รักแรกคือนาย รักสุดท้ายคือฉัน

Y

รักแรกคือนาย รักสุดท้ายคือฉัน

รักแรกคือนาย รักสุดท้ายคือฉัน

แตงไทยของเท็ดดี้

Y

6
ตอน
3.45K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องราวความรักของผมต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องจริงที่ทำให้ผมยิ้มได้เมื่อนึกถึง เรื่องราวระหว่างผมกับเขา มันอาจจะไม่ได้หวือหวา แต่มันก็เต็มไปด้วยช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำ และทุกๆ การกระทำของเราสองคนล้วนแล้วแต่เกิดจากความรัก มันเป็นความรักที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่มันก็ยากที่คนทั่วไปเขาจะเข้าใจ แต่ท้ายที่สุดรักมันก็คือรัก มันไม่ได้แบ่งแยกเพศ ศาสนา สถานะ หรือแม้แต่เชื้อชาติ เพราะคนเราเกิดมาทุกคนก็ย่อมต้องการที่จะมีความรัก คงเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะอยู่ได้โดยปราศจากความรัก พวกคุณว่าไหม ผมนอกเรื่องซะนานเลยเนาะ มาเข้าเรื่องของผมกับเขาดีกว่า เราสองคนเจอกันที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ผมกับเขาเรียนกันคนละคณะ แต่ที่เราสองคนได้รู้จักกัน นั่นก็เพราะว่า เพื่อนของผมเรียนคณะเดียวกันกับเขา เลยทำให้เราได้รู้จักกัน ตอนแรกที่เจอพูดตรงๆ เลยว่า ผมไม่ชอบหน้าเขาเลย เพราะเขาดูเป็นคนขี้เก๊ก นั่นมันคงเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนเงียบๆ หน้านิ่งๆ เลยทำให้ดูเหมือนเก๊ก แต่จริงๆ เขาเป็นคนน่ารักนะ นี่ผมพูดจริงๆ นะ ไม่ได้อวยหรือว่าอะไรเขาเลย เขาเป็นคนน่ารักจริงๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเขาน่ารักยังไง ผมกับเขาคบกันแบบไหน เรื่องราวความรักของผมเป็นยังไง ถ้าอยากรู้ก็ติดตามกันได้เลยนะครับ

 

กาย กรวัฒน์

"นี่มึงเป็นผู้ชายคนแรกของกูเลยนะ"

"กาย" ชายหนุ่มผู้ที่เข้ามากุมหัวของโก ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนคุยสนุก เขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น ค่อยเทคแคร์ เอาใจใส่กับคนที่เขารัก

 

 

โก โกมินทร์ 

 

"มึงก็เป็นผู้ชายคนแรกของกูเหมือนกัน"

"โก" ชายหนุ่มผู้ที่ตกหลุมรักในความกวน ความโผงผางของกาย เขายอมมอบกายและใจให้กับกาย ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป้นเช่นไร แต่เขาก็ยังคงจะรักกายต่อไป

 

 

ชัช ชัชวาล 

"หัวหน้าครับ เป็นแฟนกับผมไหมครับ"

"ชัช" ชายหนุ่มผู้ที่ตกหลุมรักโกตั้งแต่สมัยเรียนรด. เขาเฝ้ารอที่จะได้เจอโก อีกครั้ง และเมื่อเขาได้เจอ เขาก็ไม่มีวันที่จะปล่อยโกไปไหนเด็ดขาด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว