เสือซ่อนเล็บ(ชื่อชั่วคราวจ้า)

Y

เสือซ่อนเล็บ(ชื่อชั่วคราวจ้า)

เสือซ่อนเล็บ(ชื่อชั่วคราวจ้า)

เหลียนอู่

Y

0
ตอน
7.82K
เข้าชม
86
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

 

อ่า สวัสดีค่า~

รีดที่น่ารักทุกคน

ก็ไม่ขอกล่าวอะไรมาก

สวัสดีและบ๊ายบายค่ะ

 

ปล.ไรท์เรียนอยู่เพราะงั้นคงลงให้

ไม่ได้บ่อยนะคะ

 

ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ

 

........

...........

..................

.

.

.

 

แบล็ค....

นักฆ่าวัยยี่สิบแปดปีเขาถูกองค์กรนักฆ่ารับไปเลี้ยงตั้งแต่เขายังเป็นเพียงทารก              เขาถูกฝึกฝนการเป็นนักฆ่าตั้งแต่ที่เขาอายุสามขวบปี ฝีมือของเขาถูกจัดเป็นกลางในหมู่นักฆ่าทั้งหมด หากแต่ใครจะรู้ว่าความสามารถที่แท้จริงของเขานั้นมีมากมายจนน่าตกใจ หากให้เขาสู้กับหัวหน้าใหญ่ขององค์กร เขาก็สามารถชนะได้โดยง่ายดาย จะพูดว่าเขาเป็นเสือซ่อนเล็บก็ว่าได้

ตลอดเวลาที่ทำงานให้องค์กรนักฆ่าที่เขาได้เติบโตมาเขาไม่เคยมีความสุขเลยสักนิดและพยายามหาทางหลุดพ้นจากองค์กรนักฆ่านี้ จนกระทั่ง...

เขาได้รวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับองค์กรและส่งข้อมูลไปยังหน่วยงานปราบปราม     อาชญากรของโลกในนามของผู้หวังดี โดยการแฮกระบบที่มีการป้องกันแน่นหนามากที่สุดในโลกที่ต้องใช้แฮกเกอร์อัจฉริยะไม่ต่ำกว่าหกคนในการแฮกระบบ และเปอร์เซ็นที่เป็นไปได้คือ 20 ใน 100 เพียงเท่านั้น

หลังจากที่ส่งข้อมูลไป เขาได้ฆ่าตัวตายเพราะรู้ว่าถึงจะอยู่ต่อไปสักวันก็คงต้องโดนจับหรือโดนฆ่าได้อยู่ดี

และแล้วเขาก็ได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง

ในร่างของเด็กชายอายุเจ็ดปีที่ชื่อว่า...

โซเอล ฟรีส มาร์ครารอฟ...

ลูกชายของภรรยาน้อยของ

ซานูเอล ฟรีส มาร์ครารอฟ

นักธุรกิจผู้ที่มีอำนาจติดอันดับต้นๆของโลก โซเอลเป็นเด็กอ่อนแอและมักโดนรังแกอยู่บ่อยๆโดนภรรยาหลวงและลูกที่เกิดจากภรรยาหลวงของพ่อของตน

แม่ของโซเอล 'เรเชล' จากโซเอลไปเมื่อตอนโซเอลมีอายุได้เพียงห้าปีเพราะร่างกายที่อ่อนแอและทนรับการรังแกกลั่นแกล้งไม่ไหวจึงจากไปในที่สุด

โซเอลตายเพราะอาการป่วยกำเริบจนเกิดอาการชักและไม่มีใครรู้เพราะอาการดันมากำเริบกลางดึกหลังจากที่ทุกคนในคฤหาสน์เข้านอนเเล้ว จึงไม่ได้รับการรักษาและตายในที่สุด

 

...................................

 

"อึก อือออ"

ร่างเล็กบนเตียงครางออกมาอย่างแผ่วเบา เปลือกตาเล็กค่อยๆเปิดออกเผยให้เห็นดวงตากลมโตสีเขียวเป็นประกาย ดวงตาเล็กกวาดมองไปรอบๆอย่างมึนงงและสับสน ตกใจ ปากเล็กขยับพูดออกมาอย่างเเผ่วเบา

 

"ที่นี่....ที่ไหนกัน..."

 

 

 

***********************

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว