รักร้อนสไตล์นายปีหนึ่ง
2
ตอน
1.05K
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เอ็มจูบโรสด้วยอารมณ์อ่อนโยน ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกับลิ้นของเธออย่างเชี่ยวชาญ ลิ้นที่โรสตั้งใจจะผลักลิ้นของเอ็มออกนั้น แตะเข้าหาลิ้นของเอ็มอย่างไม่ทันตั้งตัว ความไม่ประสาของเธอเป็นเหมือนกลิ่นหอม ที่ยั่วยวนให้เอ็มอยากจะเข้าไปค้นหา จนเธอแทบหายใจไม่ออก เอ็มจึงหยุด แต่ส่งท้ายด้วยการขบเม้มริมฝีปากล่างของโรสอย่างหยอกล้อ ก่อนเขาจะละออกไป แต่ก็ไม่ลืมพูดทิ้งท้ายไว้ว่า...

 

“ผมกำลังจีบพี่อยู่ อย่าเพิ่งไปมีใครละ”

 

ประโยคนั้นยังคงดังก้องอยู่ในหูของโรส ถึงแม้มันจะผ่านมาแล้วหนึ่งอาทิตย์ก็ตาม แต่การเจอหน้ากันทุกวันตลอดการลงลานรับน้อง ก็ทำให้โรสหวนนึกถึงวันปฐมนิเทศวันนั้นไม่ได้...

 

เอ็ม หรือชื่อจริง อัมรินทร์ รุ่นน้องปีหนึ่ง ที่เพิ่งเข้ามาสมัครเรียนคณะศิลปะศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งนี้หลังจากที่ซิ่วมาจากมหาวิทยาลัยรัฐบาล เมื่อรู้ว่าไม่ใช่ทางที่ตัวเองชอบ

 

โรส หรือชื่อจริง โรสิตา เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยเอกชนที่เอ็มเข้ามาสมัคร ชอบทำกิจกรรมรับน้องมาก ๆ หรือทุก ๆ กิจกรรมของคณะเลยก็ว่าได้เอาเป็นว่ามีกิจกกรมที่ไหน โรสก็อยู่ที่นั่นแล้วกันนะ 5555 แต่ก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันปฐมนิเทศฯ ที่นำไปสู่อีกหลายเหตุการณ์ที่ทำให้โรสต้องเปลืองตัว เปลืองใจไปกับรุ่นน้องปีหนึ่ง...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว