Love Prohibited รักต้องห้ามของสองเรา ตอนที่10 : บทลงโทษ (NC18+)

Y

Love Prohibited รักต้องห้ามของสองเรา ตอนที่10 : บทลงโทษ (NC18+)

Love Prohibited รักต้องห้ามของสองเรา ตอนที่10 : บทลงโทษ (NC18+)

Risa

Y

0
ตอน
2.52K
เข้าชม
43
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

"โอ๊ย! พ่อทำอะไรเนี่ย ผมเจ็-- อื้อ!!"

 

ร่างบางของอิศราถูกเหวี่ยงไปที่เตียงนอนคิงไซส์ก่อนที่จะถูกร่างหนาของจิรากรกระโดดขึ้นคร่อมเเละบดขยี้ริมฝีปากเล็กอย่างรุนเเรง ร่างหนาขบกัดเเละดูดเม้มริมฝีปากเล็กจนได้รสคาวเลือดก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปควานโพรงปากหวานของคนใต้ร่าง เสียงดูดดึงเเลกลิ้นดังไปทั่วห้องพร้อมกับเสียงอื้ออึงในลำคอของคนผิวขาว

 

"อื้อ..พ..พ่อ..อื้ม"

 

ร่างหนาถอนจูบออกมาก่อนจะจ้องมองอีกฝ่ายที่นอนหายใจหอบพยายามกอบโกยเอาอากาศเข้าปอด จิรากรถอดเสื้อของร่างบางออกเเละโยนทิ้งลงพื้นไปอย่างรวดเร็วก่อนจะเริ่มซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างดิบเถื่อน

 

"อึก พ่อ..ยะ..หยุดก่อน..อื้อ!!"

 

จิรากรดูดเม้มเเละขบกัดลงไปตามลำตัวของร่างบางจนเป็นรอยเเดงปื้นๆก่อนจะใช้นิ้วกดขยี้เม็ดสีกุหลาบ จิรากรก้มลงมาเลียก่อนจะดูดเม้นเเละขบกัดเบาๆอย่างสนุกปาก ร่างบางเเอ่นอกตอบรับอย่างลืมตัว เสียงครางหวานที่หลุดออกมาทำให้จิรากรยิ้มอย่างพอใจ

 

"อ้าา..พะ..พ่อ อื้ออ~ อย่า..ตรงนั้น อึก ผม..ฮาห์"

 

มือหยาบของร่างหนาค่อยๆเลื่อนลงมาที่หน้าท้องเนียนเเละลงต่ำมาที่กางเกงของร่างบางก่อนจะปลดอาภรณ์ทั้งหมดบนร่างกายของอิศรา มือหยาบลูบไล้ที่ขาเรียวของร่างบางก่อนจะไล่สูงขึ้นมาที่ส่วนอ่อนไหวของร่างบางที่กำลังพองตัวจากการถูกปลุกปั้นอารมณ์

 

"ฮือห์..อย่าจับ..ตรงนั้น..ฮาห์..อ้าา" ร่างหนาสาวเเก่นกายของร่างบางก่อนจะเริ่มรูดขึ้นลงตามจังหวะเเละลงลิ้นเลียเม็ดสีกุหลาบรัวๆจนทำให้ร่างบางครางหวานอย่างอดไม่ได้ มือเรียวสวยจิกผ้าปูที่นอนเเน่นเพื่อระบายความเสียวซ่าน

 

"อื้ออ..ผมจะ..ฮะ..ฮาห์..อึก!!"

 

จิรากรเร่งจังหวะการขยับมือให้เร็วขึ้นทำให้ร่างบางครางเสียงลั่นเมื่อใกล้ปลดปล่อยเต็มที ร่างบางเอาเเขนขึ้นมาคล้องคอร่างหนาเเละกระตุกเกร็งเพื่อจะปลดปล่อย เมื่อร่างหนาเห็นก็นึกสนุกใช้นิ้วกดส่วนหัวเอาไว้

 

"ม..ไม่ ฮือ..อย่าเเกล้งสิ ฮึก..ผมอึดอัด" ร่างบางทุบหลังจิรากรเบาๆเเละดิ้นไปมาอย่างทรมานเพราะไม่ได้ปลดปล่อยความต้องการ

 

"นี่คือบทลงโทษ" จิรากรลุกขึ้นจากตัวของอิศราก่อนจะถอดเสื้อเเละกางเกงออกเผยให้เห็นเเก่นกายใหญ่โต ร่างบางลุกขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเลมองร่างหนาอย่างงงๆ

 

"ลงโทษอะไร? ผ..ผมไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย"

 

"ทำไมต้องไปจับมือกับมันด้วยล่ะเเถมยังเมินพ่ออีก"

 

"มัน? หมายถึงพี่เป๊กหรอ?"

 

"ก็ใช่สิ มีใครอีกรึไง?"

 

"เเค่จับมือเอง ไม่เห็นต้องทำขนา-- อื้อ!!" จิรากรประกบบดจูบเพื่อให้อิศราหยุดพูดเเละผลักร่างบางให้นอนราบลงไปที่เตียงอย่างง่ายดาย

 

"หยุดพูดเเล้วมาสนุกกันดีกว่า" ร่างหนาจับเเก่นกายมาจ่อที่ปากของร่างบางเเละส่งสายตาเชิงบังคับใส่ร่างบางจนอิศราต้องยอมอ้าปากให้เเก่นกายอันใหญ่โตเข้ามาในปาก ร่างหนากระเเทกเเก่นกายอย่างรุนเเรงจนร่างบางถึงกับต้องใช้มือทั้งทุบทั้งดันคนร่างหนาเเต่ความรุนเเรงก็ไม่ได้ลดลง

 

"อ่อก!! อึกก..อัก!!"

 

เสียงครางหวานด้วยความเจ็บปวดดังประสานกับเสียงครางทุ้มด้วยความสุขสม ร่างหนายังคงเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆเเละเรื่อยๆจนร่างบางถึงกับสำลักเพราะความใหญ่เเละยาวของเเก่นกาย น้ำสีใสหนืดไหลออกมาจากปากเป็นทางยาว

 

"อาา..พ่อจะ..ซี้ดดด..เสร็จเเล้ว" ของเหลวสีขาวข้นพุ่งเข้าปากของร่างบางจนเหนียวเหนอะเต็มไปหมดก่อนจะชักออกจากปาก อิศรากลืนของเหลวนั้นทั้งหมดก่อนจะนอนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยล้า น้ำตารื้นขอบตาด้วยความอึดอัดจากการที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยความต้องการ

 

"พ..พ่อ ช่วยผมหน่อยสิ ฮือ..ผมอึดอัด" ร่างบางส่งสายตาออดอ้อนไปยังจิรากรเเต่ร่างหนากลับยิ้มเเละอุ้มร่างบางมาบนตักเเละนอนราบลงไปที่เตียงพลางมองร่างบาง

 

"พ่อเหนื่อยเเล้ว ลูกอยากทำก็ทำเองละกันครับ" ร่างบางตวัดสายตามาที่ร่างหนาอย่างงอเเงเเละส่ายหน้าไปมาอย่างไม่ยอมเเต่ร่างหนาก็ยังคงนอนนิ่งเเละยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่ร่างบาง

 

"ใครจะทำกันฮะ น่าอายจะตาย-///- "  ร่างบางหันหน้าหนีเเต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ร่างหนายอมใจอ่อนเเม้เเต่น้อยเเต่กลับยิ้มให้ความน่ารักใสซื่อของอิศรา ร่างบางที่หมดความอดทนหันกลับมาก่อนจะยื่นหน้าไปประกบริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆก่อนจะไล่ลงมาฝังรอยไว้ที่คอของอีกฝ่ายเเละคลอเคลียออดอ้อน "พ่อ..ช่วยผมนะฮะ..ผมยอมเเล้ว"

 

"อื้ม..อ้อนจริงๆนะเราเนี่ย"

 

ร่างหนาพุ่งขึ้นมาบดจูบริมฝีปากสวยอีกครั้งเเละเปลี่ยนกลับมาคร่อมร่างบาง รสจูบอันดุดันเเละเร่าร้อนของจิรากรทำให้อิศราเคลิ้มจนลืมตัว นิ้วเเกร่งของร่างหนาสอดเข้ามาในช่องทางสีสดโดยไม่มีสารหล่อลื่นอะไรเลย ร่างบางที่รู้สึกถึงสิ่งเเปลกปลอมที่เข้ามาทางช่องทางด้านหลังก็ถึงกับสะดุ้งกับความเจ็บที่ถาโถมเข้ามา

 

"อื้อ..อึก..จ..เจ็บ"

 

นิ้วเเกร่งชักเข้าออกด้วยจังหวะช้าไปเร็วเเละเพิ่มนิ้วเข้าไปเรื่อยๆจากหนึ่งนิ้วเปลี่ยนเป็นสองเเละเปลี่ยนเป็นสามนิ้วอย่างรวดเร็วเเต่ร่างบางก็ยังคงไม่คุ้นชินเสียเท่าไหร่

 

"อึก..อ..เอาเข้ามาเลย ผ..ผมรับได้" ร่างบางเอ่ยออกมาทั้งๆที่น้ำสีใสกำลังไหลออกจากดวงตาคู่สวย

 

"ลูกจะเจ็บนะ ที่รัก" ร่างหนาประกบริมฝีปากลงบนเปลือกตาของร่างบางอย่างอ่อนโยน

 

"อือ..ผมไม่เป็นไร" ร่างหนามองรอยยิ้มของคนใต้ร่างอย่างเอ็นดู

 

 

.  .  . เขาหลงรักรอยยิ้มนี้ .  .  .

 

 

.  .  . หลงรักความใสซื่อของเด็กคนนี้ .  .  .

 

 

.  .  . หลงรักเเละขาดเด็กคนนี้ไม่ได้ .  .  .

 

 

"อ้าาาา!! อึก..ฮึก.." เสียงร้องจากความเจ็บปวดดังขึ้นไม่หยุดหลังจากที่เเก่นกายใหญ่โตเข้าไปอยู่ในร่างกายของเขา ร่างบางกอดร่างหนาเเน่นซุกหน้าไปบนบ่าใหญ่พลางจิกเเผ่นหลังเพื่อระบายความเจ็บ น้ำสีใสไหลลงไปบนบ่าของร่างหนา

 

ร่างทั้งร่างเกร็งเเละตอดรัดจนจิรากรเเทบปลดปล่อยออกมาทันทีที่เอาเข้าไป เลือดสีเเดงสดไหลซึมออกมาตามง่ามขาเเละหยดลงบนเตียงสีขาว

 

"ไม่ร้องนะเด็กดี ไม่เป็นไรๆ"

 

"อย่าเกร็ง ผ่อนคลายนะ" ร่างหนามองใบหน้าหวานของคนอายุน้อยกว่าก่อนจะพรมจูบไปตามใบหน้าตั้งเเต่หน้าผากไล่ลงมาจนถึงปากเล็กเเดงๆเเละกดจูบอย่างอ้อยอิ่ง ดูดซับความหวานจากริมฝีปากหวานของอิศราเเละก็ขยับเเก่นกายช้าๆเพื่อให้ร่างบางคุ้นชินก่อนจะเร่งจังหวะเพื่อพยายามหาบางอย่าง

 

"ฮึก..ตรงนั้น..อื้ออ!!"

 

เสียงครางหวานดังขึ้นเมื่อร่างหนากระเเทกโดนจุดกระสันของร่างบาง ร่างหนากระเเทกเเรงๆเน้นๆไปที่จุดกระสันของร่างบางเเละก็เป็นไปตามคาด ร่างบางบิดตัวไปมาก่อนจะใช้มือขยุ้มกลุ่มผมสีดำของคนอายุมากกว่า

 

"อ้าา..ฮะ..อึก..พ..พ่อ..ฮาห์"

 

ดูเหมือนว่าความเสียวซ่านจะเข้ามาเเทนที่ความเจ็บเเล้ว จิรากรมองคนใต้ร่างก่อนจะหยุดขยับเเละยกตัวของอิศราให้ขึ้นมานั่งบนตักของตัวเองก่อนจะนอนลงไปที่เตียงดูร่างบางที่ใช้มือดันหน้าอกของเขาเพื่อประคองตัวเองให้ทรงตัวนั่งอยู่โดยที่เเก่นกายยังคงถูกสอดใส่อยู่

 

"พ..พ่อจะทำอะไร? อึก.."

 

"พ่ออยากดูลูกทำมากกว่า" อิศรามองคนเจ้าเล่ห์ตรงหน้าก่อนจะยอมขยับสะโพกขึ้นลงตามจังหวะช้าๆเเละค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

 

"อื้อ..พ..พ่อ..อึก..ฮื่อ"

 

"ท..ทอม อ้าา..น่ารักมากครับ"

 

ใบหน้าหวานที่ตอนนี้ขึ้นสีเเดงระเรื่อเปื้อนเหงื่อเเละน้ำตา ริมฝีปากบวมเจ่อนิดๆมีคราบเลือดติดที่ริมฝีปากล่าง ร่างกายสีขาวเนียนที่ตอนนี้มีเเต่รอยกัดเเละรอยเเดงเต็มไปหมด เเววตาหวานเยิ้มส่อไปในทางเชิญชวน เสียงครางหวานยั่วยวนจนห้ามใจไม่อยู่

 

 

 

.  .  . โคตรเซ็กซี่เลย ชักจะติดใจเเล้วสิ .  .  .

 

 

 

 

"พอเเล้ว เดี๋ยวพ่อทำต่อเองนะครับ ซี้ด..อ้าา"

 

"ฮาห์..ฮะ..พ่อ..ร เเรงอีก อ้าา..อื้อ!!"

 

พรั่บ!! พรั่บ!! พรั่บ!!

 

"ท..ทอม..อาา..ตอดดีจริงๆ..ซี้ด..อ้าา" ร่างหนาเร่งจังหวะสะโพกสอดใส่เข้าออกอย่างกระหน่ำจนร่างของอิศราขยับไปตามเเรงกระเเทก

 

"พ..พ่อ..อึก..ผมจะ..อื้อออ!!"

 

"อึก..ทอม..อ้าาา!!" ทั้งคู่ปลดปล่อยออกมาพร้อมๆกัน ของเหลวสีขาวข้นเปรอะหน้าท้องของทั้งคู่ น้ำรักสีขาวข้นปนเลือดสีสดไหลย้อยออกมาจากช่องทางสีสด

 

"เเฮ่ก เเฮ่ก..เสร็จเเล้วก็เอาออกไปสิฮะ-///- "

 

"อีกสักรอบมั้ยล่ะ?" ร่างหนากระเเทกเเก่นกายอีกรอบจนร่างบางหลุดครางเเละตวัดสายตาดุใส่

 

"อึก..พ่อ!!"

 

"มีอะไรหรอครับ?"

 

"งื้อ~พอเถอะผมเหนื่อยเเล้ว" ร่างบางพูดเสียงอ้อนๆเพื่อหยุดกิจกรรมที่จะดำเนินอีกรอบ

 

"ก็ได้เเต่รอบหน้าอย่าหวังว่าจะจบง่ายๆนะ" จิรากรพูดก่อนจะถอดเเก่นกายออกมาทำให้ของเหลวสีขาวข้นเเละเลือดจำนวนหนึ่งไหลออกมาย้อนออกมาจากช่องทางสีสด ร่างบางพยายามลุกขึ้นยืนเเต่ก็ทรุดฮวบลงไปกองที่พื้นทันที

 

"เป็นอะไรมั้ยทอม?!" จิรากรลุกขึ้นมาพยุงร่างบางขึ้น

 

"เจ็บสิฮะ" เมื่อร่างบางลุกขึ้นของเหลวจากช่องทางด้านหลังก็ไหลออกมาหยดลงพื้น

 

"เดี๋ยวพ่อล้างให้นะ ^^"

 

"มันจะจบที่ล้างมั้ยเนี่ย? *-_-"

 

.

 

 

.

 

 

.

 

 

.

 

เเละสุดท้ายทั้งคู่ก็เข้าไปในห้องน้ำเป็นเวลาหลายชั่วโมงพร้อมกับเสียงครางหวาน..ซึ่งไม่ขอเอ่ยว่าเขาทำอะไรกันในห้องน้ำ...

 

--------------------------------------------------หน้าเรื่องหลัก   Love Prohibited รักต้องห้ามของสองเรา   -------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว