ARIES ZODIAC◆อคิราห์กุมใจ [YAOI]
7
ตอน
14.2K
เข้าชม
89
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง

PRINCE OF ZODIAC

 

อคิราห์กุมใจ

 

 

 อคิราห์กุมใจเป็นนิยายความรักที่เกิดจากเพศชายสองคนเล่าขานถึงเรื่องราวความรักที่เกิดจากความใกล้ชิดกันท่ามกลางกลิ่นอายของธรรมชาติภายในไร่สุวรรณไกรสรที่ถักทอขึ้นจากสายใยของชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์และบุรุษแพทย์สามัญชน

โชคชะตานำพาให้ อคิราห์ บุรุษแพทย์หนุ่มหน้าหวานได้พบกับคนไข้หนุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกายจนสาหัส เขารักษาร่างกายรวมทั้งจิตใจของคนไข้หนุ่มจนอาการดีขึ้น วันหนึ่งคนไข้หนุ่มได้ขอให้ตนไปเป็นคนงานในไร่เพื่อเป็นค่าตอบแทน บุรุษแพทย์จำใจรับคำขอจากคนไข้หนุ่มอย่างปฏิเสธไม่ได้

 

เมื่อเขาได้ผันตนมาเป็นคนงานในไร่ของอคิราห์บุรุษแพทย์ที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ จู่ๆ ความใกล้ชิดก็ทำให้เกิดความรักอันไม่ลงตัวระหว่างเจ้าชายผู้ที่กำลังจะก้าวขึ้นสู่บัลลังก์กับบุรุษแพทย์สามัญชนพร้อมทั้งเพศสภาพที่ผิดประเวณี เมื่อครั้งความจริงถูกเปิดเผยว่า ฟรานซิส คนไข้หนุ่มที่เขารักษานั้นกลับกลายเป็นเจ้าชายแห่งเบลซ ความรักของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรและจะลงเอยกันได้หรือไม่

ฟรานซิส  อัศวมณีกุล

 

ฟรานซิส..หนุ่มเชื้อชาติอเมริกันที่เกิดในราศีเมษใครๆก็รู้ดีว่าเขาเป็นบุตรบุญธรรมของประธานาธิบดีและแต่หากความจริงแล้วเขามีสายเลือดขอกษัตรแห่งอาณาจักรเบลซและมียศเป็นถึงเจ้าชาย แม้กระทั้งตัวเขาเองก็ยังไม่รู้นอกจากบุรุษสามัญชนที่เขาเรียกว่าพ่อที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เขายังเด็ก

 

อคิราห์  สุวรรณไกรสร

 

ไอซ์...แพทย์หนุ่มที่เคยทำงานอยู่ที่เดียวกับชนกันต์พี่ชายของฟรานซิสก่อนที่เขาจะย้ายมาทำงานที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดที่เขาเกิด

 

ช่องทางการติดตาม

Fan page : HUMMINGBIRD

 

Secrete scene(NC) : HUMMING.B{SECRET SCENE} 

 

ขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกความคิดเห็นค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว