แม่เลี้ยงไร้เดียงสา
51
ตอน
690K
เข้าชม
1.15K
ถูกใจ
638
ความคิดเห็น
2.08K
เพิ่มลงคลัง
ในเมื่อเธออยากจะทำตัวเป็นหนูตกถังข้าวสาร เขาก็จะช่วยสงเคราะห์ให้ลงไปในขุมที่ลึกสุด ถังข้าวสารอย่างคฤหาสน์วาเวลมันจะกลายเป็นนรกสำหรับเธอ ‘ขอจันทร์’

แม่เลี้ยงไร้เดียงสา

 

 

นี้มันเรื่องบ้าอะไรกัน…..

 

บิดาของเขากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับเด็กสาวที่อายุไม่ถึง 18 อ่อนคราวลูกคราวหลานนี้นะ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่สุดที่เขาเคยได้ยินมาทั้งชีวิต เขารู้จักบิดาเขาดี ถึงจะมีผู้ญิงเขามาในชีวิตมากหน้าหลายตาแต่ก็ไม่เคยมีใครที่บิดาเขาจะยกย่องให้มาแทนที่มารดาของเขาที่เสียไปได้ ยัยเด็กนี้มีอะไรดีถึงทำให้บิดาของเขาหลงไหลได้ถึงเพียงนี้ ฝันไปเถอะว่าเขาจะยอมให้ใครมาอยู่ตำแหน่งที่มารดาเขาเคยยืน การจะมาเป็นนายผู้หญิงของที่นี้มันจะกลายเป็นนรกสำหรับเธอ ‘ขอจันทร์’

 

“คุณ!! เข้ามาในห้องฉันทำไมตอนดึกดื่นขนาดนี้ ออกไปนะ”ทันทีที่เธอก้าวออกมาจากห้องน้ำก็เจอชายหนุ่มที่ถูกแนะนำให้รู้จักเมื่อตอนเย็น ‘ฌอน วาเวล’ ว่าที่ลูกเลี้ยงของเธอกำลังนั่งไขว้ห้างอยู่บนเตียงอย่างถือวิสาสะ

 

“แค่เข้ามาทำความรู้จักคุณแม่คนใหม่ เมื่อตอนเย็นแค่ทักทายตามมารยาท เราน่าจะมาทำความรู้จักกันให้ดีกว่านี้นะ ว่าไหม”สายตาจ้องมองดูหญิงสาว ที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวห่อหุ้มกายอยู่ ‘แอบซ่อนรูปแบบนี้เองบิดาเขาถึงได้หน้ามืดตามัว’

 

“เอาไว้คุยกันพรุ่งนี้ดีกว่า มันดึกแล้ว”มือบางเริ่มกระชับผ้าเช็ดตัวให้แน่นขึ้น ทำไมหญิงสาวถึงรู้สึกเย็นสันหลังแปลกๆกับรอยยิ้มที่ชายหนุ่มส่งมาให้

 

“เวลานี้แหละเหมาะสมที่สุด เงียบ สงบ และทุกคนในบ้านคงจะหลับกันหมดแล้ว  เข้ามานั่งใกล้ๆฉันสิ เราจะได้ทำความรู้จักกัน” เอามือตบที่นอนข้างตัวเบาๆแต่สายตาจ้องเธอไม่วางตา

 

“ฉันไปแต่งตัวก่อนดีกว่า”หันกลับไปในห้องน้ำที่เธอเพิ่งเดินออกมา

 

“ฉันว่าไม่ต้องหรอกเดี๋ยวเธอก็ต้องถอดมันออกมาอยู่ดี”แล้วลุกขึ้นเดินเข้ามาหาเธอ

 

รอต่อในตอนน๊าๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว