Love this forever รักนี้ตลอดไป(Mpreg)

Y

Love this forever รักนี้ตลอดไป(Mpreg)

Love this forever รักนี้ตลอดไป(Mpreg)

hell

Y

3
ตอน
1.45K
เข้าชม
46
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

เมื่อมาเฟียหนุ่มหล่ออย่างลูคัส กำลังมีความรัก จริงๆแล้วคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้ามาเฟียหล่อคนนี้เขาไม่เคยมีความรัก แฟนก็ไม่เคยมี จีบใครก็ไม่เป็นแถมยังเวอร์จิ้นอีกต่างหาก แล้วอย่างนี้เขาจะทำอย่างไรล่ะเพื่อให้ได้หนุ่มหล่อเจ้าของผับมาเป็นว่าที่ภรรยาในอนาคต

อิมเมจตัวละคร

=br=

นายเอก: เทียร์โอ อัญพิจิตไพศาล หนุ่มหล่อหน้าใส อายุ 25 สูง 183 น้ำหนัก 65 เป็นเจ้าของผับ &i นิสัย เย็นชา กับคนที่ไม่สนิทด้วย เป็นคนมีเหตุผล รักครอบครัวมาก เวลาอยู่กับครอบครัวชอบทำตัวเป็นเด็ก ที่สำคัญเป็นคุณหนูใหญ่ของตระกูล อัญพิจิตไพศาล

=br=

พระเอก: ลูคัส การ์เดีย อายุ 27 สูง 195 น้ำหนัก 80 บอสคนปัจจุบันของแก๊งการ์เดีย แก๊งการ์เดียเป็นแก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอิตาลี มีนิสัย ชอบทำตัวเงียบขรึมเวลาอยู่ต่อหน้าคนในแก๊ง แต่เวลาอยู่กับครอบครัวจะเป็นคนสนุกสนาน รักครอบครัวมาก ขี้หึง ขี้หวง

นายเอก: เทียร์น่า อัญพิจิตไพศาล หนุ่มหล่อสุดน่ารัก อายุ 23 สูง 178 หนัก 60 น้องชายของเทียร์โอ และเป็นคุณหนูเล็กของตระกูลอัญพิจิตไพศาล นิสัย ปากร้าย สนุกสนานเฮฮา ไม่ชอบให้พวกผู้ชายมาจีบ รักครอบครัวมาก เวลาอยู่กับครอบครัวชอบทำตัวเป็นเด็ก

=br=

พระเอก: ลูซ การ์เดีย อายุ 25 สูง 193 น้ำหนัก 80 รองบอสของแก๊งการ์เดีย น้องชายของลูคัส นิสัย เป็นคนเย็นชา พูดน้อยกับคนที่ไม่ใช่ครอบครัว ขี้หึง ขี้หวง รักครอบครัวมาก โหด เถื่อน

=br=

สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเรา เราเป็นคนแปลกๆ นิยายเรื่องนี้เลยจะแปลกๆ แต่งนิยายเรื่องนี้สนองความต้องการตัวเองล้วนๆเลย ตอนแรกคิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะแต่งดีไหม ไปๆมาๆสุดท้ายก็อยากลองแต่งดูซักครั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตบ้าง55 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะและนิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg นะคะ

**นิยาย Mpreg เป็นนิยายแนวท้องได้นะคะ

=pc=ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณมากจร้า

=br=

=br=

=br=

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว