จบ บำเรอรักเจ้าบ่าวอสูร
59
ตอน
14K
เข้าชม
101
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
นายตำรวจหนุ่มที่กำลังไฟแรงกลับต้องมาสะดุดกึก!! เมื่อดันทะลึง!! เผลอตัวไป 'กินตับ' บ้านเล็กของเจ้านาย

นายตำรวจหนุ่มที่กำลังไฟแรงกลับต้องมาสะดุดกึก!! 

เมื่อดันทะลึง!! เผลอตัวไป 'กินตับ' บ้านเล็กของเจ้านาย 

จนโดนสั่งพักราชการ....เขาหลบไปเลียแผลใจ...ห่างไกลจากบ้านเกิด 

เพราะไม่อย่างให้ญาติผู้ใหญ่คนเดียวที่เหลืออยู่...เสียใจ 

ชายหนุ่มอ้างว่าไปปฏิบัติงานนอกสถานที่.... 

และที่นั่น....ทำให้เขาเจอ...หล่อน 

แผนการสุดเฉียบในการลวงล่อ...เพื่อกระชากจิ้น!! 

จึงเกิดขึ้น.... 

แต่คุณย่าวัย60กว่า...รู้ทัน ท่านตลบหลังหลานชายจนดิ้นไม่หลุด.... 

แล้วพระเอกของเราจะทำไงล่ะ!! จะยอมปล่อยมือจากหล่อน...เพราะยังอยากโสด 

หรือจะยอมตกหลุมคุณย่า เพราะต้องการหล่อนไว้ในอ้อมกอดดี 

 

พญามารจองจำรัก 

วรดร/กัญนิชา 

www.mebmarket.com 

“ลูคัส เดมเชีย” บุตรชายของเจ้าของเดมเชียเทรด ซึ่งเป็นมหาอำนาจทางการเงินล้มครืนลงมาในค่ำคืนเดียว แม้พ่อของเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อฉุดให้เดมเชียเทรดขึ้นมา แต่ก็เปล่าประโยชน์! เพราะเบื้องหลังหายนะนี้เกิดจากน้ำมือคนหน้าเนื้อใจเสือที่ชื่อ คลอลิน บาร์วการล้มละลายในครั้งนั้นทำให้พ่อแม่ฆ่าตัวตาย ส่วนคนรักก็ทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี ชายหนุ่มจึงเข้าไปเสี่ยงโชคในกาสิโน แต่...พระเจ้าดันเข้าข้างเขาเสียอย่างนั้น คืนนั้นเขาทำเงินให้กับตัวเองเป็นจำนวนมหาศาล เขาจะกลับไปแก้แค้น ทวงคืนสิ่งที่ตัวเองเสียไป เอาคืนคนในตระกูลบาร์วทุกคน ลูคัสสร้างเดมเชียอินดัสเทรียลให้ผงาดขึ้นมาเทียบเท่าบาร์วคอมโพสิตของบาร์วชายหนุ่มตามจีบเฮนน่า บุตรสาวคนโตของบาร์ว เขาหยอดคำหวานจนหล่อนหลงใหลแต่ “เอรินทร์” บุตรสาวคนเล็กรู้ว่านั่นคือคำหลอกลวงจึงพยายามช่วยพี่สาว เธอเข้าขัดขวางลูคัส แต่กลับตกเป็นเหยื่อเสียเอง...“คุณมันบ้า”“ยอมรับเลย ไม่เถียง...”ลูคัสตอบหน้าตาย เขากระโจนรวบตัวเอรินทร์ เขากดเธอจนล้มลงบนพื้นพรม ตกอยู่ใต้ร่างกายใหญ่ยักษ์ที่คร่อมทับเธอไว้ทั้งตัว“อย่าทำบ้าๆ นะลูคัส เอมไม่ใช่ผู้หญิงของคุณ!”เอรินทร์ตะโกนลั่น เธอพยายามขืนตัว แต่มันไร้ความหมาย“นาทีต่อจากนี้ สถานะที่คุณว่าจะเปลี่ยนไป”ลูคัสตอบ คำตอบของเขาทำให้เอรินทร์ตัวเย็นวาบ! 

 

บ่วงเล่ห์...บำเรอรัก 

วรดร/กัญนิชา 

www.mebmarket.com 

มหาเศรษฐีขี้เบื่อ ลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกา ทายาทตระกูลดัง แวงซ็อง ออกัสตัส เขานะเป็นชายชาติอาชา มีฟีโรโมนฟุ้ง!!แต่...เมวิกา สาระวี สาวใสใบหน้าหวานหยดจนจ๊น!! ดวงตาของหล่อนที่มองหนุ่มหล่อล่ำ...กลับเฉยชาชายหนุ่มเลยต้องงัดแผนเด็ด...เพื่อลวงล่อ เขาหวังจะตอกหน้าให้แม่สาวใจเด็ดรู้...ผู้ชายอย่างเขา หล่อนไม่ควรเมินหนี...ที่ชายหนุ่มไม่รู้ คือ...เมวิกาสะเทิ้นสะเทือนเหมือนกัน...เมื่อมันเป็นการยากที่จะห้ามความสนใจของตัวเอง...ที่มีต่อคนแปลกหน้า เขาหล่อ! ล่ำ! หุ่นกระชากใจ แถมยังทำท่าเหมือนสนใจเธอเสียอีก มันเลยทำให้เมวิกาอดหวั่นไหวไม่ได้ผู้หญิงทุกคนฝันถึงเจ้าชาย...และหวังให้เทวดาส่งเจ้าชายขี่อาชาสีขาวมาให้ตัวเอง เมวิกาเลยอดไม่ได้ที่จะแอบฝัน...แต่...ในโลกความจริง...มันโหดร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ...หญิงสาวตกบันไดสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ก้าวเดินขึ้นไป...หลังพลีกายให้แวซ็อง ในค่ำคืนหนึ่ง!!พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า...เขากลับหายหัวจ้อย...ทิ้งให้เธอจมอยู่กับความสับสน ปนเศร้า...กลายเป็นนางซินฯ ตกสวรรค์แบบไม่คาดคิด...เลยได้แต่ทำใจแต่สวรรค์ไม่เขาข้างคนผิดนานนัก...เรื่องฉาวๆ ดังสะท้านปารีส!! มีมือดีแอบปล่อยข่าว และมันทำให้แวซ็องแทบเต้น!!เขาควานหาต้นตอ...แต่กลับพบเจอแต่ความว่างเปล่า...ข่าวฉาวๆ นั่นกลับกระพือเพิ่มขึ้นทุกวัน!!ในวันที่เผชิญหน้ากัน...ระหว่างเขากับหล่อน...ไม่รู้เพราะอะไรสิ? เขาถึงยอมตกบันไดพลอยโจนนี้...บ่วงเล่ห์...ที่เขาร้อยขึ้น...หวังได้เมวิกามาบำเรอรัก...กลับกลายเป็นบ่วงรัก ร้อยรัดเขาและเธอเอาไว้...มันคือ...พรหมลิขิต...หรือโชคชะตากำหนดกันแน่... 

 

จ้างรักเมียพาร์ทไทม์ 

วรดร/กัญนิชา 

www.mebmarket.com 

หล่อนคือของที่ได้มา...แลกกับเงินจำนวนหนึ่ง เธอเย็นชาแต่กลับกระตุ้นความร้อนระอุในตัวเขาได้ชะงัด ‘เมีย’ นิยามคำนี้ไม่เคยมีอยู่ในสมอง แม้ โจนาธาน อักรัก รูธ ถึงเขาจะเป็นแค่คนพิการ เนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ร้ายแรง จากหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ กลายเป็นผู้ชายกราดเกรี้ยวเจ้าอารมณ์ ไม่มี... พยาบาลสาวคนไหนทานพายุอารมณ์ของเขาได้ เมื่อพวกหล่อนมาเพราะหวังอย่างอื่น แต่ก็ต้องหอบผ้าหนีตายกันจ้าละหวั่น!!ชายหนุ่มจะดับความร้อนเร่าในกายได้อย่างไร เมื่อหล่อนหน้าด้านหน้าทนตั้งใจทำงาน...แต่ไม่เคยคิดกับเขาในทางชู้สาว ปึก!! การต้อนรับจากผู้ชายตัวใหญ่ที่นั่งหน้าบึ้งกลางเตียง เขาโยนหมอนใส่หน้าเธอ แต่วันวาดก็ต้องทนเมื่อชายหนุ่มคือเงื่อนไขที่เธอต้องก้มหน้าทน บิดาของเธอก่อหนี้ไว้เรือนล้าน จากการเล่น ‘การพนัน’ ข้อตกลงเดียวที่เธอจะช่วยท่านได้ คือการยอมรับดูแลคนไข้จอมโวย โดยไม่มีข้อแม้...หากเขาเดินได้...เธอจะเป็นอิสระ!! 

 

บำเรอรักเจ้าบ่าวอสูร 

วรดร/กัญนิชา 

www.mebmarket.com 

เมื่อคุณย่าวัยหกสิบเก้าปีอยากเห็นเหลนก่อนตาย แต่หลานชายตัวดีอย่าง “วิลเลี่ยม เนลสัน” กลับคั่วผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและยังไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาผู้บังคับบัญชาจนต้องถูกพักราชการนายตำรวจหนุ่มหล่อทายาทมหาเศรษฐี ผู้มีเสน่ห์เหลือล้นจึงต้องหากิจกรรมแก้เซ็งด้วยการทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับสาวๆ ที่หิ้วมาจากผับแทบทุกคืน ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นก็รบกวน “จอมขวัญ” สาวไทยสู้ชีวิตที่อาศัยอยู่ห้องข้างๆ เธอต้องทนฟังเสียงแปลกๆ จนทำให้เธอแทบไม่ได้นอน จอมขวัญเกลียดคนข้างห้องทั้งที่ยังไม่ได้เห็นหน้า แต่ถึงกระนั้น โชคชะตาก็พาให้คนที่เธอเกลียดต้องเข้ามาพัวพันในชีวิต เมื่อจู่ๆ เธอก็ถูกเจ้าหนี้จากทางบ้านเร่งรัด และเขากลายเป็นคนที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ แลกกับข้อตกลงที่หญิงสาวจะต้องมาเป็นแฟนกำมะลอเพื่อตบตาคุณย่าของเขาเพราะชายหนุ่มเบื่อที่ต้องถูกคุณย่าเร่งเร้าให้แต่งงานแต่สำหรับเงินก้อนโตที่ต้องเสียไป วิลเลี่ยมไม่ได้ต้องการเพียงแฟนกำมะลอเท่านั้น...ทันทีที่ถึงคฤหาสน์เนลสัน เขาจะทำให้ห้องนอนของตนกลายเป็นสวรรค์ที่หญิงสาวจะลืมไม่ลง และจะละเลียดชิมเธอไปทั้งตัว ไม่ให้เว้นว่างแม้สักตารางเดียว... “คุณจะบ้าเหรอ ตื่นมาก็หื่นเลยนะ!” “เปล่า...ปกติจะตาย ผมเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร คุณก็ได้ยินเสียงทุกวันไม่ใช่เหรอ” ชายหนุ่มตอบรับอย่างหน้าตาเฉย เขาสอดมือเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ “หยุด! หยุดนะ! ฉันเป็นแค่แฟนตัวปลอม และไม่ได้เป็นที่รองรับอารมณ์หื่นๆ ของคุณ อย่าทำแบบนี้อีกนะคะ” หญิงสาวพยายามต่อต้าน “ตัวปลอมตัวจริงมันก็สนุกกันได้ทั้งนั้นแหละน่า อยู่เฉยๆ เดี๋ยวก็ดีเอง” วิลเลี่ยมหน้ามืดเสียแล้ว ต่อให้เอาช้างตัวใหญ่ๆ มาฉุดเขาก็ไม่มีทางปล่อยเธอเด็ดขาด เพราะความหอมหวานส่งกลิ่นเย้ายวนอยู่ตรงหน้านี้แล้ว... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว