สะใภ้ลายพยัคฆ์.....อัพสองวันหนึ่งตอนนะคะ

รักโรแมนติก

สะใภ้ลายพยัคฆ์.....อัพสองวันหนึ่งตอนนะคะ

สะใภ้ลายพยัคฆ์.....อัพสองวันหนึ่งตอนนะคะ

มณฑา มณีนิล

รักโรแมนติก

1
ตอน
1.39K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

บทนำ

 

เอี๊ยดดดดด.....

คลืดดดดด

 

เสียงเบรกดังสนั่นถนนสายลองของอำเภอบางศิราทองจังหวัดกำแพงเพชร

ตายห่าแล้วไอ้รีสเอ๊ย

ซวยฉิบ

เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย

บรรลัยเอ๊ย

เสียงสบถยืดยาวเป็นภาษาไทยล้วนๆถึงคนที่ออกเสียงด่าขลมอยู่นั่นจะมีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนตาสีเทาควันบุหรี่ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าชายหนุ่มผู้นี้คือฝรั่งต่างชาติแน่นอน

แต่เสือกด่าภาษาไทยเสียชัดเปะกว่าคนไทยบางคนอีก

เสียอีกด้วยพวกเขาโตมาพร้อมลูกๆของนายหญิงที่เป็นคนไทยพวกเขาจึงถูกบังคับให้พูดไทยเสียเป็นส่วนใหญ่จึงมีแต่คำสบถเป็นสัตว์เลื้อยคลานของไทยยั้วเยี้ยไปหมดเดือดร้อนให้คนที่กำลังพักสายตาหลังจากเพิ่งไป'จัดการ'บางอย่างให้พี่ชายคนโต'เขา'เดมอน แพทธินสันบุตรชายคนกลางของตระกูลและเขาคือ ราชาปีศาจแห่งเงามืดที่ใครๆได้ยินชื่อต่างครั้นคร้าม!

"เกิดบ้าอะไรขึ้นรีช!?"

ชายหนุ่มลืมตาพริบขึ้นมาทันทีพร้อมมือที่คว้าเอาปืนพกคู่ใจไว้มั่นตามสัญชาตญาณนัก'ล่า'ที่มีติดตัวมาตลอดตั้งแต่สมัยเป็นซีล

แต่....เผลาะ!แล้วร่างไซ้มินิก็กระโจนพรวดขึ้นมาด้านหลังฝั่งที่ปีศาจร้ายแห่งตระกูลแพททินสันนั่งอยู่เสียด้วย  “ไปเลยค่ะ!” ตะลึง! และอึ่งกันไปทั้งสามคน?......มาจากไหนกันละยายเด็กคนนี้?“เฮ้ย!...ไม่เข้าใจคำว่าให้รีบไปเหลอวะ?”  เดมอนเป็นคนแรกที่ได้สติเขาไม่รู้ว่ายายเด็กนี่หนีอะไรมาก็ตามแต่หากเขาไม่รีบออกจากตรงนี้ตามที่เธอบอกสัญญาณอันตรายเตือนเขาว่าให้รีบไปเท่านั้นชายหนุ่มรีบตบหลังเบาะคนขับทันที”ไป!”แค่นั้นเองที่เท้าของแมทธิวก็กระทืบคันเร่งพารถคันหรูเบี่ยงหลบจากท่อนไม้ขนาดเขื่องที่ถูกนำมาใช้ขวางถนนซึ่งเป็นช่วงเลี้ยวโค้งพอดีหลุดจากโค้งมาก็เจอเข้ากับเจ้าสิ่งนั้นจากข้างทางแสนเปลี่ยวในเวลาเกือบๆหกนาฬิกาเช่นนี้เขาเองยังไม่คาดคิดว่าสิ่งที่ผลักไม้ท่อนขนาดต้นขาเขามาขวางทางรถจะเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่ท่าทางเหมือนกำลังหนีตายคนนี้จะเป็นผู้ทำกล้าและบ้าบิ่นเกินเด็กจริงๆ  “เสื้อสูทนายส่งมา!”คราวนี้เป็นมือขวาอย่างรีชบ้างที่นั่งข้างแมทธิวถึงกับหันขวับมามองทางด้านหลังทันที่น้ำเสียงแหบห้าวหน่อยๆดังเด็กชายเสียงเริ่มแตกวัยหนุ่มถึงขนาดบังอาจใช้เสียงแบบนั้นแต่เด็ดขาดเกินเด็ก”สั่ง”ปีศาจร้ายแห่งเงามืดอย่างเดมอน แพททินสัน อย่างหน้าตาเฉยไม่สะทกสะท้านกับรังสีอำมหิตที่เปล่งออกมาจากร่างสูงใหญ่ตลอดเวลาเลยหรือไรกัน?  ”เร็วสิ!ยัง...ยังมองหน้าเป็นหมาสงสัยอีกเสื้อสูทนายนะถอดมาฉันขอยืมก่อนไม่เข้าใจเลอะ?”  เดมอนมองหน้าที่พอกเครื่องสำอางอย่าดีเพราะผู้หญิงของเขาส่วนใหญ่ก็ใช้ ยีห้อแบบนี้มองไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ”ชุดไทยจีบหน้านาง”ที่ถึงจะเลอะเทอะไปพอสมควรแต่ก็ดูออกว่าเนื้อผ้าที่ใช้หรูและราคาแพงใช่เล่น ที่สำคัญเขาพอจะเข้าใจแล้วว่าเธอต้องการเสื้อสูทเขาไปทำไมก็หน้าอกหน้าใจที่ล้นทะลักขาวราวน้ำนมนั้นมันไม่มีอะไรปกปิดเอาเสียเลย....”จะให้ยืมดีๆไหม?”

เดมอนถอดให้ตามที่เธอขอแต่ก็มีคำถาม

“เธอจะไปไหม?ที่สำคัญหนีใครหรืออะไรมา”

“เด็ก”

ที่ทั้งสามคนบนรถเจ้าใจจริงๆแล้วหญิงสาวอยู่ในวัย22ปีแล้วเรียนจบเรียบร้อยและที่หนีแบบ”หนีตาย”

จริงแล้วเธอ”สายธารา กิติธรรม” กำลังหนีเจ้าบ่าวและอาตัวเองหรือจะพูดภาษาชาวบ้านก็หนีงานแต่งนั่นแหละ

สายธาราหรือน้ำไม่ได้ตอบคำถามทันทีแต่หญิงสาวล้วงลงไปตรงร่องอกขาวๆที่เดมอนกำลังมองมันอย่างอยากลองจับสักทีว่านี่ของแท้ๆแม่ให้มาหรือเด็กนี่เป็นแค่สาวประเภท2ที่บังเอิญสวยจัดเขาละอยากรู้จริงๆเพราะฉนั้นตอนที่สายาราทั้งล้วงทั้งควักเอาบางสิ่งออกมาเดมอนถึงกับจ้องตาแทบพลัดหลุดออกจากเบ้าเลยละ

เล่นเอาเครื่องเขาร้อนได้แบบไม่ต้องถูกเล้าโลมเลยด้วยซ้ำ

“อะ...ค่ารถ...อย่าถามมาก...และอย่าปากโป้งบอกใครหวังว่าแค่นี้คงพอส่วนจุดหมายของฉันคือบางนาถ้าพวกนายผ่านก็ส่งฉันด้วยแต่ถ้าไม่ผ่านส่งตรงไหนก็ได้ที่นายไปขอให้ออกพ้นจังหวัดนี้ก็พอ”

รีสนั่นได้เห็นสิ่งที่ถูกยื่นให้นายเขาถึงกับตะลึงอีกครั้งแมทธิวที่แอบมองทางกระจกมองหลังก็เช่นกัน!บ้าไปแล้วทีนี้ทั้งเจ้านายลูกน้องคิดเหมือนกันโดยไม่ได้นัดหมาย...ก็สิ่งที่เด็กสาวคลักออกมาจากเอ่อ...ร่องอกขาวๆนั่นคือถุงผ้าสีแดงแบบที่ร้านทองใช้ใส่ทองที่ลูกค้าไปซื้อออกมาพร้อมเปิดถุงและหยิบ”ทองแท่ง”ออกมาสองแท่งดูด้วยตากระๆได้ไม่ต่ำว่าแท่งละ20บาทแน่นอนโอ้โฮ.....เด็กนี่คงไม่ธรรมดาแน่แล้ว

เดมอนยังไม่ทันได้ขยับปากว่าไม่รับก็พลัน!มีรถกระบะยกสูงสองคันกำลังตามจี้ท้ายรถของเขามาติดๆ

“โจทย์เธอหรือเปล่า?”

ชายหนุ่มถามเสียงเรียบเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ทำให้เขาสะทกสะท้านได้หรอก....

แต่สายาราไม่ใช่เหงื่อหญิงสาวเริ่มไหลลงมาตามขมับทั้งสองข้างทั้งๆที่ภายในรถคันนี้แอร์เย็นฉ่ำมากๆ

ทำอย่างไรดีไม่คิดว่าพวกนั้นจะตามเธอออกมาได้เร็วขนาดนี้...

หญิงสาวปลดสร้อยที่คอพร้อมชุดต่างหูกำไรแหวนจับมือหนาแบออกแล้วยัดเครื่องเพชรราคาหลักล้านให้ชายแปลกหน้าที่เธอเขาคงจะเป็นเจ้านายของสองคนด้านหน้าแน่ๆ

“รับไว้แล้วช่วยฉันทีหากมันให้จอดแล้วขอค้นรถอย่าขัดมันยอมให้พวกมันค้นดีๆขอแค่พวกคุณอย่าแสดงพิรุธก็พอเดี้ยวฉันจะพยายามแอบให้พ้นสายตาพวกมันเพราะหากพวกคุณขัดขืนพวกมันพวกคุณจะไม่ได้ออกพ้นอำเภอนี้แน่ๆ”

เหงื่อเธอออกจนจะท่วมร่างเล็กอยู่แล้วหวังนะหวังว่าเธอจะหนีพวกบ้าๆนี่พ้นปู่คะพ่อคะช่วยน้ำด้วยนะคะขอให้น้ำพ้นจากพวกนรกนี่พ้นจากอานารีด้วยเถอะได้โปรดวอนฟ้าวอนดินเลยตอนนี้

หากถูกจับกลับไปได้เธอต้องถูกขังไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวันแน่นอน!

และแล้วในที่สุดหนึ่งในสองคันก็ขับปาดหน้ารถหรูทันที!

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว