ตำนานรักวังต้องห้าม Yaoi

Y

ตำนานรักวังต้องห้าม Yaoi

ตำนานรักวังต้องห้าม Yaoi

Oum_Oum

Y

8
ตอน
15.6K
เข้าชม
88
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

นำตัวแนะนำตัวละคร

คำเตือนชื่อตัวละครอาจจะยาวมากกกกกก แต่อ่านชื่อตัวละครสักนิดคงจะเข้าใจเนื้อเรื่องขึ้นสักนิดนะค่ะ

อวี๋ หยุนจาง

บุคลิก จิตใจดีใสซือไม่ค่อยชอบเรื่องที่น่ากลัวๆแพ้เหล้าดื่มทีนี่อื้อหื้อมากอารมณ์ทางเพศนี่แปล่งประกายมาก ชอบอ่านหนังสือกลัวสัตว์ทุกชนิด เป็นหมอที่เก่งที่สุดในยุคจนสามารถรักษาคนที่ตายแล้วกลับมามีชีวิตอีกครั้งได้

อายุ 17 ปี

 

องค์จักรพรรดิ-โจว ตันอ้าย

บุคลิก ชอบอยู่เงียบๆกับกงกงเป็นประจำไม่ชอบยุ่งกับวังหลังเท่าไหร่แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ชอบแต่ก่อนฮ่องเต้ไม่ค่อยได้ไปวังหลังซักเท่าไหร่แต่พอหยุนจางมาอยู่ที่วังหลังทุกอย่างก็เปลื่ยนไป

อายุ 46 ปี

องค์ชาย10-โจว หลันหม่า

บุคลิก ชอบดื่มสุรามากเพราะส่วนมากเค้าคนนี้จะไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากใช้อำนาจไปวันๆมีเมียเอกเมียน้อยเยอะเป็นร้อยๆคนเลยก็ว่าได้ คิดแต่เรื่องไม่ดีๆอยู่ในหัว

อายุ 33 ปี

องค์ชาย11-โจว หนิงอัน
บุคลิก ก็เป็นกันเองชอบสนทนากับทุกคนขนาดคนรับใช้ยังสามารถพูดกับองค์ชาย11ได้เพราะองค์ชายใจดีมีคุณธรรมแต่เสียอย่างเดียวองค์ชายยังไม่แต่งงาน แต่องค์ชายก็เริ่มหวันไหวเพระหยุนจางที่เริ่มทำให้หัวใจเค้าปั่นป่วน

อายุ 33 ปี

องค์ชาย12-โจว หลิ่งกวาง

บุคลิก เป็นคนที่รักสันโดดมากไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับงานในพระราชวังเลยเพราะองค์ชายค่อนข้างชอบอยู่เงียบๆมากกว่าเพราะเกียจความวุ่นวาย ชอบเขียนภาพวาดออกมาให้ฮ่องเต้เสมอ

อายุ 31 ปี

องค์ชาย13-โจว ซูเจิน

บุคลิก เป็นน้องคนสุดท้องขององค์ไทเฮาเป็นคนที่เงียบน่ากลัวชอบอะไรแปลกๆใครที่เคยได้ยินเสียงขององค์ชายเป็นคนที่พิเศษมากเท่านั่นถึงจะได้ยินเพราะองค์ชายเป็นคนที่พูดอยากที่สุดในวังเลยก็ว่าได้

อายุ 25 ปี

โจว เสี่ยวเว่ย

บุคลิก นิ่งๆแต่ก็ชอบเที่ยวเล่นตามประสาของเด็กเป็นคนที่ชอบเรียนรู้แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของนางกำนัลทั้งหลายเพราะรูปลักษณ์ของเสี่ยวเว่ยคอนข้างสง่า

อายุ 16 ปี

กงกง-หยู เสี่ยวลู่

บุคลิก ดูนิ่งๆแต่พออยู่นอกน่าที่นิสัยจะเปลื่ยนไปทันทีเป็นหนุ่มที่สุดแสนจะอบอุ่นเป็นคนที่ฮ่องเต้ไว้พระทัยมากที่สุดและยังแอบชอบจวิ๋นฮุ่ยเฟยอีกต่างหากแต่พอได้มาพบกับหยุนจางทุกอย่างก็เปลื่ยนไป

อายุ 34 ปี

ไท่หวงไท่โฮ่ว-โจว ซืออ้าย

บุคลิก สงบไม่ค่อยชอบยุ่งเกี่ยวกับเรื่องในวังสักเท่าไหร่เพราะเกียจความวุ่นวาย นางชอบการบูชาเจ้าแม่หนี่วาและเทพองค์อื่นๆตลอดเวลา เชื่อคนยากมาก

อายุ 66 ปี

 

หวงโฮ่ว-โจว เหิงเยว่

บุคลิก เป็นคนที่เกียจทุกคนที่เข้าใกล้องค์จักรพรรดิเป็นคนอารมณ์ร้อนสามารถทำร้ายทุกคนตามใจนางแต่พอองค์จักรพรรดิรู้เรื่องที่นางทำไว้นางก็จะโยนความผิดไปให้คนอื่นตลอด

อายุ 42 ปี

สนมขั้นที่ 1

กุ้ยเฟย-จวิ๋น ฮุ่ยซิ่ว

บุคลิก ใจเย็นเสมอไม่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขนาดไหนนางก็จะมีสติก่อนใครเสมอ นางเป็นที่รักขององค์จักรพรรดิมากเพราะนางมีสติที่แหลมคมยิ่งนัก แต่หาได้ว่านางจะไม่มีความร้ายกาจ

อายุ 34 ปี

ฮุยเฟย-ลี่ เลี่ยงหรู

บุคลิก เป็นคนที่เกียจทุกคนที่เข้าใกล้องค์จักรพรรดิเป็นคนอารมณ์ร้อนสามารถทำร้ายทุกคนตามใจนางแต่พอองค์จักรพรรดิรู้เรื่องที่นางทำไว้นางก็จะโยนความผิดไปให้คนอื่นตลอด

อายุ 42 ปี

เต๋อเฟย-อัน เสี่ยวฉาน

บุคลิก นางเป็นคนที่เรียบร้อยมากและนางเป็นสนมคนเดียวที่มีพระโอรสนางเป็นคนที่องค์จักรพรรดิชื่นชอบที่สุดในกลุ่มของพระสนม นางมีทั้งเมตตาและชอบช่วยเหลือทุกคนที่มาขอความช่วยเหลือนางเป็นสนมที่มีศัตรูที่เยอะที่สุดในวังหลัง

อายุ 30 ปี

เสียนเฟย-หยาง เหมยหลัน

บุคลิก นางไม่ค่อยได้ออกจากจวนสักเท่าไหร่นัดเพราะนางป่วยตลอดเวลาองค์จักรพรรดิก็ไม่เคยมาเยื่ยมนางเลยเพราะเคยมีหมอดูบอกว่านางควรอยู่แต่ในจวนเพราะนางไม่ควรออกมาแพ่โรคให้คนอื่นติดเชื่อ นางทั้งอ่อนโยนและเป็นกันเองกับสนมทุกชนชั้น

อายุ 36 ปี

สนมขั้นที่ 2

จาวหยี-จ้าว เตี้ยวหยู่

บุคลิก นางมักจะไปอยู่เป็นเพื่อนกับหยางเสียนเฟยและคอยดูแลนางตลอด เตี้ยวหยู่ค่อนข้างมีมารยาทที่ดีและถูกคนอื่นดูถูกเสมอถึงนางจะไม่ชอบการถูกดูถูกแต่นางก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากอยู่นิ่งๆเข้าไว้

อายุ 29 ปี

ซิวหยี-ใต้ จางเหลียน

บุคลิก นางเป็นคนที่ชอบยั่วยุให้คนอื่นทะเลาะกันและชอบคิดเรื่องเลวร้ายตลอดเวลานางเป็นคนสนิทของจวิ๋นกุ้ยเฟยและคอยเป่าหูจวิ๋นกุ้ยเฟยเสมอนางเปป็นนกสองหัวที่อยู่กับฮ่องเฮาแต่ชอบเอาเรื่องที่ฮ่องเฮาพูดกับตนไปบอกจวิ๋นกุ้ยเฟย

อายุ 25 ปี

ฉงหยี-อวี๋ ไป๋หยุน

บุคลิก ใจดีใสซื่อเป็นบางครั้งส่วนมากจะป่วยบ่อยๆเฉพาะช่วงฤดูหนาวเป็นที่โปลดปราณของฮ่องเต้มาก รักครอบครัวแต่ก็สามารถฆ่าคนในครอบครัวได้เพราะฮ่องเต้

 

อายุ 25 ปี

 

เอาล่ะขอแนะนำแต่ตัวละครหลักก่อนนะค่ะพอดีเดี๋ยวมันจะยาวเกินไป ส่วนเรื่องการอัฟนิยายเนี่ยจะอัฟตามอารมณ์ไรท์เท่านั่นนะค่ะพอดีช่วงนี้ก็เริ่มเปิดเทอมแล้วการอัฟอาจล้าช้าไปหน่อยต้องขออภัยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว