เลิกอัพอันนี้แต่จะเปิดอันใหม่เด้อ

Y

เลิกอัพอันนี้แต่จะเปิดอันใหม่เด้อ

เลิกอัพอันนี้แต่จะเปิดอันใหม่เด้อ

Fairy_Fon

Y

7
ตอน
17.4K
เข้าชม
240
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง


 

 

 

เรื่องราวความรักอันวุ่นวายของสี่ทายาทรุ่นที่ 5 แห่งแก๊งค์มาเฟียเก่าแก่อิชิกาวาและตระกูลมาผู้ดีเก่าอย่างวัสสานะสกุล   สี่โดยเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสี่จะเกิดขึ้นในฤดูที่ต่างกันไป  ใบไม้ผลิ  ร้อน หนาว และใบไม้ร่วง

 

 

 

' นายใหญ่ ' แห่งคนปัจจุบันแห่งอิชิกาวา ทายาทคนโตของวัสสานะสกุล ภายนอกดูอบอุ่น อ่อนโยน ใจดี และเป็นที่รักของคนรอบข้าง(สาวๆ) แต่ความจริงเขาคือพญาราชสีห์ในคาบชายหนุ่มผู้อ่อนโยน ฉลาด เจ้าเล่ห์  จอมวางแผน  น้อยคนนักที่จะทันเล่ห์เหลี่ยมของเขา  เล่ห์เหลี่ยมอันแพรวพราว ถูกซ้อนไว้ภายใต้รอยยิ้มอันอ่อนโยน

 

 

 

 

     ' คุณชายรอง ' แห่งอิชิกาวา ทายาทลำดับที่สองแห่งวัสสานะสกุล มัจจุราชเลือดเย็น ฉายาที่คนในวงการมาเฟียต่างพากันเรียกขาน อารมณ์ร้อนเพราะเกิดหน้าร้อน ชอบตัดสินปัญหาด้วยกำลัง  ไม่ถนัดเรื่องใช้สมอง เก่งการต่อสู้ทุกชนิด โหดสุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด  ความอ่อนโยนภายในจิตใจอาจถูกซ้อนไว้ด้วยไฟแห่งอารมณ์

 

 

 

' นายน้อย ' แห่งอิชิกาวา ทายาทลำลับที่สามของวัสสานะสกุล หล่อ เนียบ เพอเฟคทุกอย่าง ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ สถานะทางสังคม และมันสมองอันชาญฉลาด  ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ประเทศไทยเพราะต้องดูแลธุรกิจของตระกูลทางฝั่งพ่อแทนพี่ชายคนโต และเขายังป่วยเป็นโรคประหลาดที่ไม่สามารถอยู่ในที่ๆมีอากาศติดลบหรือต่ำกว่า 25 องศา ได้ ความสมบูรณ์แบบอาจมีข้อบกพร่องซ้อนอยู่

 

 

 

 

' คุณชายเล็ก ' แห่งอิชิกาวา ทายาทลำดับที่สี่แห่งวัสสานะสกุล เป็นคนง่ายๆ เอาแต่ใจบ้างตามประสาลูกคนเล็ก  ขี้เล่น ขี้แกล้ง ทะเล้น ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ มั่นคงในความรัก และเพราะความรักจอมปลอมเลยทำให้เขาต้องดึงด้านมืดออกมาเพื่อต่อกรกับมัน ความเย็นชาอาจมีน้ำตาซ้อนอยู่

 

ฤดูรัก ป่วนหัวใจคุณชายมาเฟีย 

-แผนรักกับดักหัวใจคุณชายเจ้าเล่ห์

-หนี้รักป่วนหัวใจคุณชายจอมโหด

-บัลลังก์รักปรปรักษ์หัวใจคุณชายเพอเฟค

-เงารักพิสูนจ์หัวใจคุณชายจอมเผด็จการ

 

   (ชื่อเรื่องยังไม่แน่นอน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

 

เรื่องนี้มีทั้งหมดสี่เรื่องย่อยดังกล่าวมาข้างต้น  และแฟรี่ขอเริ่มเรื่องแรกด้วยเรื่องของคุณชายใหญ่และเด็กน้อยของเขา แผนรักกับดักหัวใจคุณชายเจ้าเล่ห์ จะเป็นยังไงลองอ่านกันได้เลยยย!!!

 

 

ไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือโชคชะตาที่ชักพาให้เด็กหนุ่มตัวแสบอย่าง หมูแฮม  ได้มารู้จักกับ กันต์ มาเฟียใหญ่แห่งแก๊งค์อิชิกาวาในญี่ปุ่น  ขึ้นชื่อว่ามาเฟียชีวิตก็ต้องมีแต่อันตราย จากชีวิตที่สงบสุขต้องมาเจอกับเรื่องวุ่นวาย งานนี้เด็กหนุ่มจะเอาตัวรอดจากอันตรายรอบด้านและความเจ้าเล่ห์ของนายใหญ่อิชิกาวาได้ยังไงต้องติดตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คุยกับแฟรี่

แฮร่ๆนิยายเรื่องเก่ายังแต่งไม่ถึงไหนก็แอบมาเปิดเรื่องใหม่ซะแล้ว สำหรับนิยายเรื่อง ป๊ะป๋าครับ! ทำไมผมมีพ่อสองคน และ สารวัตรครับ! ระวังโดนจับกด แฟรี่ไม่ได้ทิ้งนะจ๊ะ แต่อยู่ในช่วงแก้ไขปรับปรุงไว้แก้ไขเสร็จแล้วจะมาอัพให้อ่านแน่นอนจ้า

 

 

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเนื้อหาในนิยาย ผู้แต่งเพียงแค่นำมาเป็นส่วนประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น สถานที่บางแห่ง เหตุการณ์ ชื่อตัวละครไม่มีอยู่จริงผู้แต่งเพียงแค่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น

 

 

 

 

 

12/05/2560 เริ่มอัพ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว