You Were Beautiful : รักนี้ยังคงสวยงาม [BamBam x Irene]

รักโรแมนติก

You Were Beautiful : รักนี้ยังคงสวยงาม [BamBam x Irene]

You Were Beautiful : รักนี้ยังคงสวยงาม [BamBam x Irene]

kanna on

รักโรแมนติก

2
ตอน
1.98K
เข้าชม
37
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

You Were Beautiful

Story & Written by : kanna on

Picture by : on picture

 

 

 

 

 

BamBam: ไม่ว่ายังไง...เธอก็ยังสวยงามอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Irene: ขอโทษนะ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อทั้งคู่เลิกรากันไป หญิงสาวได้พบกับรักใหม่

แต่ เขา ยังจมปลักกับอดีตรักและลืมไม่ได้สักที

 

 

 

 

 

 

แต่เมื่อถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไป สิ่งที่ยังค้างอยู่ในคอมพิวเตอร์ของเขา

จะยังคอยฉุดรั้งไม่ให้เขา...หนีจาก เธอ ได้

 

 

 

 

 

 

 

_____________________________________________________________

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามา ณ ที่แห่งนี้ คนเขียนชื่ออ้อนนะคะ อายุ16 ทำใจมานานมากค่ะไม่กล้าลงนิยายแบบนี้ อินี่แต่งหลายเรื่องมากเลยค่ะแต่ไม่จบสักเรื่อง 55555 คนเขียนใหม่มากๆๆๆๆ อย่างที่บอก ไม่เคยลงที่ไหนเลยค่ะมีแต่แต่งเล่นๆ ในคอม ที่มาของเรื่องนี้คือฟังเพลงแล้วอินมากๆๆค่ะ เลยอยากจะแต่งเนื้อเรื่องเอ็มวีให้ซะเลย อีกอย่าง ไม่ค่อยเห็นแบมแบมในมุมผู้ชายๆ ในนิยายเท่าไหร่ 5555 บวกกับชื่นชมความงามของไอรีนมากๆ ก็เลยให้คู่กันเลย ส่วนใครไม่รู้จักศิลปินก็ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องนี้อ่านแล้วเข้าใจได้ทุกคนแน่นอนค่ะ (มั้งนะ)

เพลงที่เป็นแรงบัลดาลใจให้คนเขียนคิดเรื่องก็คือ You Were Beautiful ของวง DAY6 นะคะ คนเขียนจะฟังไปด้วยแต่งไปด้วย (ฟังวนไปค่ะ) เพราะฉะนั้น นิยายของคนเขียนคนนี้ดัดแปลงมาจากเอ็มวีต้นฉบับนะคะ จะมีส่วนคล้ายคลึงกัน (หมายถึงเรื่องของอินี่ไปเหมือนต้นฉบับนะคะ) แนะนำในคนอ่านทั้งหลายฟังไปดูเอ็มวีก่อน(ก็ได้) และฟังไปด้วยอ่านไปด้วย จะได้อินเหมือนคนเขียน(หรือเปล่า) นี่เด้อ วาปไปโลด https://m.youtube.com/watch?v=BS7tz2rAOSA (แต่ถ้าเกิดใครเข้าไม่ได้หรืออะไรยังไง ก็ค้นหาเอาเนาะ พิมพ์ชื่อเพลงไปเลย เพราะคนเขียนก็ไม่เก่งเรื่องพวกนี้)

สุดท้าย ย้ำว่าคนเขียนมือใหม่มากๆๆๆๆ ไม่มีประสบการณ์มาก่อน คนเขียนไม่มีเจตนาจะทำร้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด เหตุการณ์ไม่เกี่ยวข้องกับศิลปินนะคะ (ไม่รู้จะพิมพ์ยังไงให้เข้าใจ ดูเขามาอีกที 555//น่าขำตรงไหน \-.,\-) ผิดพลาดประการใด เช่น คำผิด พิมพ์ตก ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ

ถ้าชอบก็แสดงความคิดเห็น กดถูกใจ...ง่ายคือฝากเม้นต์และไลค์ให้คนเขียนคนนี้ได้มีกำลังใจเขียนต่อไปด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขและอ่านเข้าใจในเรื่องที่นักเขียนคนนี้จะสื่อด้วยนะคะ :)

กันนา ออน เด้อ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว