วงเวียนซาตาน (จบแล้วค่ะ)
25
ตอน
40.6K
เข้าชม
88
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
230
เพิ่มลงคลัง

เวลแลคร์ สโต๊กเกอร์

ชายหนุ่มสุขุมน่ากลัวเย็นชา แต่สาวเล็กสาวใหญ่ไม่ได้เกงกลัวชายยาที่คนเขารำรือกันเลยเพราะพวกเธอไม่อาดมองข้ามความหล่อเหลาและรวยจนชาตินี้ทั้งชาติพวกเธอก็ไม่มีทางใช้หมดได้เลย

"สาวใช้อะไรทำไมเจ้านายสั่งหรือถามอะไรทำไมถึงไม่ยักจะตอบความจริงเอาสะเลยยังงี้ฉันครวนจะจ่างเธอต่อไปใหม"เขานั้นไม่ชอบให้ใบหน้างามนี้ทำหน้าอยากจะร้องออกมาทุกครั้งเมื่อเขาถามถึงลูกของเจ้าหล่อนเข้า

น้องมะลิ หรือ นางสาว กัญยลิน ภูไทย

สาวไทยที่มีใบหน้าที่งดงามไม่มีชายหนุ่มใดที่เห็นแล้วจะละออกจากใบหน้างามได้เลยแต่เธอมีสถานะที่มีลูกติดแล้ว ชึ่งสามีผู้โชคดีนั้นเป็นใครไม่มีใครเคยเห็นเลย "อะ ออ ดิฉันตอบไปแล้วว่าน้องภีมเป็นลูกแท้ๆของดิฉันจริงๆนะค่ะคุณเวลแลคร์อย่าบังคับให้ไปตรวจดีเอ็นเอเลยนะน้องภีมแกกลัวเข็มจริงๆนะค่ะ" จะให้ไปตรวจดีเอ็นเอได้ยังเพราะไม่งั้นเขาได้รู้ความรับที่เธอพยายามปกปิดมาตลอด4กว่าปีที่ผ่านมาแน่

นริน พี่สาวของมะลิ ผู้ที่ทิ้งสิ่งตัวเล็กๆน่ารักไว้ก่อนจากโลกนี้ไปตลอดกานชึ่งเธอได้กล่าวสั่งเสียเธอไว้ก่อนจะจากไปด้วย "ม มะลิ พะ พี่ฝากลูกของพี่ด้วยนะแล้วอย่าบอกใครว่าเขาเป็นลูกของใครพี่ไม่อยากดับอนาคตของเขาเพราะลูกของพี่ พี่ขอโทษนะที่ไม่อาดช่วยน้องเลียงเจ้าตัวเล็กแล้วทิ้งไว้ให้มะลิอีก ตืดๆๆ" เธอสั่งไว้ด้วยเฮืยกสุดทายของเธอ

ดนัย สโต๊กเกอร์

น้องชายต่างมาณดาของ เวลแลคร์ ชึ่งเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดเพราะความเจ้าชูไม่รู้จักพอจึงได้ทำร้ายหญิงสาวคนหนึ่งไปโดยไม่รู้ตัวพอรู้ตัวว่ารักก็สายไปสะแล้วเมื่อเธอได้จากเขาไปแบบไม่หันกลับมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว