กรงรักกลกามเทพ (ซีรีย์ ชุด กรงรัก)‏ By มิยะฉัตร / เพชรมายา

อีโรติก

กรงรักกลกามเทพ (ซีรีย์ ชุด กรงรัก)‏ By มิยะฉัตร / เพชรมายา

กรงรักกลกามเทพ (ซีรีย์ ชุด กรงรัก)‏ By มิยะฉัตร / เพชรมายา

มิยะฉัตร (miyachat)

อีโรติก

0
ตอน
3.71K
เข้าชม
72
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

.

แนะนำตัวละคร

ซีรีย์.2 กรงรักกลกามเทพ

แอนดรูว์ แอนเดอร์ซัน

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อิตาลี - อังกฤษ อายุ 34 ปี เป็นลูกชายคนที่สองของตระกูลดัง ‘แอนเดอร์ซัน’ นายหัวของเกาะแสงจันทร์และเป็นเจ้าของร้านจิวเวอรี่ที่มีความนิยมเป็นอย่างมากของเหล่าพวกไฮโซ มีนิสัย โหด เย็นชา ไม่เคยแคร์ความรู้สึกของใครนอกจากคนในครอบครัวและคนที่เขารัก และยังมีความลับที่ปกปิดเอาไว้แม้แต่คนในครอบครัวของเขาก็ไม่รู้ คือ เขามีลูกแล้ว

กัณฐมณี มหัทธนโสภณ(เจสสิก้า)

หญิงสาวลูกครึ่งไทย – อังกฤษ อายุ 25 ปี ส่วนสูง 168 เซนติเมตร ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงเรียนชื่อดัง ของตระกูล ‘มหัทธนโสภณ’ เป็นสาวสวยพราวเสน่ห์ เรียบร้อย ร่าเริง เข้าสังคมเก่ง คุณครูสาวของอะกิโกะ

 


อะกิโกะ

นฤวัตปกรณ์

(

อะกิโกะ

)

สาวน้อยวัย 14ปี ลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น ลูกบุญธรรมสุดรัก สุดหวงของป๊ะป๋าแอนดรูว์ที่รักเหมือนลูกแท้ๆ  พ่อแม่แท้ๆ ของเธอเป็นเพื่อนกับแอนดรูว์ แต่ทั้งสองเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ตั้งแต่เธอยังแบเบาะ แอนดรูว์จึงรับเธอมาเลี้ยงเป็นลูก

 


ชอนซา เทย์เลอร์

ลูกครึ่ง อเมริกา – เกาหลี อายุ 25 ปี รักแรกของ ‘แอนดรูว์’ นิสัยร่าเริง เรียบร้อย เจ้าระเบียบ ใสซื่อ มีเหตุผล เพื่อนสาวคนสนิทของเจสสิก้า ภรรยาของดราก้อน

ดราก้อน เทย์เลอร์

หนุ่มลูกครึ่ง เกาหลี – อังกฤษ อายุ 34ปี เพื่อนสนิทของ แอนดรูว์ ร่างเริง เจ้าระเบียบ มีเหตุผล สามีที่รักของชอนซา เป็นคนแนะนำครูสาวให้กับลูกสาวเพื่อน

 

 

เปิดจองเรื่องจ้าาาาา

ซีรีย์ ชุด กรงรัก

1.กรงรักเลห์อสูร

2.กรงรักกลกามเทพ

3.กรงรักเจ้าพ่อคาสิโน

4.กรงรักชีคทะเลทราย


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว