เล่ห์ลวง บ่วงรักเมษา (แนวน้าหลานนะคะ พระนางเรื่องนี้เขารักกันนะ แต่จะได้ลงเอยกันหรือเปล่านั่นต้องติดตามค่ะ น้ากับหลานจะแต่งงานกันได้ไหม) 18++

ดราม่า

จบ เล่ห์ลวง บ่วงรักเมษา (แนวน้าหลานนะคะ พระนางเรื่องนี้เขารักกันนะ แต่จะได้ลงเอยกันหรือเปล่านั่นต้องติดตามค่ะ น้ากับหลานจะแต่งงานกันได้ไหม) 18++

เล่ห์ลวง บ่วงรักเมษา (แนวน้าหลานนะคะ พระนางเรื่องนี้เขารักกันนะ แต่จะได้ลงเอยกันหรือเปล่านั่นต้องติดตามค่ะ น้ากับหลานจะแต่งงานกันได้ไหม) 18++

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

ดราม่า

49
ตอน
52.7K
เข้าชม
108
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

ใจรัก 

อย่าลืมคลิ๊กฟังเพลงด้วยนะคะ เพราะมาก น้าเมฆให้น้องกั้ง 

ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานนะคะ จะออกแนวเดิมๆ นะ พระเอกเป็นเจ้าของไร่มะขาม ชาวบ้านชาวไร่ค่ะ พระเอกนางเอกเรื่องนี้เป็นน้าหลานกันค่ะ มาติดตามอ่านกันนะว่าเขาทั้งสองจะได้ลงเอยกันอย่างไร จะรักสมหวังดังที่พวกเขาต้องการไหม... 

นิยายเรื่องนี้จะอัพให้อ่านแค่50% นะสาวๆ จะอัพแค่ประมาณ5หรือ6บทนะ เรืองนี้มีทั้งหมด20บทนะ 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เมษา โยธิวานันท์ “หรือน้าเมฆ” 

วัย 

39 

ปี เจ้าของไร่มะขามหวานที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ และมีกิจการโรงแรมสอร์ทอยู่ที่เขาค้อและภูทับเบิก สูง 

183 

เซ็นติเมตรความหล่อเหลาของเขาอยู่ที่ใบหน้าตี๋ๆ ผิวสีแทน นิสัยใจคอเป็นคนสุขุมเงียบขรึมเก็บความรู้สึกเก่ง ทำทุกอย่างเพื่อผู้มีพระคุณและครอบครัวจนต้องยอมเสียคนที่รักไป 

 

 

กังสดาล โรจน์วิภา “หรือน้องกั้ง” 

วัย 

27 

ปี สาวสวยร่างเพรียวเล็ก สูง 

155 

เซนติเมตร เธอดูสดใสมองความรักเป็นสีชมพูมีรักมั่นคง เธอรักเขาตั้งแต่เยาว์วัย ไม่คิดไม่ฝันยามเมื่อเขาผิดสัญญา สุดจะทานทนได้ ไม่อาจมองเขามีคนใหม่เคียงข้าง เลยจำใจต้องหนีไกลสุดขอบฟ้า พร้อมพาลูกน้อยในท้องติดตัวไปด้วยโดยไม่รู้ตัว 

 

 

อรอุษา “หรือน้าษา” 

วัย 

35 

ปี 

คุณหนูผู้เพียบพร้อมไปด้วยการศึกษาลูกสาวคนเดียวของนายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เป็นสาวหวานหน้าสวยทันสมัย สูง 

167 

เซนติเมตร รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี ผิดหวังเรื่องความรักจากคนรักเก่า แล้วประชดรักโดยการหันมาแต่งงานกับคู่หมั้นที่ไม่เคยรัก 

 

 

นิรุตติ์ “หรือพี่รุตติ์” 

หนุ่มหน้าตี๋สูง 

182 

เซนติเมตร ผิวขาวมีความหล่อเหลาไม่แพ้ชายใด วัย 

29 

ปี เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านที่แสนดี รวมทั้งเป็นรุ่นพี่ที่เคยเรียนด้วยกันที่เพชรบณ์รวมทั้งเป็นรุ่นพี่อยู่คณะเดียวกันอีกที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เขาคอยช่วยเหลือกังสดาลยามเธอได้มีทุกข์ เป็นเพราะหัวใจของเขาที่แอบหลงรักหญิงสาวจึงต้องทนทำตามหัวใจของตัวเองพาเธอหนีไปอยู่แดนไกล 

 

เด็กหญิง ขวัญฤทัย โรจน์วิภา “น้องขวัญ” 

ลูกสาวตัวน้อยสุดดวงใจของแม่กั้งที่ไม่เคยขาดความรักจากมารดา ถึงแม้จะไม่เคยเห็นหน้าบิดาก็ตาม แต่หนูน้อยวัย 

4 

ขวบก็ไม่เคยถามหาพ่อเลยสักครั้ง เพราะมีพ่อรุตติ์คอยให้ความอบอุ่น 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากความนึกคิดของอังศุมาลินทร์ อาจมีเนื้อหาคำพูดที่รุนแรงๆ และไม่เหมาะสมจนใครต่อใครรับไม่ได้ มาลุ้นและค้นหาเรื่องราวของพวกเขาว่าจะลงเอยอย่างไร เธอและเขาจะสมหวังในรักที่มั่นคงต่อกันหรือเปล่า 

 

คำผิดอาจจะมีให้เห็นถ้าอ่านแล้วก็สะกิดบอกกันด้วยนะคะอ่านแล้วเมนท์ให้กันมั่งนะ 

ติดต่อพูดคุยกับอังศุมาลินทรฺ์ได้ที่เพจ หรือที่เฟสบุ๊คไดนะคะยินดีพูดคุยค่ะ 

https://www.facebook.com/ecrivainlove 

ตะวันทอเเสง พิมพ์มาดา อังศุมาลินทร์ นักเขียน 

 

เล่ห์ลวง บ่วงรักเมษา 

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา 

www.mebmarket.com 

เมษายังยืนสำรวจห้องพักของแม่หลานสาว เขาต้องหักห้ามใจไม่คิดเคืองคนตัวอวบ เงยหน้ามองเพดาน หลับตานับหนึ่งถึงสิบ ทำใจเย็นแล้วหันมองหญิงสาว“มะ…ไม่รู้ค่ะ” เปรยเสียงสั่นแผ่วเบา ก้มหน้ามองผิวท้องที่ไหวดิ้นยุบยิบ เหมือนลูกในท้องจะรับรู้ว่าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นใคร“เจ็บเตือนบ้างหรือยัง?” จ้องมองตรงหน้าท้องจนเห็นการเคลื่อนไหว เมษาเหมือนถูกสะกดจิตให้เดินเข้าไปหาหลานสาว เขาทรุดนั่งคุกเข่าตรงหน้าหญิงสาว“นะ… น้าเมฆ!!” อุทานเสียงตกตะลึง ดวงตาเบิกกว้างดูชายหนุ่มนั่งคุกเข่าตรงหน้า“เจ็บมากไหมครับ?” คนตัวโตใจร้าว เจ็บทรมานไม่แพ้เธอ เมื่อเอ่ยถามเรื่องความเจ็บปวดที่เธอได้รับอย่างแสนสาหัส“มีบ้างค่ะ” ยืนนิ่งเป็นหุ่นปั้น เธอตอบไม่ตรงคำถาม เพราะเข้าใจไปว่าเขาถามเรื่องลูกในท้อง“น้าขอโทษ” ร่างสูงคืบคลานเข่าเข้าหาหญิงสาว“น้าเมฆ ลุกขึ้นเถอะค่ะ” ก้มมองคนตรงหน้า กังสดาลกะพริบเปลือกตาหลายครั้ง กักกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาประจานความอ่อนแอ เรียวปากบางสั่นระริก เธอเม้มเป็นเส้นตรงและกัดริมฝีปากด้านล่างไว้แน่นไม่ยอมให้สั่นไหว“ให้น้ากอดได้ไหม?” เงยมองหน้าหลานสาว คลานเข่าเข้าหา ใช้วงแขนอันแกร่งโอบรอบเอวอวบ พร้อมทั้งแนบใบหน้าเข้าหา สัมผัสผิวท้อง ฟังเสียงเต้น และดิ้นของคนข้างใน“นะ… น้าเมฆ อึ่กก!” กังสดาลยกมือขึ้นปิดเรียวปากของตัวเองไม่ให้เสียงเล็ดลอด สองจิตสองใจว่าจะสัมผัสเขาดีไหม เป็นเพราะหัวใจของเธอโหยหาเขามาตลอด มือเรียวอวบที่ใช้ปิดปากก็ลดลงแตะลงบนศีรษะ ลูบไล้เส้นผมหนานุ่มนั้น ส่วนอีกข้างก็โอบศีรษะของเขาไว้ด้วยใจเรียกร้อง“พะ…พ่อเองนะ อยู่ในนี้ดื้อกับคุณแม่ไหมครับ?” เมษากระซิบเสียงไหวแหบแห้ง เอื้องใบหน้าเข้าหาหน้าท้องใหญ่ ใช้หูฟังเสียงของคนข้างใน “นะ…น้าเมฆ ลุกขึ้นเถอะค่ะ” กังสดาลกลั้นลมหายใจไว้ แล้วปล่อยออกมาอย่างแผ่วเบา เธอก้มหน้ามองมือของตัวเองที่ยังลูบเส้นผมของเขา โหยหาอยากสัมผัสมาตลอดทุกลมหายใจ ลึกๆ ของหัวใจเธอต้องการเขามากที่สุดในขณะนี้...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว