เรื่องเล่าของสาวร้อน1-2🔞 (จบบริบูรณ์)
27
ตอน
50.3K
เข้าชม
88
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องเล่าของสาวร้อน 1

 

“อ๋อย...! ซี๊ดดด...!!!”

 

เสือยังไงก็เป็นเสือวันยันค่ำ ไม่ยอมตกเป็นผู้ถูกกระทำให้เสียวแค่ฝ่ายเดียวโดยไม่เอาคืน หัวนมที่เคยดีดสะบัดฟัดเหวี่ยงถูกเจ้าของท่อนซุงที่ฉันโยกขย่มดูดเข้าปากดังจ๊วบจ๊าบ เม็ดเดี่ยวเหนือรอยต่อท่อส่งความกระสันถูกบดบี้อย่างเมามันส์แบบถึงกึ๋นถึงไต มันเสียวยิ่งกว่าตอนเสร็จคามือพี่เสือครั้งแรก เสียวที่ต้องเกร็งแขนขาจนสั่นแล้วยกก้นกอยเร่งความเร็วให้ทันอารมณ์สยิวจี๊ดจ๊าดตรงหัวหน่าวอีน้อยเกือบจะเสร็จอยู่แล้วเชียว แต่เดือยยาวเก้านิ้วถูกเจ้าของมันกระชากออกไป คนอะไรช่างใจร้ายเหลือเกิน แค่นั้นยังไม่พอ! พี่เสือจับสะพานโค้งพลิกคว่ำโก่งโค้งลงแบบไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของแปลนก่อสร้าง ผิดวิสัยความเป็นวิศวกร แถมผิดใจคนที่เห็นสวรรค์รำไรล่มจมต่อหน้าต่อตา

 

“อร๊ายย!!!... อย่าเลีย อย่า!!!”

 

ฉันล่ะยอมให้เขาเลย ลีลาหวาดเสียวของพี่เสือเรียกเสียงกรี๊ดอีน้อยได้ดียิ่งกว่าโชว์ผาดโผนคณะละครสัตว์ หัวอกหัวใจแทบวาย ตอนถูกพี่เสือแบะแก้มก้นตึงแน่นออกจากกันแล้วแลบลิ้นปาดร่องกระสันเป็นทางยาวมาถึงหูรูดทวาร ทั้งดูดเลีย บดขยี้ สารพัดลีลาลิ้นสว่านที่ละเลงใส่คนด้อยสกิลทางเพศให้ดีดสะโพกดิ้นรนหนีความเสียวสยิวเบอร์ใหญ่สุดอย่างทุรนทุรายเหมือนกุ้งโคโยตี้ตอนโดนเขย่าในถ้วยน้ำยำ

 

“อ๊า!...อ๊า! อ๊าา...!!!”

 

คราวนี้อีน้อยเสร็จแล้ว เสร็จเลย เสร็จหลายรอบติดต่อกันจนปวดเมื่อยไปทั้งตัวเพราะเสียน้ำให้พี่เสือเกือบหมดร่าง แอบใจเสียกับชะตากามของตัวเองเพราะเวทีแห่งนี้ไม่มีพี่เลี้ยงคอยโยนผ้าขาวยื้อชีวิตให้รอดพ้นจากหอกยักษ์ใหญ่ของซาตานรูปหล่อที่จ่อติดรูกระจี้รี่ ผู้ซึ่งตอนนี้มีสีหน้าสีตาส่อแววหื่นกามแบบหวังเอามันส์จากเหยื่อล่อกระเจี๊ยวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

 

 

เรื่องเล่าของสาวร้อน 2

“ฉันอยากมีความสุขร่วมกันกับคุณสองคน”

ทั้งคู่ชะงักงันกับคำพูดของฉันและหัวใจฉันก็ด้วย เพียงแต่ร่างกายยังขยับเคลื่อนไหว ฉันยื่นมือกระชากเข็มขัดของทอมดึงให้เขาก้าวเข้ามาประชิดตัว แขนอีกข้างเกี่ยวต้นคอของคาร์ลรั้งหน้าหล่อร้ายของเขาซบลงกับอก

“ถ้าต้องการอย่างนั้นเราก็ไม่ขัดศรัทธา”

คาร์ลพูดเหมือนตะคอก แต่ฉันไม่สนว่าพวกเขาจะคิดหรือรู้สึกยังไง เราสามคนจะผูกพันกันเพียงแค่ชั่วเวลาสั้นๆ เท่านั้นและฉันต้องการสนองความคับแค้นใจของตัวเองให้สาสม ไม่ต้องแคร์อะไร ไม่ต้องแคร์ใคร

ฉันถูกอุ้มเข้าไปในห้องนอน ถูกทำให้เปล่าเปลือยอย่างรวดเร็วด้วยน้ำมือของชายหนุ่มสองคนและพวกเขาก็มีสภาพแบบเดียวกัน เสื้อผ้าของเราสามคนถูกถอดทิ้งกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นห้อง ภาพที่เห็นตอนนี้ไม่ต่างจากภาพที่เห็นในอพาร์ตเมนต์ของแมทธิวเมื่อเช้า ฉันหลับตาลงเพื่อหยุดความคิดฟุ้งซ่านในหัว แล้วลืมตาขึ้นมองต้นตอที่เร่งเร้าจนร่างกายของฉันร้อนวูบวาบ

 

 

 

อิมเมจพี่เสือ

 

 

อิมเมจอีน้อย

 

🙏🏻สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองสักนิดหนึ่ง ผู้เขียนชื่อ กบ เป็นนักหัดเขียนที่ต้องพัฒนาฝีมืออีกมาก หากเพื่อนนักอ่านมีคำติชมก็แนะนำกันมาได้เสมอ เพื่อที่ผู้เขียนจะได้นำไปปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งขึ้นไป

 

ขอบคุณมากค่ะ

 

 

 

บุษบาหนึ่งหรัด ฉายา Stylo Romantique

บุษบาหนึ่งหรัด ฉายา Stylo Romantique

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว