ถึงนักอ่านที่รัก

การเจอกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น จึงอยากได้มาเชยชม ความหลังในอดีตฝั่งรากลึกลงไปในหัวใจของชายหนุ่มวัย 34 ปี นายชัชวาล การถูกหักหลังจากคนรักทำให้เขาไม่อยากข้องเกี่ยวผูกมัดกับผู้หญิงคนไหนตลอดชีวิต แต่เรื่องบนเตียงก็ยังเป็นเรื่องที่เขาขาดไม่ได้

ลลนา หรือ ลีน หญิงสาวผู้อาภัพ แม่ตายตั้งแต่วัยเยาว์ อยู่กับพ่อกับแม่เลี้ยง แต่พ่อก็ด่วนจากไปอีก ทิ้งให้เธอต้องอาศัยใบบุญของดวงแข แม่เลี้ยงที่แต่งงานใหม่กับคุณสมภพ ที่ต่อหน้าแสนดี ลับหลังเขาก็อยากจะเคลมลลนาตลอดเวลา

เรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้น หากดวงแขและสมภพเป็นคนดีมีศีลธรรม การพนันทำให้ลีนต้องกลายไปเป็นเมียขัดดอกของชัชวาลตามเงื่อนไขที่เขาไม่ได้แจ้ง เมื่อตกกะไดพลอยโจนเธอก็ยินดีเป็นเมียของเขาอย่างเต็มหัวใจ เธอคิดว่าเขารัก แต่ไม่คิดว่าความสุขที่เกิดขึ้นตอนที่อยู่ด้วยกันคือภาพลวง

ชีวิตที่ต้องอยู่ต่อไปท่ามกลาง สรีนลูกสาวของดวงแขกับสมภพที่เธอรักดังน้องสาวแท้ๆ

และเขมจิราอดีตคนเคยรักของชัชวาล ที่เข้ามาวุ่นวายให้ปวดหัว และยังมีเหตุตัวแปรที่ทำให้ เธอรู้ว่า เขาไม่ได้รักเธอเลยแม้สักนิดเดียว

ลลนาจะทำยังไงหากรู้ว่า เธอมันเป็น แค่เมียขัดดอก หัวใจที่ทุ่มเทให้เขาไปเท่ากับศูนย์

อยากรู้ต้องเขาไปติดตาม ขอฝากเรื่อง เมีย (หัวใจ) ขัดดอก เอาไว้ด้วยนะคะทุกท่าน

 

 

ขอบคุณจากใจ

 

 

ลีน ลลนา นิสัยร่าเริง แจ่มใส มองโลกนี้สวยงาม แม้ว่าชีวิตจะไม่ได้สวยหรูอย่างที่ใจหวัง เธอรักและเป็นห่วงแต่คนอื่นเสมอ บางครั้งถึงแม้ตัวเองจะเสียเปรียบแต่ถ้าได้ทำให้ครอบครัวของเธอรอดพ้นเธอก็ยินดี

 

ชัชวาล เขาเกลียดผู้หญิงที่ร่ายล้อมที่อยากจะจับเขาเป็นผัวใจแทบขาด เขามีวิธีจัดการความกำหนัดของตัวเองด้วยเงินที่เขาใช้ไปทั้งชีวิตก็ไม่หมด ความผิดหวังในอดีต ทำให้เขาเข็ดขยาดกับคำว่า รัก และเชื่อว่า "รักแท้" มันไม่มีอยู่จริง

 

สรีน  เธอคิดผิดไหมที่ส่งพี่สาวนอกไส้ไปขัดดอก ถ้าเธอเห็นหน้าของชัชวาลก่อนที่พี่สาวจะถูกส่งไป และรู้สถานะทางการเงินของเขาก่อนหน้านี้ พี่ลีนไม่มีทางได้เขาไปครอบครอง

 

เขมจิรา หรือ เข็ม อดีตคนเคยรักของชัชวาล แม่หม้ายสาวทรงเสน่ห์ สามีตายและทิ้งมรดกไว้ให้ คนที่คู่ควรกับเธอนั้น...คงมีแค่เขา "ชัชวาล"

 

เก่ง หรือ วทัญญู ลูกชายของทนายกิตติคนสนิทของชัชวาล ชัชวาลเอ็นดูวทัญญูมาก เขารักวทัญญูเหมือนน้องชาย

 

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

Love Story by Khun Thida

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว