อุบัติรัก
2
ตอน
3.53K
เข้าชม
76
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

คิง สหรัฐ ปิยะพงษ์ อายุ 26 ปี

เขาเป็นผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักกับคำว่า รัก เลยสักนิด และได้ขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้ ควงสาวเที่ยวไปวันๆ แค่ขึ้นเตียงกันก็จบๆไป และไม่เคยมีความสัมพันธ์กับใครถึงสองครั้ง เท่ากับว่าเขาหน่ะ ควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยสักวัน

"ความรักนะหรอ? เธอพูดเรื่องอะไร? ทำไมฉันจะต้องสนใจเรื่องพวกนี้ด้วย เธอหน่ะอย่ามาทำเป็นรู้ดีหน่อยเลย เป็นแค่ลูกของคนรับใช้ เห็นแม่ฉันเอ็นดูเข้าหน่อยก็ทำมาเป็นใหญ่ หัดเจียมตัวซะบ้าง"

นีน่า ทิพย์อับสร โกสา อายุ 23 ปี

เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก ใครๆต่างก็เอ็นดูไม่เว้นแต่คุณนายของบ้านนี้ที่นับเธอว่าเป็นลูกสาวของตนอีกคนหนึ่ง และเธอได้หลงรักลูกชายของเจ้าของบ้านแต่งแต่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ แต่คำที่ค้ำคอเธออยู่ทุกวันนี้คือ เธอเป็นแค่ลูกคนใช้เท่านั้น ไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดรักเขาเลยแม้แต่น้อย

" เพราะว่าฉันรักพี่และนับถือพี่ไง รักพี่มาตั้งนานแล้วพี่รู้ไหม ฉันเสียใจนะที่พี่เห็นผู้หญิงเหมือนเสื้อผ้าแบบนี้ และฉันก็เจียมตัวมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านนี้แล้ว ว่าฉันหน่ะเป็นลูกคนใช้ พี่ไม่ต้องมาย้ำหรอก "

ควีน ธีรดา ปิยะพงษ์ อายุ 23 ปี

เธอเป็นผู็หญิงที่ใครๆก็ต่างอิจฉา ในเมื่อเธออยากได้อะไรเธอก็ต้องได้ทุกสิ่งทุกอย่างมากองอยู่ตรงหน้าเธอไม่ว่าจะได้มาด้วยวิธีไหนก็ตาม แม้แต่คนที่มีแฟนแล้วก็ตาม ในเมื่อมีแฟนแล้วก็ต้องเลิกได้เหมือนกัน

"ฉันไม่ชอบรอใครนานนะค่ะ แต่สำหรับคุณนะ ฉันยกให้เป็นกรณีพิเศษเลยค่ะ และช่วงตอนที่คุณยังตัดสินใจไม่ได้ฉันก็จะตามคุณไปเป็นเงาอยู่อย่างนี้แหละ จะไม่ไปไหน"

อัฐ อัฐานนท์ พิรักษ์กุล อายุ 23 ปี

ชายหนุ่มที่เติบโตมาอย่างทะนุถนอมเหมือนไข่ในหิน และเมื่อเขาจะคบกับใครสักคน ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นคนเรียบร้องทั้งวาจาและจิตใจ พร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีให้ลูกของเขา ไม่ใช่ผู้หญิงขี้เอาแต่ใจ วีนแตก แก่น อย่างเธอ

"ผู้หญิงอะไรหน้าตาก็ดี ฐานะทางสังคมก็ดี แต่นิสัยตรงข้ามกับลักษณะภายนอกอย่างชัดเจน แถมยังไม่มีความเป็นกุลสตรีเอาซะเลย สู้นีน่าก็ไม่ได้ทั้งสวย ทั้งเรียบร้อย"

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ เป็นเรื่องแรก ถ้ามีสิ่งไหนที่ต้องปรับปรุงช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ยินดีรับฟังและแก้ไขเสมอค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว