หยาดฝน ณ กลางใจ
6
ตอน
3.29K
เข้าชม
49
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

"เฌอพัชญ์" คือผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ยี่หระใดๆ กับผู้ชายมาก่อนในชีวิตนี้ เธอใช้ชีวิตคำคำว่า "พอใจ" และไม่ต้องการชีวิตเริศหรูแต่อย่างใด ขอแค่ความ "สบายใจ" ที่ยังคงสถิตอยู่กับเธอ

แต่เเล้ว...ดวงใจดั่งหินผาดวงนี้ก็ต้องหวั่นไหวให้กับรุ่นพี่หนุ่มผู้เพียบพร้อมไปเสียทุกด้าน โดยเฉพาะหน้าตาที่เฌอพัชญ์สามารถมอบนิยามว่า "หล่อ" ให้ได้อย่างสนิทใจ

 

"พัฒน์พิรุณ" คือผู้ชายที่สมบูรณ์เเบบในสายตาของเธอ แต่สิ่งที่ทำให้เธอหวั่นไหว หาใช่ความสมบูรณ์แบบนั้น หากเป็น "สายตา" และ "รอยยิ้ม" ที่เขามักส่งมาให้เธอบ่อยครั้ง ไม่เว้นเเม้เเต่แรกพบกัน ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เคยสนใจเพศตรงข้ามเช่นเดียวกันกับเธอ หากแต่กับเธอเเล้วนั้นเขากลับพาตัวเองมาพัวพันด้วยอย่าง "สนิทสนม" และ "กลมเกลียว" เป็นที่สุด

 

อิมเมจตัวละครเบื้องต้น

"พัฒน์พิรุณ" รุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อมาดนิ่ง ดีกรีเจ้าของบริษัทรุ่นใหม่ไฟแรง

"เฌอพัชญ์" หญิงสาวตัวน้อยที่หลงรักรุ่นพี่ตั้งเเต่เเรกที่พบกัน

หัวใจดวงน้อยจะทำเช่นไรเมื่อเขาก็เหมือนจะมีใจให้ แต่บางครั้งก็นิ่งจนน่าใจหาย คืนเร่าร้อนผ่านไปคืนเเล้วคืนเล่า แต่ก็ยังจบสรุปความสัมพันธ์ของเขาเเละเธอไม่ได้....

 

นิยายไม่ได้เน้น NC จ๋านะคะ เน้นอบอุ่นหัวใจไปจนร้อนบ้างในบางครั้ง 555

ติชมได้ค่ะ แต่กรุณาใช้ถ้อยคำสุภาพดังผู้ที่เจริญเเล้วด้วยสติปัญญา

ขอบพระคุณอย่างยิ่งที่หลงเข้ามาอ่านกันนะคะ ^^

*****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย*****

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว