หลอมหัวใจเจ้าชายจอมโหด (wolfdevil)

รักโรแมนติก

หลอมหัวใจเจ้าชายจอมโหด (wolfdevil)

หลอมหัวใจเจ้าชายจอมโหด (wolfdevil)

L.m'm

รักโรแมนติก

19
ตอน
103K
เข้าชม
133
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

 

 

"หลอมหัวใจเจ้าชายจอมโหด"

😈(Wolf devil)😈

 

          เจ้าชายอีธาน         

       เจ้าชายอีธานเป็นรัชทายานขององค์กษัตริย์อเล็กซ์ผู้ปกครองนครGarrickและราชินีฟิเล่นา เติบโตมาในปราสาทเพียงลำพังไม่มีพี่น้องทำให้เค้าเป็นคนเงียบขรึมแต่เด็ก และเนื่องจากกษัตริย์อเล็กซ์เป็นผู้ชอบทำสงครามและเชี่ยวชาญการรบทุกอย่างเค้าจึงปลูกฝังเจ้าชายอีธานตั้งแต่ยังเด็กเรื่องการสงคราม ทำให้เจ้าชายอีธานทรงฝักใฝ่ในแผนการสงครามและฝึกการรบแม่ตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าชายเป็นผู้ชายดิบๆเงียบขรึม เอาแต่ใจๆ และไม่มีความอ่อนโยนให้ใครแม้แต่นกตัวเล็กๆ..

          Garrick เป็นเมืองที่มั่งคั่งและแข็งแกร่งที่สุดในแถบนี้ เนื่องจากเมืองนี้กินอาณาเขตกว้างขวางมาก เจ้าชายอีธานเจ้าชายหนุ่มที่ปกครองเมืองด้วยอำนาจเผด็จการ และเค้าได้ทำการสงครามเพื่อเข้ายึดเมืองต่างๆให้รวมมาเป็นแผ่นเดียวกับตน กิตติศัพท์ของเค้าเลื่องลือไปทั่วทุกหัวเมือง ไม่มีใครสามารถต่อกรกับเค้าได้ บรรณาการต่างๆถูกส่งมาเมืองนี้ทุกเดือน แต่ถึงแม้ว่าเมืองนี้จะมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย มันกับยิ่งวุ่นวายมากขึ้น...

        เมื่อมีเงินมีอำนาจสิ่งที่ตามมาคือความโลภ ความเห็นแก่ตัว คนจนในเมืองถูกกดขี่จากคนรวย เหล่าบรรดาอำมาตย์ผู้มีอำนาจต่างแย่งชิงกันเป็นใหญ่ จนทำให้มีปัญหาด้านการปกครอง แล้วเจ้าชายอีธานจะทำเช่นไรและในขณะเดียวกันนั่นเองอยู่ๆในเมืองก็ปรากฎบุรุษชุดดำขึ้น ชื่อเสียงของเค้าสร้างความหวาดกลัวให้เหล่าบรรดาคนโลภคนโกงไม่ใช่น้อย บรรดาอำมาตย์ต่างหวาดวิตกเพราะเป้าหมายของบุรุษผู้นั้นเพ่งเป้ามาที่คนรวย คนมีอำนาจเท่านั้น และชาวบ้านต่างยกย่องให้เค้าเป็น...wolfdevil..แล้วเค้าคือใครกัน!?

  เจ้าหญิงมิลาด้า 

       เจ้าหญิงมิลาด้าบุตรสาวคนเล็กของกษัตริย์ฟิลลิปและราชินีโซเฟียแห่งนครCartier มีพี่สาวสองคนคือนาเดียและเอ็มม่า เธอคือเจ้าหญิงผู้มีจิตใจอ่อนโยน ใครเห็นก็ต้องรักเธอเหมือนความหมายของชื่อเธอที่ว่า...

'มิลาด้า แปลว่า ที่รักของฉัน'

          เมืองCatier เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อและเชี่ยวชาญเรื่องการทำอาวุธเกี่ยวกับการรบโดยเฉพาะธนู ไม่ว่าหญิงชายในเมืองนี้ต่างก็สามารถจับดาบจับธนูได้อย่างคล่องแคล่ว และเมืองนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องม้าสายพันธุ์ดีที่สุดอีกด้วย ทั้งเจ้าหญิงนาเดียและเจ้าหญิงเอ็มม่าต่างก็ฝึกอาวุธทุกชนิดเฉกเช่นเดียวกับบุรุษด้วยเช่นกัน แต่ยกเว้นเพียงเจ้าหญิงมิเลด้าเท่านั้นที่ดูจะไม่ชอบเอาเสียเลยในเวลาที่จะต้องไปเรียนเธอก็มักจะแอบไปช่วยป้ามิเกลทำงานในครัวเสียมากกว่า และความอ่อนโยน สดใสร่าเริงของมิเลด้านี้อาจจะหลอมละลายหัวใจที่เย็นชาของใครบ้างคนได้ด้วยก็เป็นได้...

        

              

           'ในช่วงที่บ้านเมืองเกิดวิกฤตเจ้าหญิงมิเลด้าถูกบังคับให้แต่งงานกับเจ้าชายที่เธอไม่เคยจะได้เห็นแม้แต่หน้า มีเพียงเสียงร่ำลือว่าเค้าเป็นผู้ชายที่น่ากลัว และโหดที่สุดฆ่าคนเหมือนผักเหมือนปลา แล้วอย่างนี้เธอจะกล้าแต่งงานกับเค้าได้ยังไง ชีวิตน้อยๆของเจ้าหญิงอย่างเธอจะต้องทำเช่นไร คิดได้ดังนั้น มิลาด้าก็วางแผนหนีงานแต่งงาน ในเมื่อท่านพ่อท่านแม่ไม่รักเธอไล่ให้เธอไปแต่งงานกับเจ้าชายจอมโหดที่ไหนไม่ก็รู้เธอก็ขอหนีไปเผชิญโลกกว้างตามลำพังดีกว่า!!!'

 

        'บุรุษชุดดำได้ช่วยชีวิตหญิงสาวคนหนึ่งได้ในป่าสนต้องห้าม เค้ามองหญิงสาวด้วยหัวใจที่หวั่นไหวเพราะไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนสวยเท่านี้มาก่อน แต่เพราะอะไรเธอถึงได้มาอยู่ในป่านี้เพียงลำพัง นี้ไม่รู้หรือไงว่าป่านี้อันตรายแค่ไหน สติดีหรือเปล่าเนี้ย!!!'

 

        

          นิยายเรื่องใหม่ของไรท์ที่กำลังจะมาเร็วๆนี้

รัก โรแมนติค ยังคงฟินเหมือนเดิม. เพิ่มเติมคิอแฟนตาซี...

 

       #Ncไม่เก่ง#เน้นฟินจิกหมอน#ถ้าไม่ชอบกดผ่าน

(ย้ำ!กดผ่านนะคะ...)#ฟินกดไล#โดนใจคอมเม้นท์นะคะ

 

 

           😜ขอบคุณนักอ่านที่ค่อยเป็นแรงเชียร์และกำลังใจให้เสมอมาหวังว่าคงจะชอบนิยายเรื่องนี้กันนะคะ😋

 

 

ขออนุญาตเปลี่ยนimageนางเอกนิส😶😶😶

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว