต่างจากกามเทพลิขิตรักโดยสิ้นเชิง ไรท์จะเล่าความเป็นมาของตัวละครคร่าวๆนะค่ะเพราะความเป็นมาของทั้งสองอยู่ในเรื่องกามเทพลิขิตรักแล้วค่ะ ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ

=br=

=br=

=pc=บทนำ

" สวัสดีครับ ใช่คุณจอมขวัญไหมครับ "

" ใช่ค่ะ "

ในขณะที่หญิงสาวกำลังมองหาผู้ชายที่เธอหอบสังขารจากไทยมาฝรั่งเศสอยู่นั้น อยู่ๆก็มีผู้ชายชุดดำตัวสูงใหญ่สองคนเดินเข้ามาหาเธอ

" นี้เจสันให้พวกคุณมารับฉันหรอค่ะ ไหนเขาบอกจะมารับฉันเองไงค่ะ "

" เอ่อ คือนายมีงานด่วนเข้ามานะครับ ผมว่าเราไปกันเถอะครับเดี๋ยวนายจะรอนาน "

" เอ่อ ค่ะ "

หญิงสาวมองท่าทางแปลกๆของชายทั้งสองที่เอาแต่มองซ้ายมองขวาเหมือนกำลังระแวงอะไรบางอย่าง พวกเขาเดินนำเธอไปยังรถที่พวกเขาเตรียมไว้ก่อนจะยกมือขึ้นผายออกเป็นการเชิญให้เธอขึ้นไปบนรถ

" นี้คุณ เอาโทรศัพท์ฉันมานะ เอาคืน... "

" หลับให้สบายนะสาวน้อย ฮึๆๆ "

ในระหว่างที่หญิงสาวกำลังจะโทรหาเจสันเพราะเธอรับรู้ได้ถึงความผิดปกตินี้ อยู่ๆชายที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็แย่งโทรศัพท์ของเธอไปอย่างหน้าด้านๆ เธอพยามจะแย่งโทรศัพท์คืนมาแต่แล้วสติของเธอก็หลุดลอยก่อนจะดับลงเพราะฤทธิ์ของยาสลบ

Rrrrrrrrrrจอมขวัญ

" ที่รัก คุณรอผมอยู่ที่ไหนคร๊าบบ ผมเดินหาคุณจนทั่วสนามบินแล้วนะคร๊าบบบ "

[ ไง!!! ไอ้เพื่อนยาก แกกำลังตามหาสาวน้อยตัวเล็กน่ารักอยู่ใช่ไหม ไม่ต้องห่วงเพื่อนเพราะตอนนี้เธอกำลังหลับสบายในอ้อมกอดของฉันอยู่ ฮ่าๆๆ ตู๊ดดดดดดด ]

" แก!! ไอ้วิคเตอร์ "

ชายหนุ่มกำหมัดแน่นด้วยความโกรธตอนนี้หัวใจของเขาเหมือนถูกกระชากออกไปจากร่าง นี้ไอ้วิคเตอร์มันต้องการประกาศสงครามกับเขาใช่ไหม ถ้าเธอคนนั้นเป็นอะไรไปเขาไม่ปล่อยมันไว้แน่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว