ลิขิตรัก (จีนโบราณ)
7
ตอน
5.59K
เข้าชม
37
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

ลิขิตรัก

เรื่องย่อ : กานต์ หญิงสาวในยุคสมัยใหม่ ประสบอุบัติเหตุระหว่างมาศึกษาต่อที่ประเทศจีน โชคชะตานำพาให้กานต์เข้าไปอยู่ในยุคจีนโบราณ ซึ่งเป็นบัญชาจากเบื้องบนให้มาช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ ในยุคสมัยที่มีคนมีความรู้ทางการแพทย์น้อย แต่ที่กานต์ไม่เข้าใจคือทำไมต้องให้กานต์มาอยู่ในร่างของชายหนุ่มหน้าสวยด้วยยยยยย

 

จากใจไรต์เตอร์ ถึงใจรีดเดอร์ทุกคนค่ะ

ไรต์เตอร์ชื่อพิมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจอ่านเรื่องนี้ จะพยายามอัพเดตทุกตอนให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ พิมเพิ่งกลับมาเขียนนิยายหลังจากห่างหายไปนานกว่า 10 ปี เนื่องจากภาระหน้าที่และความรับผิดชอบต่างๆ

หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ค่ะ เรื่องดวงหทัยราชันย์ ไรต์เตอร์ประสบปัญหาคอมพิวเตอร์เสีย และไม่ได้แบกอัพข้อมูลไว้ อาจจะเขียนขึ้นใหม่แล้วจะแจ้งอีกครั้งเร็วๆ นี้ค่ะ

 

ขอแจ้งทุกคนเพิ่มเติม

1. เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย (Y) แม้ว่านายเอกจะเป็นผู้หญิงในยุคสมัยใหม่นะคะ หากรีดเดอร์ท่านใดไม่ชอบ กดปิดหรือคลิ๊ก X ออกนะคะ

2. พิมจะไม่โพสต์รูปอะไรที่ไม่ใช่ของพิม จึงต้องขอให้รีดเดอร์จินตนาการหน้าตาและรูปร่างของพระเอกและนายเอกเองนะคะ

3. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ทั้งชื่อ เรื่องราว ตัวละคร และสถานที่ต่างๆ ล้วนเป็นจินตนาการของผู้แต่ง ดังนั้น จึงไม่มีอยู่จริง พิมไม่ถนัดการใช้คำราชาศัพท์มาก แต่พยายามศึกษา หากใช้คำผิดไป ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

4. หากทุกคนถูกใจ ขอแค่คอมเมนต์เล็กๆ หรือกดไลค์ให้บ้างเท่านั้นค่ะ หากอ่านเพลินไม่ได้คอมเมนต์ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ

5. หากท่านใดไม่ชอบ ขอความกรุณาอย่ากล่าวว่ารุนแรง ขอความเห็นใจ หากไม่ชอบ กรุณาปิดหรือคลิ๊ก X ออก พิมเข้าใจว่าคนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน แต่การว่ากล่าวกันอย่างรุนแรงไม่ใช่ทางออกที่ดี แต่ไม่ก็ยอมรับคำแนะนำ คำติเตือนจากทุกคนค่ะ พิมจะอ่านคอมเมนต์ของรีดเดอร์ทุกคนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว