รักนะไอ่วอก (18+)(งดอัพ)
7
ตอน
3.45K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

เช้าวันที่ฟ้ามืดหม่น ไร้แสงสว่างจากท้องนภาในใจกลางเมืองชนบท ลมพายุพัดอย่างแรงราวกับจะกวาดล้างทุกสิ่ง ก้อนเมฆหนาสีเทาพร้อมกับเทฝนตกลงมาอย่างโหมกระหน่ำ อากาศที่หนาวเย็นอย่างกระทันหัน ทำให้พายุในครั้งนี้มีลูกเห็บลูกเล็กๆตกลงมาด้วย พื้นดินที่เขียวชุ่มไปด้วยหญ้าถูกลูกเห็บตกลงมาจนดูขาวโพนดั่งหิมะตก

 

 

วื้ดดดด วื้ดดดด

เสียงโทรศัพท์สั่นบนโต๊ะเล็กๆที่วางข้างเตียงในห้องพักของโรงแรม แต่ด้วยเสียงฝนที่ตกลงมาอย่างแรงนั้นทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงโทรศัพท์สั่น จนกระทั่งได้พลัดตกลงพื้น ตุบ!! สายตาอันเฉียบคมนัยน์ตาสีน้ำตาลไหม้ของชายหนุ่มร่างกำยำได้ลืมตาขึ้น แต่หาได้สนใจโทรศัพท์ไม่ เขาได้มองหญิงสาวในร่างเปลือยเปล่าที่นอนอยู่ข้างตน หญิงสาวผมสีน้ำตาลประกายทอง มีสีผิวออกสีน้ำผึ้งอ่อนขาวนวล เรือนร่างดูมีน้ำมีนวล มีตำหนิจุดเหมือนใฝเล็กๆที่หัวไหล่ขวา ซึ่งแขนและมือข้างหนึ่งเขาได้กอดเธอเอาไว้ เขาได้ขยับตัวให้ใกล้ชิดกับตัวเธอแล้วกอดเธออย่างแนบแน่น หัวใจของเขาได้เริ่มเต้นแรง รัว เต้นแรงจนเริ่มไม่เป็นจังหวะ ตุ๊บๆๆๆๆ เขาได้ตัดสินใจยื้นใบหน้าลงที่ซอกคอของหญิงสาว ค่อยๆไซ จนหญิงสาวรู้สึกตัว ลืมตาที่สวยคมนัยน์ตาสีน้ำตาลดั่งปักษาตัวน้อยขึ้น

 

 

"ไอ่วอก ทำอะไรน่ะ" หญิงสาวได้เอ่ยถาม

 

 

"ตอนนี้อยู่เฉยๆไปเถอะน่าา" ชายหนุ่มตอบพร้อมซุกไซที่คอ

 

 

ในขณะที่ทั้งสองคล้อยตามกันและกัน ก็ได้มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น "ก็อกๆๆ"

 

 

"ไอ่วอก มีคนเคาะประตูห้อง" หญิงสาวได้เตือนชายหนุ่ม ทำให้เขาต้องหยุดแล้วตัดสินใจสวมกางเกงแล้วรีบไปเปิดประตู ขณะเดียวกันหญิงสาวได้ลุกขึ้นนั่งเอาผ้าห่มมาปิดเรือนร่างของตัวเอง

เมื่อชายหนุ่มที่ถูกเรียกว่า ไอ่วอก เปิดประตูก็พบชายหนุ่มแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีดำ ตัวเปียกแฉะราวกับลุยฝนมา โครงหน้าเรียวคม คิ้วขมวด ดูอารมณ์ร้อน

 

 

"นาราอยู่ไหน" ชายหนุ่มตัวชุ่มแฉะถามด้วยน้ำเสียงแข็งแสดงให้เห็นถึงความกริ้วโกรธ แล้วพลัดไอ่วอกแล้วก้าวเข้ามาในห้อง ทำให้เห็นหญิงสาวในร่างเปลือยเปล่าที่เอาผ้าห่มมาห่มตัวไว้ ทำให้สายตาเขาเบิกกว้าง สายตาจับจ้องด้วยความตกใจ.....

 

 

 

 

________________________________________________

ไรวินท์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว