[Taegi] Moonlight แค้นนี้ต้องชำระ

Y

[Taegi] Moonlight แค้นนี้ต้องชำระ

[Taegi] Moonlight แค้นนี้ต้องชำระ

Blackw

Y

4
ตอน
7.07K
เข้าชม
85
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

 

MOONLIHGT แค้นนี้ต้องชำระ

 

 

 

 

ฉันไปทำอะไรให้นายทำไมถึงต้องตามมารังควานฉันตลอดเวลาด้วย

 

จำไม่ได้หรือทำเป็นลืมกันแน่นายแม่งโครตน่าสมเพชเลย...

 

ฉันไม่เห็นจะรู้เรื่องอะไรเลย อีกอย่างนะฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครทำแล้วทำไมจะต้องมาลงที่ฉันละ!!

 

ฉันจะให้นายเป็นคนชดใช้...จนกว่านายจะหาคนทำเรื่องนี้ให้ฉันได้...แต่ถ้าหากคนๆนั้นตายไปแล้วละก็...นายก็ต้องชดใช้แทนเขาไปกับฉันจนวันตาย...

 

แทฮยอง...

 

 

 

 

|TAEHYUNG|

 

ชายหนุ่มอายุ23ปี ตั้งแต่เด็กเขาก็อาศัยอยู่กับน้องชายและบรรดาน้าๆเพราะพ่อกับแม่ของทั้งสองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตชายหนุ่มผู้รักในการถ่ายภาพเหมือนกับแม่ของเขาทำให้จบและทำงานในด้านนี้มา นั้นจึงทำให้เหล่าน้าๆของเขาไม่พอใจอย่างมากทำให้แทฮยองโดนตัดหางปล่อยวัดให้ไปอยู่ในเมืองเพียงลำพังตั้งแต่อายุ19 เพราะความเกลียดชังของน้าๆที่มีต่อแม่ของเขานั้นทำให้ความเกลียดชังนั้นลามมาถึงตัวของเขาด้วย...แทฮยองเป็นคนทีโชคไม่ค่อยเข้าข้างสักเท่าไหร่ทำให้เขาเจอแต่เรื่องที่ไม่ค่อยดีตลอด

 

 

 

 

|JUNGKOOK|

 

เด็กหนุ่มน่าตาดีอายุ20ปีน้องชายแท้ๆเพียงคนเดียวของแทฮยอง และเป็นเพียงคนเดียวที่เข้าใจแทฮยองที่สุดในตอนนี้ แน่นอนว่าจองกุกรักพี่ชายของเขามากจนไม่ยอมให้ใครมาว่าพี่ชายเขาเสียๆหายๆเด็ดขาด ปัญหาของแทฮยองก็คือปัญหาของเขาเช่นกันนี้คือความคิดตั้งแต่เขายังเด็ก จองกุกเป็นคนที่เชื่อเรื่องลี้ลับอย่างมากจนทำให้บางครั้งเขาก็กลัวไปเองหรือพูดอะไรที่ไม่เข้าท่าออกมาทำให้แทฮยองหงุดหงิดอยู่บ่อยครั้ง

 

 

 

 

|YOONGI|

 

ชายร่างเล็กอายุ25ปี ด้วยใบหน้าที่งดงามราวกับหญิงสาวทำให้เป็นที่จับจ้องของแมวมองหลายๆคน แน่นอนว่าเขาไม่สนใจจะรับอะไรแบบนี้ เพราะถ้าเขาเข้าไปอยู่ในหมู่'มนุษย์'มากๆเขาอาจจะได้ลงมือฆ่าใครบางคนโดยไม่รู้ตัวเลยก็ได้...ใช่เขาคือ'แวมไพร์' ซึ่งแวมไพร์ตนนี้มีเรื่องแค้นฝั่งใจมาตั้งแต่เขายังเด็กมีมนุษย์คนหนึ่งลอบทำร้ายพ่อและแม่ของเขาจนเสียชีวิตนั้นทำให้ยุนกิแค้นมาจนถึงปัจจุบันแม้เขาจะรับรู้ว่าคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขาจะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตามแต่ไม่...เขายังคงแค้นอยู่และเขาจะเอาคืนครอบครัวนี้ให้ถึงที่สุด...ครอบครัวที่พังชีวิตเขา

 

 

 

 

|NAMJOON|

 

ชายร่างสูงใหญ่อายุ24ปีเป็นหนึ่งในสามของพี่น้องตระกูลแวมไพร์ชายผู้รักสงบและชอบอยู่อย่างสันโดษไม่ชอบที่จะสุงสิงกับใครพี่ชายของเขายุนกิเป็นประเภทที่ไม่เหมือนกับใครเขารู้ดีว่าพี่ชายของเขาไปทำงานร่วมกับใครๆไม่ได้จึงได้แต่เก็บตัวอยู่ในบ้านหลังใหญ่นี้ตลอดมา นัมจุนทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินชื่อดังมากมายโดยมีน้องคนเล็กของครอบครัวนี้ตามติดเขาไปตลอดน้องๆต่างรู้ดีว่าพี่ใหญ่ของเขาแค้นยันรุ่นลูกของครอบครัวนี่แต่ยังโชคดีที่พวกเขาไม่โกรธแค้นต่อครอบครัวนี้อีกแล้วมีแต่พี่ชายพวกเขาเท่านั้นแหละ...

 

 

 

 

|JIMIN|

 

ชายตัวเล็กอายุ23ปี เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงและติดพี่ชายคนกลางเป็นอย่างมากไม่ว่านัมจุนจะไปที่ไหนจะต้องมีเขาที่นั้นเสมอสาเหตุที่เขาไม่ค่อยอยู่กับพี่ชายคนโตเพราะ ยุนกิมักจะดุเขาเสมอเมื่อเขาพยายามสร้างรอยยิ้มให้กับพี่ๆแต่ก็ยังดีที่มีนัมจุนที่เข้าใจเขาในสิ่งที่เขาทำนั้นเลยเป็นอีกปัจจัยว่าทำไมจีมินถึงติดนัมจุนตลอดเวลาบางครั้งเขาก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมพี่ชายคนโตของเขาถึงเจ้าคิดเจ้าแค้นขนาดนั้นในเมื่อคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขาก็ตายไปแล้ว...

 

 

 

 

|JIN|

 

ชายหนุ่มหน้าหวานอายุ26ปี เรียกได้ว่าป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นพี่ชายที่ดีของโฮซอกและแทฮยองตั้งแต่สมัยเรียนเลยก็ว่าได้ เขามักจะพูดกับคนอื่นๆด้วยความสุภาพเสมอไม่ว่ามีงานอะไรเขาก็จะเรียกโฮซอกและแทฮยองไปด้วยเสมอ และเขาก็มีอะไรที่คล้ายแทฮยองนั้นก็คือเกลียดเรื่องเพ้อเจ้อที่สุด

 

 

 

 

|HOSEOK|

 

โฮซอกเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของแทฮยอง พวกเขาทั้งสองสนิทกันมากๆ แม้อายุของโฮซอกจะห่างจากแทฮยองแค่ปีเดียวแต่เขาก็อยู่ระดับชั้นเดียวกัน ไม่ว่าแทฮยองมีเรื่องอะไรไม่สบายใจเขาจะเป็นที่ปรึกษาให้เสมอมา และจนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังคงอยู่ด้วยกัน ทำงานร่วมกัน หลายครั้งโฮซอกอาจจะงานยุ่งมากจนบางครั้งก็แทบไม่ได้คุยกันเลย

 

 

 

ฉันคิดว่าต่อให้นายใช้ทั้งชีวิตของนายก็คงชดใช้มันไม่หมดหรอกแทฮยอง...

 

 

#MOONLIGHT

 

 

อย่าลืมกดโหวตและคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วนะคะ♡

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว