Addictive substance สารเสพติด
2
ตอน
2.19K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

Addictive substance

สารเสพติด

 

 

ผมเปรียบความรักเหมือนยาบ้า เหมือนสารเสพติดที่คอยกระตุ้นประสาทของผมอย่างรุนแรง เมื่อได้ลองสัมผัสมันแล้วกับเป็นตัวผมเองที่ผลักไสมันไม่ได้ แต่ยิ่งพอผมเสพมันไปเท่าไหร่ร่างกายผมก็แทบอยากจะหลอมรวมไปกับมันมากเท่านั้น “อ่า..เวรเอ๊ย!มึงจะทําให้กูประสาทแดกแล้วนะรู้ตัวไหม"

 

 

 

“ก็รู้ว่าหนีไม่พ้นแล้วจะหนีไปให้เหนื่อยทําไม สู้ยอมรับชะตาตัวเองดีกว่าไหมเผื่ออะไรมันจะได้ง่ายดี”

 

 

#คําเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Y มีเนื้อหารุนแรงและมีคําหยาบคายตลอดทั้งเรื่อง คนที่อายุต่ํากว่า18ปีควรอ่านและแยกแยะเป็น อิมเมจเป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวของบุคคลนั้นแต่อย่างใด ถ้าหากท่านใดที่ไม่มีความชื่นชอบในรสนิยมแนวนี้กรุณากดออกไปอย่างเงียบๆ เพราะไรท์ไม่ได้มีเจตนาร้ายกับท่านถ้าท่านไม่ร้ายกับไรท์ก่อน

นิยายคือ  นิยาย พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน ปี พ.ศ. 2525 ให้ความหมายของนิยายไว้ว่า หมายถึงเรื่องที่เล่าต่อกันมา หมายถึงความไม่แน่นอนหรือไม่ใช่ความจริงทั้งหมดมีการแต่งเติมเสริมต่อบางตอนเรื่องราวนั้นจะต่างไปจากชีวิตจริง เช่น เกิดเป็น ลูกสัตว์แล้วมาใช้เวทย์มนต์คาถาให้กลายเป็นมนุษย์ได้ในภายหลัง เป็นต้น

จากความหมายของนิทาน ตำนาน นิยาย ดังกล่าวข้างต้น จะเห็นว่ามีความคล้ายคลึงกัน จนบางครั้งแยกกันไม่ออกและมีนิยาย ตำนาน นิทานพื้นบ้านอยู่มากมาย ในปัจจุบันเราใช้คำว่านิยายเพื่อเรียกเรื่องราวที่มีผู้แต่งขึ้น อาจจะอิงหลักความเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลที่นําบางส่วนจากเว็บไซต์ ; love novel.com

ลิงค์ผู้ให้ข้อมูล    ; http://pirun.ku.ac.th/~b5310900071/p2.html

 

 

#และสุดท้ายขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านและเสพ(ฮ่าๆ)อย่างสนุก ถ้าหากใครหลงเข้ามาก็ลองอ่านก่อนซักนิดนะคร้าบบ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคับ ไรท์มือใหม่แต่จะพยายามปรับปรุงทุกตอนและแต่งอย่างเต็มที่ทุกตอน [ขอคอมเมนต์เป็นกําลังใจด้วยนะคร้าบ]

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว