จบ บำบัดรักนางยั่ว
66
ตอน
1.8M
เข้าชม
4.39K
ถูกใจ
1.9K
ความคิดเห็น
3.73K
เพิ่มลงคลัง

 

บำบัดรักนางยั่ว 

โดย รินธารา  

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

-- เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา 

-- นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดย จินตนาการของไรท์ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

❤❤❤❤❤❤❤ 

 

 

ริก  ริชาร์ท เวลเนสัน ชนาธรวานิช อายุ 30 ปี 

หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เป็นหลานชายของเจ้าสัวนิรุจ เศรษฐีที่รวยติดอันดับต้นๆของประเทศ  หนุ่มหล่อหน้าโหดลุคเงียบขรึม ขี้หวงเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เขาเคยขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่า เพราะควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า  แต่วันหนึ่งเกิดประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เกิดอาการผิดปกติบางอย่างที่เขาไม่สามารถบอกใครได้ จึงหนีไปรักษาตัวอยู่ในไร่เพื่อไม่ให้คนอื่นๆได้รู้ความลับของเขา แต่แล้วยัยดาราขาวีนก็ล่วงรู้ความลับของเขาไปจนได้ เขาจึงต้องหาวิธีทำให้เธอเก็บความลับของเขาเอาไว้ และนั่นก็ทำให้เขาค้นพบการรักษา อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ในที่สุด 

 

 

ฟ้า รมิดา ดำรงรัตน์  อายุ 23 ปี 

ดาราดาวรุ่งที่กำลังโด่งดัง แต่ก็มีข่าวฉาวพัวพันว่าเป็นเมียน้อยของนักการเมืองชื่อดัง จึงทำให้เธอต้องมาหลบข่าวอยู่ที่ไร่ของไอ้หน้าโหด แถมเธอยังต้องมารับผิดชอบบำบัดเซ็กส์ให้ไอ้หน้าโหดนั่นแทนผู้หญิงที่เธอขับรถไปชนอีก งานนี้เธอจึงต้องกลายเป็นพยาบาลสาวยั่วสวาทอยู่ในไร่จนกว่าจะครบกำหนด คิดว่าคนอย่างรมิดาจะยอมเป็นของเล่นให้เขางั้นหรอ ไม่มีทาง เพราะเธอจะทำให้เขาติดใจจนไปไหนไม่รอดด้วยมารยาหญิงของเธอนี่แหละ 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 20+ 

เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและเตรียมทิชชูมาซับเลือดด่วนค่า เพราะไรท์เน้นอีโรติกเข้มข้นอย่างเดียวจ้าาาา 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว