Hunter origin (HO) กำเนิดนักล่า
22
ตอน
20.1K
เข้าชม
228
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
177
เพิ่มลงคลัง

"อิงเฉินจื่อ" ผู้ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกแห่งวรยุทธ เขามีอายุมากกว่า 3000  ปี ร่างกายต้องแตกดับเพราะจารึกโบราณปริศนาที่เขาค้นพบระหว่างเดินทางออกท่องเที่ยวหลังจากที่เขาสัมผัสกับมัน จิตวิญญาณของเขาล่องลอยออกไปไกลแสนไกลพอรู้ตัวอีกที เขาก็ได้กำเนิดใหม่ในร่างเจ้าอ้วนเด็กมัธยมปลายปีที่ 4 ฐานะโคตรจะร่ำรวย เห็นแก่ตัว ชอบรังแกผู้อื่น แถมยังเป็นตัวตัณหาที่มักจะฉุดหญิงสาวที่ถูกใจมาทำอนาจารอยู่เป็นนิจ จิตใจคับแคบ มันคือตัวตนที่สังคมต่างรังเกลียด ในโลกที่กำลังภายในเป็นเพียงเรื่องเล่า วิทยายุทธไม่มีอยู่จริง วิทยาศาสตร์คือสิ่งที่เชื่อถือได้!!!

 

===>เรื่องนี้เป็นแนวกำลังภายในผสมเรื่องลี้ลับ ที่มีสังคมวัฒนธรรมอะไรต่างๆเป็นแบบศตวรรษที่ 21 ของเรานะครับ

===>เรื่องนี้ก็ ฮาเร็มเช่นเคย (นางเอกหลายคน)

===>มีฉาก (NC 18+)

===>พระเอกจะหุ่นดีขึ้นในภายหลัง ไม่ต้องกลัวว่ามันจะยอมให้ตัวเองอ้วนฉุอยู่แบบนี้

===>ไม่มี NTR ให้ปวดตับ

 

พระเอกจะไม่ตั้งใจฝึกฝนในช่วงแรกๆนะครับเพราะเบื่อกับอะไรเดิมๆที่ทำมาตลอด 3000 ปี แต่สุดท้ายก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ต่างๆจนทำให้ต้องกลับมาอยู่ในกรอบตั้งใจฝึกฝนเหมือนเดิมอยู่ดี ***ขอพื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายนะครับเผื่อมีคนสงสัยในอนาคต^^

 

***กระผมไม่ได้มีเจตนาในการดูถูกหรือกล่าวหาว่าคนอ้วนทุกคนต้องอัปลักษณ์เลยนะครับ เพียงแต่ในเรื่องตัวเอกของเรานั้นมีเจ้าของร่างเดิมที่อ้วนแต่กลับมีจิตใจที่ต่ำช้าจึงได้ใช้คำว่า"อัปลักษณ์"เพื่อทำให้ดูเข้าถึงอารมณ์ในการจินตนาการของผู้อ่านเพียงเท่านั้น หากคำพูดหรือคำบรรยายของกระผมทำให้ท่านใดไม่สะบายใจ กระผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณที่รับฟังครับ***

***ขอขอบคุณภาพหน้าปกจาก BLOG://blog.sina.com.cn/feimo

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว