ร่านรัก (ร้าย)เดียงสา
15
ตอน
98.6K
เข้าชม
102
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ร่านรัก (ร้าย)เดียงสา

 

เรื่องย่อ

 

“ดะ เดี๋ยว เฮ้..วิลล์! ” บดินทร์ดันร่างเล็กให้ออกห่าง เมื่อเธอกำลังปลุกปล้ำอยู่กับกางเกงของเขาอย่างจริงจัง “นี่ ตั้งสติหน่อยได้มั้ย ?! ”

 

“พี่บดินทร์ขา...ช่วยวิลล์ด้วย วะ วิลล์ต้องการพี่ นะคะ”

 

ไม่พูดอ้อนวอนเปล่า .. ฝ่ามือน้อยยังลูบไล้หน้าท้องที่แน่นขนัดไปด้วยกล้ามเนื้อของคนตัวโตไปมา เบียดกายแสนเซ็กซี่เข้าหาชายหนุ่มอย่างไม่เกรงกลัว

 

“อึก เธอ! ” บดินทร์ลอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

 

เมื่อวิลล่าเกี่ยวขาเรียวเข้ากับต้นเขาของเขาแน่น ทำให้น้องสาวของเธอปะทะเข้ากับแท่งไอติมยักษ์ของเขาเต็มเปา! บดินทร์พยายามนึกถึงใบหน้าหวานของวัลลีซให้มากๆ แต่...

 

“นะคะ วิลล์ยอมทุกอย่างแล้ว ช่วยวิลล์นะ....”

 

จบคำพูดแสนหวาน วิลล่าก็ประกบปากเข้ากับเรียวปากหนาที่เผยอขึ้นรับอย่างไวตามสัญชาตญาณ ลิ้นน้อยๆ สะบัดไปมาอย่างไม่ประสีประสาอยู่ในโพรงปากของคนตัวสูง

 

บดินทร์เกี่ยวเอวบางเข้าหาตัวมากขึ้น ตอบสนองจูบไร้เดียงสาของวิลล่าจนเธอถึงขั้นเซไปเล็กน้อย การรุกแบบเก้ๆ กังๆ นั่นทำเอาตัวตนของผู้กองหนุ่มลุกฮือ!

 

ความต้องการตามธรรมชาติทำให้เขาเผลอไผลไปกับกายน้อยแสนเย้ายวน กว่าจะรู้ตัวอีกทีทั้งสองคนก็เปลือยเปล่าอยู่บนเตียงเรียบร้อยแล้ว .. บดินทร์ชะงักริมฝีปากที่วาดลวดลายอยู่บริเวณซอกคอหอมกรุ่น

 

“เราไม่ควรทำแบบนี้วิลล่า” เขาประท้วงเสียงแหบพร่า

 

แต่ขณะที่ร่างสูงกำลังจะผละออกแขนเรียวเล็กกลับเกี่ยวคอหนาเอาไว้ได้ทัน คนตัวน้อยส่งสายตายั่วเชิญชวนอีกครั้ง และเสริมความต้องการให้ชายหนุ่มด้วยการโน้มคอแกร่งลงมาจูบแนบแน่น

 

เธอเบียดกายส่วนล่างเข้าหาบดินทร์น้อยที่กำลังชูชันอย่างไม่ยอมลง .. ต้องการเธอมากขนาดนี้ยังจะคิดหยุดอีกนะ วิลล่าคิดอย่างมั่นใจ

 

 

       “พี่บดินทร์คะ ไม่หยุดตอนนี้นะ...วิลล์ต้องการพี่ นะคะ”

 

 

 

หรรษา - แฮปปี้

หรรษา - แฮปปี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว