หนูน้อยผู้ชอบสวมผ้าคุมสีดำ.....

ในค่ำคืนที่เย็นจัดหนูผู้ที่อยู่ในกระท่อม กระท่อมนั้นเป็นเพียงเศษของหญ้าแห้งที่นำมาากั้นเพื่อเป็นที่อยู่น้ำค้างที่หยอดลงบนพื้นดินทำให้เกิดเสียงดัง ราวกับมีคนมาค็อกพื้นเล่นรวมกับเสียงกัดฟันของหนูน้อยที่อยู่ภายในกระท่อมนั้นทำให้ฟังเหมือนบทเพลงที่น่าขนลุกหนูน้อยนั่งกอดเข่าอย่างใจจดใจจ่อเหมือนราวกับรอสิ่งที่สำคัญอยู่...........

ปัง ปัง ปัง ...

เสียงตบประตูดังขึ้นหนูน้อยเริ่มวิ่งไปเปิดประตูทำให้เห็น--------

เริ่มด้วยเมื่อหลายเดือน "ซื้อไหมค่ะซือไหม" เสียงเด็กๆขายของที่อยู่ในมือที่ดูไม่น่าสนใจมันคือกล่องไม้ขีดไม้ หนูน้อยคนนั้นก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันเป็นการขายเพื่อหาเงินในการใช่ชีวิตในหน้าหนาว "แันต้องการน้ำสักหน่อยเธอมีหรือไม่"เสียงของเด็กชายที่พยายามถามหวังเอาน้ำให้ได้ หนูน้อยเอาผ้าคุมปิดหน้าตัวเองแล้วส่ายหน้า แต่เด็กคนนั้นไม่เชื่อพยายามจับตามที่ต่างๆเพื่อหาน้ำผมสุดท้ายเด็กคนนั้นก็ไปเพราะหาน้ำไม่เจอ หนูน้อยได้เดินหนีไปจากตรงนั้น **** แสงพระอาทิตย์เป็นสีส้ม ****เป็นสัญญานของยามเย็นที่กำลังจะมาถึง หนูน้อยเดินกลับไปที่กระท่อม ---แอ๋น-- เสียงเปิดประตูดังขึ้นหนูน้อยเดินเข้าไปข้างในแล้วค่อยๆล้มตัวลงนอนคดตัวนอนกับเพื่อนที่แข็งๆ แต่แล้วหนูน้อยก็ลุกขึ้นวิ่งไปที่หลังกระท่อมเธอได้ไปเก็บผักต่างๆมาเพียงเล็กน้อยนำมันมาต้มกับน้ำ ในกระป๋อง

เหล็กสีดำที่ตั้งอยูบนกองไฟ เสียงน้ำเดือดดังขึ้นเธอที่นำผักเหล่านั้นใส่ลงไปแล้วใส่ก้อนเกลือเล็กๆแล้วปิดฝา เธอนั่งรออย่างตั้งหน้าเหมืนอวังจะให้เกิดอะไรแปลกๆขึ้น "หึง" เธอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่เธอจะไปหยิบถ้วยใบนึงที่มีฝุ่นจับไปหมด เธอเทน้ำต้มผักลงแล้วก็เดินไปนั้งที่น่ากระท่อมแสงยามเย็นสีทองสวยงามสาดส่องมาที่หน้าเธอ เธอจับผ้าคุมมาปิดหัวตัวเองมิดชิดแล้วซดซุปผักของเธออย่างสบายใจ เมื่อแสงสีทองหายไปกับขอบฟ้าเธอเดินเข้าในกระท่อมปิดแผ่นไม้ที่ทำเพื่อเป็นประตูซึ่งมีรูเล็กหลายสิบรูเธอนั้งลงที่กำแพงไม้หวังเพื่อจะนอนลง แต่ไม่ทันไรมัเสียงเดินรอบๆกระท่อม--ต็อกๆๆๆๆ----เสียงเหมือนไม้กระทบพื้น เธอตกใจแต่ไม่ได้ขยับตัวไปไหนเพราะความกลัวเธอได้แต่คิดในใจหวังให้เสียงนั้นสงบลง...เสียงนั้นก็ได้สงบที่ในที่สุดแต่เธอก็ยังไม่ไว้ใจก็ยังคงนั่งไม่ยอมหลับ แต่ด้วยความอ่อนเพลียที่เจอเหตุการณ์ต่างๆมาทั้งวันก็ได้หลับลง----

ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

---เสียงราวกับมีคนยิงปืนเธอตกในตื่นหันไี่ปที่ประตูจู๋ๆ ประตูแตกหักกระเด็ดเข้ามาในตัวกระท่อม*****

จะเกิดอะไรกับหนูน้อยกัน ติดตามกันได้น่ะ..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว