นักเลง  พ่ายรัก

 

นิยายชาย-ชายนะค่ะใครที่ไม่ชอบกดออกได้ไม่ว่ากันแต่ถ้าใครชอบก็เชิญฟินได้ตามระเบียบ

 

 

นิยายเป็นเรื่องตัวละครที่อายุประมาณ 18-20 ค่ะ ตัวละครนำอยู่ม.6 มีคำที่รุนแรงมากมี nc 18+บ้างตามโอกาศ 

 

เรื่องย่อที่อ้อมโลกคิดได้ตอนนี้

คือมันเป็นเรื่องประมาณว่าพระเอกเป็นตัวละครที่ค่อนข้างหัวเเข็งมากใครบอกอะไรก็ไม่ค่อยจะฟัง จนมีเรื่องที่โรงเรียนที่ญี่ปุ่นพ่อของพระเอกเลยส่งตัวกลับมาเรียนที่ไทย ทำให้ได้พบกับเค้า คนที่เข้ามาเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตพระเอก แต่จะเจอกันยังไง แล้วช่วยทำให้ชีวิตพระเอกเดินไปในทิศทางไหนต้องรอติดตามนะค้า

 

 

ตอนเเรกแนะนำตัวละครเด่นๆก่อนน้า ส่วนบทนำมาตอนที่สองนะ อิอิ

 

 

 

 

 

.............................................................................................................................................................................

มุมพูดคุย คริคริ

เรื่องนี้เป็นผลงานใหม่ของอ้อมโลกนะค่ะ ใครที่เคยอ่านนิยายเรื่องและแล้วชอบก็เข้ามาอ่านเรื่องนี้อีกนะค่ะแต่สำหรับใครที่ไม่ชอบเรื่องแรกอยากให้ลองอ่านเรื่องนี้ดูนะคะเพราะมันจะดีขึ้นแน่นอนไรต์สัญญา สำหรับใครที่เข้ามาอ่านก็ช่วยสละเวลาสักเล็กน้อยไปเม้นให้กำลังใจไรต์เตอร์หน่อยน้า เพราะเวลาได้อ่านเม้นแล้วมันมีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย อิอิ

................................................................................................................................................................................

 

ต่อไปก็เป็นมุมฝากร้าน 5555

ฝากร้าน 1 สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านนิยายเรื่องแรกของอ้อมโลก เรื่อง love bro น้องรัก รักน้อง ก็เข้าไปอ่านกันด้วยน้า ดีไม่ดียังไงอ้อมโลกพร้องรับฟัง อิอิ คริคริ

 

 

ฝากร้าน 2  ฝากกดถูกใจเพจของอ้อมโลกหน่อยนะค่ะ ใครที่อ่านแล้วสงสัยหรือว่าอยางท้วงนิยายหรืออยากถามอะไรที่เพจได้เลย อ้อมโลกรอตอบเสมอ อิอิ

 

นิยาย By.อ้อมโลก

นิยาย By.อ้อมโลก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว