Oh My Virgin! เมื่อผมเสียซิง!!
msj

Y

Oh My Virgin! เมื่อผมเสียซิง!!

Oh My Virgin! เมื่อผมเสียซิง!!

msj

Y

6
ตอน
33.6K
เข้าชม
85
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร

 


<>

<>

<>

<>

<>

 

 

บทนำ

หมับ!

ตะเถรแหก!! ใครมันมากอดกูว่ะ หันไปก็ได้แต่ร้อง อ๋อออออ ยาวๆหนึ่งที ใครที่ไหนคุณคงสงสัยใช่ไหมล่ะ

ผัวผมเองครับ ใช่!คุณฟังผมไม่ผิดแม้แต่ วรรณยุกต์หรือพยัญชนะเดียว ขอย้ำอีกทีครับ คนที่กอดผมนั้นคือ ผัว ผัวสดๆร้อนๆด้วย เพิ่งสอยมาเมื่อคืน หรือผมต่างหากที่เป็นฝ่ายโดนสอยว่ะ ช่างแม่งเถอะ!! ไม่แน่หลายๆคน อาจจะเคยมีผัวเป็นตัวตนของตัวเองแบบผมหลายคนก็ได้

คิดแล้วก็เพลียกับผัวใหม่ครับ ผัวคนแรก คนเดียว คนปัจจุบันคนนี้ กูไม่น่าพลาดเลยเชี่ยเอ้ย!!

"คิดไรครับ เมียที่รัก คิดถึงผัวล่ะสิ อยากโดนควยผัวอีกสัก2-3ทีป่ะ นี้ขนาดเมื่อคืนโดนไปตั้ง4ยก ยังลุกมาทำความสะอาดบ้านได้นี้ เป็นเมียที่ดีจังเลยนะครับเนี่ย ว่าแล้วก็ไปต่ดีกว่าเน๊อะ เมื่อคืนยังไม่สะใจเลย" ยังไม่ได้เอ่ยวาจา ออกมาสักคำ ผมก็โดนอุ้มท่าเจ้าสาวขึ้นเรือนหอ(?) ที่โดนมันทะลวงทะลุเมื่อคืนทันที พร้อมโต้แย่งในใจว่า

'ไอ้ผัวเวร! เมื่อคืน4ยกมึงไม่พอแล้วคำว่าพอของมึงมันกี่ทีว่ะ ที่กูยืนได้เพราะกูเกาะขอบเฟ้ย!!! จริงๆกูมีแรงที่ไหนล่ะ แม้แต่แรงพูดกูยังไม่มีเลย นี้กูไม่ได้สมยอมขึ้นไปเอากับมึงนะ แต่กูไม่มีแรงจะพูดแล้ว!!! มึงได้ยินกูบ้างไหมเนี่ย ไอ้ผัวหื่นกาม ไอ้ผัวลามก ไอ้ผัวอึด ไอ้ผัวควยโต อ๊าาา..'

แล้วผมก็โดนมันเสียบ ทะลวง ขย่ม กระแทก จับพลิก ดูดซ้ายทีขวาที อุ้มบ้างนอนบ้าง ทำทีประตูกระจกตรงระเบียบบ้าง เตียงบ้าง ที่เตียงบ้าง อ่างอาบน้ำ อ่างล้างมือ หน้ากระจก ยันริมหน้าต่างหรือแม้แต่ในครัว

จนผมเริ่มไม่ไหว ถ้าไหวก็บ้าล่ะ คุณรู้ไหมว่าการกระทำทั้งหมดของมันไม่ได้ทำแค่ยกเดียวไง มันทำไป5ยกล่ะ กำลังจะเสร็จยกที่6ด้วย ตอนนี้รวมก็จะครบ10ยกล่ะ ไหนมันบอกแค่2-3ยกว่ะ ไม่ไหวล่ะตูดจะพัง ถ้าผมต้องซื้อผ้าอ้อมมาใส่เพราะหูรูดเสื่อมนะ ผมจะเอามังกรเหินฟ้าของผมที่พอเทียบกับมันจะกลายร่างเป็นหนอนผีเสื้อก็ตามไปทะลวงช่องแคบที่ต้องผ่านภูเขาสองลูกของมันบ้าง!!!!

คิดแล้วก็เศร้าไม่น่าพลาดเลยกู ฮืออออ มันจะเอาจนผมท้องได้เลยรึไงว่ะแม่ง!! ทนไม่ไหวแล้วนะเว้ยยยยย!!!

เท่านั้นแหละ ผมก็ง้างมือง้างตีนขึ้นทันที คุณคงจะเดาว่าผมทำอะไรล่ะสิ เดาไปเถอะ เพราะตอนนี้ผมกำลังจะบอกคุณอยู่ใครเดาถูกถือว่าคุณนี้โคตรเก่งอ่ะ

ผมกำลังง้างไปถีบกับตบครับ ฟังไม่ผิด ถึงมันจะเป็นผัวผมก็เถอะ ชิ!!!

ว่าแล้วก็ถีบเลยครับถีบตีบไปเกาะเอวมันแล้วถีบมือกอดคอมันไว้ แฮะๆๆ

ทุกคนคงเข้าใจผมใช่ม่าา? ในเวลาแบบนี้ การกระทำแบบรุนแรงมันค่อนข้างไม่เหมาะนะครับ ไม่งั้นคุณอาจจะโดนกระซวกไส้จากทางตูดก็ได้ แล้วตัวผมเองก็ไม่ปราถณาจะเป็นแบบนั้น ผมก็ก็เลยได้แต่ส่งเสียงแบบอ่อนแรงให้มันฟังให้รู้ว่า เมียมึงคนนี้ไม่ไหวแล้วนะเว้ยยยย!!

"อื้อ อ๊า.. อ๊ะ ผัวที่รักครับ เมียที่รักไม่ไหวแล้วนะ อื้อ อึ๊  จะ...จบยก นี้ พักนะ อ๊ะ เมียไม่ไหว อ๊า แล้ว" โอ๊ย ใกล้ถึงสวรรค์แล้วครับ จะเป็นสุขเป็นสุขเถริญแล้ว ไม่ใช่ฝั่งฝันนะครับใกล้ตายอ่ะ น้ำจะหมดตัวอยู่ล่ะ เพลีย จะหลับด้วย

"แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอครับ เมียที่รัก อืม.. แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอ ซี๊ด! ถ้าผัวนอกใจไปเอาคนอื่นขึ้นมา อย่ามาว่ากันทีหลังแล้วกัน" แค่นี้ มึงเมายามาเปล่าเนี่ยบอกแค่นี้ จะ10รอบแล้วบอกแค่นี้ สมองส่วนความจำมึงมีเท่าเม็ดถั่วรึไง แล้วมึงจะไปเอาใครก็แล้วแต่มึงเลย เป็นผัวกูแค่วันเดียวเอาครบ10ที แม่ง! กูไม่ง้อหรอก เชอะ!! แล้วผมก็เบ้หน้าใส่มัน

"งอนเหรอ..ล้อเล่นหน่า ซี๊ด! เมียดีแบบนี้จะไปหาที่ไหนได้อีกจริงไหม? มาๆๆเดี๋ยวผัวง้อนะครับ" แล้วมันง้อผมครับ ง้อซะผมครางไม่หยุดเลย เพราะมันเล่นกระแทกรัวๆแบบไม่ยังเอวเลย

"อ๊าๆๆๆๆๆ บะ..เบาๆหน่อย ไอ้ผัวเชี่ย กู..จุก อือๆๆๆๆ จะ.. อ๊ะ ออกแล้ว จะออกแล้ว อะ อ๊าาาาาา" ทนไม่ไหวครับ ปล่อยเลย แต่แม่งดิ ยังไม่เสร็จอีก

"รัดแน่นชิบหายเลยครับ เมีย แน่นขนาดนี้ใครจะไปกล้าทิ้งว่ะ โอ๊ย ไม่ไหวแล้วเว้ย อืม อ๊าาาา" แล้วมันก็เพิ่มแรงเข้าไปอีก กระแทกเร็วๆเแรงๆเน้นๆไปเกือบอีก10ที ก็ปล่อยเข้าไปเสริมของเก่าที่มีคลั่งค้างอยู่ในช่องเดิม แต่ไมมันไม่ถอนออกว่ะ

"อื้ม ถอนออกดิ อึดอัด ข้างในโคตรแฉะ อยากเอาออกแล้วโว้ย" ได้ทีผมก็โวยวายเลยครับ ความรู้สึกข้างในนี้เหมือนน้ำท่วมเลย ถึงจะมีบางส่วนรอดๆไหลออกมาบ้างเพราะมันเยอะไปก็เถอะ

"เดี๋ยวผัวพาไปเข้าห้องน้ำนะครับ" แล้วมันก็อุ้มแตงผมเข้าห้องน้ำไปเลย ไม่ได้เอาออกด้วย ผมก็ทำไรไม่ได้ครับ นอกจากครางให้มันฟัง ไม่ได้เสียวนะครับ เจ็บ!!!!

แล้วมันก็ปฎิบัติการ ซอยยิกๆจนเสร็จไปอีก1ทีครับ โอ๊ย! ผมเลิกเป็นผัวเมียกับมันตอนนี้ทันไหม หลังจากนั้นมันก็ปล่อยตัวผมให้เดินไปที่ชักโครกเองครับ แต่ถามหน่อยใครโดนแบบผมแม่งมีแรงเดินบ้าง? ไม่มีอ่ะดิ แล้วทำไงล่ะครับ ไอ้ตัวผมเนี่ยก็ได้แต่คลานไปด้วยความยากลำบาก เพราะขาผมนี้ตอนนี้เปี๊ยมาก ไม่มีแรงเลยครับ แต่คลานไปก็เหมือนเป็นการอ่อยมันนิดๆเนอะ ก็มันอยู่ข้างหลังผมนี้หว่า คลานไปแบบตูดโด่งเลยมันคงจะเห็นชัดมากเลยแหละว่ารูผมเนี่ยแม่งบานขนาดไหน หุบไม่ลงแน่ๆ พอถึงชักโครกก็ปีนขึ้นไปโก้งโค้งบนชักโครกตามที่มันสั่งครับโชว์ตูดขาวเนียนเต็มไปด้วยราคีเพราะมันเด่นหรา พอมันเห็นผมถึงที่หมายตามที่มันนัดผมปุ๊ป! มันก็เดินเข้าตามมาอย่างชิวๆ

เออ ใช่สิ กูเป็นคนโดนหนิ ไม่ใช่มึง ;(

พอถึงตัวผมมันก็จัดมาแรงๆเสียงดัง ป๊าป!! อย่างคิดลึกมากครับ เดี๋ยวขึ้นไม่ได้ มันไม่ได้เสียบผมอีกรอบหรอก มันตีก้นผมต่างหาก ตีซะผมร้องซี๊ดเลย แม่มสะเทือนยันหัวใจอ่ะ เจ็บจี๊ดดดด เลยด่ามันไป1ที

"ไอ้ผัวจันไร ไอ้เหี้ย กูเจ็บมึงตีหาเมียมึงรึไง ไม่ต้องหา กูอยู่นี้ โอ๊ย!" ด่าไปยังไม่ทันสะใจ ก็โดนมันเอานิ้วทะลวงอีกพร้อมเอานิ้วเขี่ยๆวนๆในรูเพื่อเอาน้ำของมันที่เป็นคนปล่อยออกจากรูของผม

 

แล้วมันก็จับผมอาบน้ำ ปะแป้ง แต่งตัว เปิดแอร์ ว่างบนที่นอน ห่มผ้าให้ยันร้องเพลงกล่อม ตกลงกูเป็นเมียหรือลูกเนี่ย ผมได้แต่คิด แต่ก็ดีนะอบอุ่นดี ก่อนจะหลับไปจริงๆ ผมก็มีความคิดแวบออกมาจากสมองว่า ได้มันเป็นผัวก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย หรือกูกำลังรอความทุกข์อยู่หว่า?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว