เมียซาตาน (อ่านฟรี จนตอนจบ ไม่ลบ ไม่ติดเหรียญจ้าาา)

รักโรแมนติก

เมียซาตาน (อ่านฟรี จนตอนจบ ไม่ลบ ไม่ติดเหรียญจ้าาา)

เมียซาตาน (อ่านฟรี จนตอนจบ ไม่ลบ ไม่ติดเหรียญจ้าาา)

ภูผาสีเงิน

รักโรแมนติก

45
ตอน
3.38M
เข้าชม
1.13K
ถูกใจ
432
ความคิดเห็น
3.32K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

จากชีวิตที่สดใสของ “เขมิกา” หรือขิม ต้องหม่นหมองลงเมื่อเธอรู้ว่าเธอต้องแต่งงานกับ “อิศรา” หรืออิศ ลูกชายเจ้าหนี้ ที่พ่อเธอกู้เงินมาฟื้นฟูธุรกิจ แต่สุดท้ายก็ล้มละลาย และเป็นหนี้สินก้อนโต ซึ่งอิศราเองก็ไม่น้อยหน้ากัน รู้สึกไม่พอบิดาอย่างมากที่บังคับให้เค้าแต่งงานกับหล่อน เขาต่อต้านทุกทาง และแล้วความคิดเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อเห็นหล่อนอี๊อ๋อกับผู้ชาย

“นี่สินะ เหตุผลที่ลูกหนี้อย่างเธอ ปฏิเสธการแต่งงานกับผม”  อิศราเอ่ยขึ้นท่าทางไม่พอใจ

“ในเมื่อคุณก็ไม่อยากแต่งงานกับฉันแล้วคุณจะมายุ่งเรื่องของฉันทำไม”

“ใช่ ไม่อยากแต่ง แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจล่ะ เกมส์ระหว่างเรามันเริ่มขึ้นแล้ว เขมิกา”

“นี่คุณ...คุณจะทำอะไร” เขมิกาสงสัยในคำพุดส่งท้ายของอิศรา

            อิศรา หรือ อิศ

หนุ่มนักเรียนนอก ที่เรียนจบแล้วกลับมาช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจ และประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างมาก เป็นหนุ่มเนื้อหอมไฟแรง สาวๆรุมล้อม เป็นคนสุขุม แต่ใจดี เป็นที่รักของพนักงานทุกคน และเกลียดคนที่เห้นแก่ได้ ทำทุกอย่างเพราะเงิน

เขมิกา หรือ ขิม

 

สาวสวยที่ทำงานในวงการถ่ายแบบ โฆษณา อ่อนหวาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานอย่างมาก เพราะเธอแสนดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือคนอื่นได้ โดยไม่คำนึงถึงตัวเอง รักครอบครัว ดิ้นรนทุกอย่าง ทำทุกย่าง เพื่อให้ครอบครัวมีความสุข เธอมีสเน่ห์ ผุ้ชายเข้ามาจีบแต่เธอไม่สนใจใครเลย เธอสนใจแค่เรื่องเดียว คือทำงานหาเงิน เพื่อมาชดใช้หนี้แทนครอบครัว

 

            เกื้อกูล หรือ เกื้อ

 

คุณหมอสุดหล่อ  เพื่อนสนิทของอิศรา เป็นที่ปรึกษาทุกเรื่องของอิศรา เป็นคนนุ่มนวล กวนทะเล้นบ้าง และที่สำคัญเขารักผู้หญิงคนนึงมาตั้งแต่สมัยเรียน และแอบรักอยู่อย่างนี้มานาน โดยทำได้แค่แอบมอง แล้วจู่ๆ โชคชะตาฟ้าลิขิต ผู้หญิงที่เขาแอบหลงรักได้มาทำงานที่โรงพยาบาลของเขาในแผนกบัญชี ทำให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ไอริณ

 

สาวน้อยแสนซน จอมกวนประสาท เพื่อนรัก เพื่อนสนิทของเขมิกา เป็นคนโลกที่สดใสเสมอ แต่ว่าด้วยเรื่องกวนประสาท ก็ต้องยกให้เธอเลย เธอไม่ค่อยรักใครง่ายๆ เพราะอดีต เคยอกหักจากคนที่เธอรักมาก เธอเลยเข็ดขยาดกับความรัก จนเธอเองร่วมงานกับหมอสุดหล่อ และรู้ความจริง ว่าหมอแอบรักเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้เธอยอมเปิดใจ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว