จบ (END) กามรัก กามหลง [NC20++]
23
ตอน
52.9K
เข้าชม
152
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
311
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

กามรัก กามหลง [NC20++]

 

 

 

จากคนที่ไว้ใจ กลับกลายมาเป็นคนที่ร้ายที่สุด

 

 

หญิงสาวที่ไม่รู้ว่าคนข้างกายของเธอนั่น ได้ทำลายทุกอย่างไปจากเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวและหลงคิดว่าเป็นคนดี

 

 

ชายหนุ่มที่ต้องลำบากใจเมื่อคุณแม่จอมบงการของเขาอยากได้หลานแต่ไม่อยากได้ลูกสะใภ้

 

 

ความลำบากใจที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด แต่การตัดสินใจที่คิดว่าดีต่อทุกฝ่ายนั้น มันไม่ได้ดีอย่างที่พวกเขาคิดเลย

 

 

 

 

 

 

พีรวิชญ์ อธิพัฒน์วโรดม ตำรวจสายสืบ อายุ 29 ปี ด้วยความที่พ่อเสียไปแล้ว ทำให้แม่ของเขาเหงาและอยากจะได้หลานมาอยู่เป็นเพื่อนแทนลูกชาย เขาจะทำอย่างไรเมื่อมันไม่ได้ง่าย เพราะแม่ของเขาไม่ต้องการให้เขามีภรรยา...

 

 

 

 

ปัญฑิตา ดิษยาวรโชติ พยาบาลสาว อายุ 25 ปี ความไว้ใจ เชื่อใจของเธอที่มอบให้กับอีกคนนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย เธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าการตายของพ่อไม่ใช่การฆ่าตัวตายแต่เป็นการฆาตกรรมด้วยฝีมือของคนใกล้ตัวเธอ...

 

 

 

..INTRO..

 

 

 

“จะใส่ทำไมล่ะ ยังไงหนูก็ต้องถอดให้พี่อยู่แล้ว”ผมบอกแล้วดึงผ้าเช็ดตัวออก น้องชายของผมมันพร้อมแล้วที่จะผ่านศึกนี้ พอปันวางโทรศัพท์ลงที่โต๊ะหัวเตียงแล้ว ผมก็กระโจนเข้าหาเธอทันที

 

“แฮร่ เสือมาแล้ว โดนดีแน่”ผมทำท่าเหมือนเสือที่จะขย้ำเธอ มันตลกดีนะแต่มันก็สนุกดี

 

“เดี๋ยววันนี้หนูจะทำให้ หนูจะเป็นเสือวันนึง พี่เป็นกระต่ายไปนะ”ปันบอกแล้วเอาแขนคล้องคอผม จากนั้นก็พลิกตัวผมให้อยู่ใต้ร่างของเธอ เร้าใจดีนะวันนี้ ไม่ได้เจอแบบนี้มานานแล้วด้วย ตื่นเต้นจัง

 

“พี่จะต้องร้องขอชีวิตเลยล่ะ หนูเตรียมพร้อมมาแล้ว”ปันบอกก่อนที่จะถอดชุดนอนเบาบางสบายของเธอออก เธอไม่ได้ใส่ชั้นในเพราะคิดว่ายังไงก็โดนถอดออกอยู่ดี จากนั้นก็ก้มตัวลงมาจูบผมอย่างเบาๆตามสไตล์ของเธอ นี่น่ะหรอเสือ ลูกแมวล่ะสิไม่ว่า

 

 

 


 

 



  ****ฝากติดตาม เม้น ไลค์ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ คำผิดเยอะหรือว่างงตรงไหนเม้นติชมได้เลยค่ะ แต่ว่าอย่าแรงเกินไปนะ ไรท์อ่อนไหว เรื่องนี้ติดเหรียญ นิยายของไรท์อาจจะไม่ได้ดีกว่าใครแต่ไรท์ไม่อยากเอาไปเปรียบเทียบเนอะ ไรท์ก็แต่งตามสไตล์ของไรท์ ไม่ชอบก็กดปิดได้เลยค่ะ ไรท์ต้องการคนที่ติดตามแล้วก็สนับสนุนไรท์จริงๆ ขอบคุณที่ติดตามมากันจนขนาดนี้นะ อยากอ่านเรื่องอื่นๆของไรท์จิ้มที่โปรไฟล์ได้เลยจ้า****

 

 

ห้ามลอกนะจ๊ะ!!!

 

*ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงใคร และเรื่องทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างใด ขอจงเข้าใจจ้า*

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว