เมื่อรักเดินทางมาหา
8
ตอน
3.94K
เข้าชม
67
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

+++   จะเป็นไปได้ไหม เมื่อแฟนคลับ กลายมาเป็นแฟนคับ โดยไม่รู้ตัว +++

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน อายุ 25 ปี

อิเอิ้น หนุ่มน้อยหน้าตาสวย ลูกครึ่งไทย – อเมริกา นักศึกษาปริญญาโท เอกภาษาเกาหลี เจ้าของร้านขนมชื่อดังในเชียงใหม่ ติ่งไอดอลตัวแม่ หลงรักไอดอลสุดหล่ออย่างแจ็คสันเข้าอย่างจัง ถึงขนาดที่เพื่อนๆทั้งหลายเรียนเค้าว่า “ตัวแม่สายเปย์” มาสเตอร์นิมบ้านชิปม่อนแจ็คอย่างอิเอิ้นสามารถตามแจ็คสันไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะข้ามน้ำข้ามทะเลแค่ไหน หนุ่มน้อยน่ารักที่ใครๆเห็น ก็ต้องหลงรักด้วยหน้าตาและความเป็นกันเองของเค้า ไม่เว้นแม้กระทั่งหวัง แจ็คสัน

== We Both have no idea if we’re going to be together in the end. But one thing is for sure, I’ll do everything I can to make it happen. ==

 

หวัง แจ็คสัน อายุ 23 ปี

หวัง แจ็คสัน หนุ่มหล่อขี้เล่นดีกรีนักกีฬาระดับประเทศ สัญชาติฮ่องกง แต่ชีวิตผลิกผันได้มาเป็นไอดอลสุดฮอตที่เกาหลี โด่งดังจากซีรีย์ที่ติดกันง่อมแง่มทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ใช่แค่เกาหลีเท่านั้นแต่มันเป็นต่างประเทศด้วยนี่สิ เพราะอย่างนั้นเลยทำให้เค้าได้เจอคนที่ทำให้ใจกระตุก เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเค้าคนนั้น

== You come to love not by finding the perfect person, but by seeing an imperfect person perfectly. ==

 

อิมแจบอม อายุ 23 ปี

อิมแจบอม หรือที่เพื่อนๆเรียก เจบีหรือเดฟ หนุ่มหล่อเพื่อนสนิทของแจ็คสัน เหมือนจะเป็นมือขวาคนสนิทอีกตำแหน่ง เป็นคนเก่ง ร่าเริง มีความสามารถรอบด้าน ช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้แจ็คสันในทุกๆเรื่อง แจ็คสันไว้ใจเจบีถึงขนาดให้ช่วยดูแลบริษัทขอตัวเอง โดยให้เจบีเป็นหุ้นส่วนอีกด้วย

== I’m not perfect, but I’m limited Edition ==

 

 

ปาร์คจินยอง อายุ 27 ปี

ปาร์คจินยอง หรือ จูเนียร์ ที่เพื่อนๆเรียกกัน เป็นเพื่อนกับอิเอิ้น โดยที่รู้จักกันเพราะติ่งล้วนๆ รู้เรื่องของอิเอิ้นทุกอย่างแต่ไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้ง แต่คุยกันทุกวันผ่านไลน์ ความรัก ความจริงใจมาเต็ม คุยกันมากจนจูเนียร์ รักและหวังดีกับเอิ้นเหมือนน้องแท้ๆ

== It’s not too hard to find some love but it’s also not easy to make that love to be forever.==

 

 

 

 

แบมแบม กันต์พิมุก ต้วน อายุ 20 ปี

แบมแบม น้องชายของมาร์ค น่ารักสดใส ขี้อ้อน รักพี่ชายมาก บางทีก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่ชาย เรียนปริญญาตรี เอกภาษาต่างประเทศ ไม่ได้ติ่งเหมือนพี่ชาย แต่ก็ไม่ได้ไม่รู้จักเลย ที่รู้จักก็ไม่ใช่อะไร คุณพี่ชายนั่นแหละ เอามาพูดกรอกหู หวีดได้ทุกวัน

== Remember to always dream. More importantly to make those dreams come true and never give up. ==

 

 

 

 

 

 

 

ปล. ตัวละครอาจจะมีการเพิ่มมาเรื่อยๆแล้วแต่สถานการณ์นะคะ ^^

กรุ้งกริ้ง   กรุ้งกริ้ง …..

“ร้านขนม Be My Mark สวัสดีคับ ยินดีต้อนรับครับ” อิเอ้นเงยหน้าขึ้นพูดหลังจากได้ยินเสียงคนเปิดประตูร้านเข้ามาแล้วก็ก้มหน้าลงไปสนใจกับส่งที่เครื่องไหวในโทรศัพท์อีกครั้ง ตากลมโตสนใจแต่สิ่งตรงหน้าโดยไม่รู้เลยว่าใครเดินเข้าร้านมา

พรึบ เสียงคนหยิบโทรศัพท์ออกไปจากมือขาว อิเอิ้นเงยหน้าขึ้นมาพร้อมจะด่าคนที่แย่งมือถือเค้าไป ไรอ่า กำลังฟินเลยนะ บูว์

“เอาคืนมา ไอ้น้องบ้า” อิเอิ้นเหวี่ยงน้องขายตัวเองที่กลับมาจากมหาลัย

“ดูไรอ่ะ น้องมาไม่สนใจน้อง นิสัย ” แบมแบมว่าพี่ชายพร้อมยื่นโทรศัพท์คืนให้แล้วเดินไปหาไรกินหลังร้าน

ชริ ไอ้เด็กบ๊องคนกำลังดูฟินๆมาขัดอารมณ์ทำมายยยยยย ดุดิแจ้คสันของเค้ากำลังจะโดนปล้ำแล้วเถอะ ฮิ่ย ต้อย้อนดูใหม่เลย อิเอิ้นบ่นอุป จนแบมแบมเดินถือขนมออกมาชโงกมอง

“พี่เอิน ดุไรนักหนาเนี่ย เรื่องเนี่ยเห็นดุมาหลายรอบแหละ ไม่เบื่อเหรอ” แบมแบมพูดไปก็นั่งกินขนมมองพี่ชายตัวเองกัดผ้ากลั่นกรี้ดไปแบบขำ

“ก้ชอบอ่ะ อยากดุอ่ะ ทำไมอ่ะ แบมไม่ชอบก็กินไปดิ บูว์” อิเอิ้นบ่นน้อง

“แบมไม่ฟินด้วย ทำไมพี่ไม่ไปหาคนที่ฟินเหมือนกันคุยหล่ะ” แบมพูดขึ้นมา

“จะไปหายังไงหล่ะ พุดง่ายเนอะ” อิเอิ้นบ่น

“เอ้า พี่ก็ตั้งกลุ่มไลน์สิ แล้วพี่ก็ไปโฟสใน FB กลุ่มที่เค้าดูเหมือนกัน แบบว่าใครอยากเข้ามาคุยกันก้ให้แอดมางี้ ยากตรงไหน” แบมแบม พุดไปกินไป แล้วหันมามองหน้าพี่ชายที่ทำท่าเหมือนนึกอะไรได้

“หูยยยยย นั่นสินะ ขอบใจนะน้องรัก จุ๊บ เฝ้าหน้าร้านให้พี่ด้วย เด๋วไปตั้งกลุ่มก่อนเด๋วมา” อิเอิ้นพูดพร้อมลุกขึ้นแล้ววิ่งขึ้นไปบนร้านโดยไม่สนใจว่าน้องจะบ่นอะไรต่อ ฮี่ๆไปหาคนที่ฟินเหมือนกันคุยดีก่า

“โอ๊ยยยย ไอ้พี่เอิน ต้องรีบอะไรเบอร์นั้น แล้วทิ้งน้องอย่างนี้ได้ไง” แบมแบมหัวเสียตะโกนตามพี่ชายที่วื่งขึ้นไปแล้ว

อิเอิ้นวิ่งขึ้นมาบนห้องพักของตัวเองบนร้านขนม ทิ้งตัวลงบนเตียงนอน แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเข้าโปรแกมเพื่อตั้งกลุ่มอย่างที่แบมแบมบอก ห้องนี้เค้าทำไว้เพื่อเวลามีลูกค้าสั่งเค้กหรือขนมเยอะๆ แล้วต้องอยู่ดึก เค้าก้จะไม่กลับบ้านนอนที่นี่เลยง่ายดี หลังจากที่ตั้งกลุ่มอยู่สักพัก แชร์ที่เค้าเอาไปโพสไว้ในกลุ่ม FB ของเรื่องนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีมีคนมาขอแอดเค้ากลุ่มเยอะมากเลย คราวนี้แหละ อิเอิ้นจะผันตัวเป็นติ่งแจ็คสันอย่างสมบูรณ์แบบ 5555 ตั้งตัวเป็นประธานหมู่บ้านคู่ชิปนี้ซะเลย มาค่ะมาฟินกับ MonJackShipper’s กานนนนนน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว