Don't Otome! นี่ชีวิตจริงไม่ใช่โอโตเมะเกมส์!!

แฟนตาซี

Don't Otome! นี่ชีวิตจริงไม่ใช่โอโตเมะเกมส์!!

Don't Otome! นี่ชีวิตจริงไม่ใช่โอโตเมะเกมส์!!

แขนลีบหมดแรง

แฟนตาซี

32
ตอน
21.9K
เข้าชม
177
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

 

Don't Otome!

นี่ชีวิตจริงไม่ใช่โอโตเมะเกม!!

 

ชีวิตของฉัน 'อมรา อิทรารัตน์คนนี้ ทำไมต้องมาเจอเรื่องแปลก ๆ แบบนี้ด้วย!? แปลกยังไงหรอ...ตอนแรกยังนั่งกินข้าว Seven-Elephant ที่ห้องอยู่เลย จู่ ๆ ฟ้าก็ผ่าลงที่ห้องตัวเองจากนั้นก็มีเสียงแหบพร่าดังขึ้นในหัว รู้สึกตัวอีกทีก็มาโผล่ในป่าซะแล้ว

นี่ฉันอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยกัน?

ไม่สิ ฉันยังอยู่ในโลกแน่หรอ?

ไอ้ตัวตรงหน้ามันคืออะไร?  หมากับไก่ในตัวเดียวกัน

What!?

 

กว่าจะรู้ตัวว่าตัวเองเข้ามาอยู่ในโลกของเกมจีบหนุ่มที่เคยเล่นตอนเด็ก ๆ ก็ปาเข้าไปตอนจะเข้าเนื้อเรื่องอยู่แล้ว แถมตอนที่โผล่เข้ามาดันเข้าช่วงภาคที่หนึ่งของเกมแต่ฉันเป็นตัวละครที่ไม่เคยปรากฏในเกม ดังนั้นขอเผือกฉากเริ่มต้นของเกมหน่อยเถอะ!

แต่ว่านะ...คุณนางเอกที่ควรจะออกมาตามบทกลับหายไป แล้วทำไมสถานการณ์นั้นถึงตกมาอยู่ที่ฉันซะงั้นล่ะ

กลับมานะยะยัยคุณนางเอก!!

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ...

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตั้งใจจะลงในเว็บ ก่อนหน้านี้เคยแต่งนิยายแนวรักหวานแหววนะคะ แต่รู้สึกว่าน่าจะไม่รอดเพราะไม่เคยมีความรักเลยไม่เข้าถึงอารมณ์ แต่ก็ไม่เคยไปอยู่ในโอโตเมะเกมส์เช่นกัน 555 พอดีอ่านแนวนี้มาเยอะเลยอยากลองแต่งเป็นเรื่องของตัวเองบ้าง หากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ สามารถเม้นท์บอกได้เลยค่ะ ไรท์จะพยายามตามอ่านให้ครบ ถ้ามีเหตุผลและไม่กระทบกับพล็อตเรื่องหรือแนวเขียนของไรท์ ไรท์จะพยายามนำมาปรับแก้ให้ดีขึ้นค่ะ

 

ชื่อ สถานที่ ประวัติศาสตร์และอื่น ๆ ที่ปรากฏในเรื่องไม่มีความหมาย (ซึ่งบางส่วนก็เอาคำศัพท์ของญี่ปุ่นมาใช้) และไม่มีอยู่จริง มาจากจินตนาการอันบรรเจิด (?) ของตัวไรท์เอง ดังนั้นมันอาจจะแปลก ๆ อยู่บ้างนะคะ 555

 

 

 

ปล.

ตอนนี้เวลาลงไม่แน่นอนแล้วนะคะ เนื่องจากไรท์ติดภารกิจอันใหญ่หลวงจึงไม่ค่อยมีเวลาแต่ง ในส่วนของวันลงยังไม่แน่นอนแต่จะพยายามให้ได้หนึ่งตอนต่อหนึ่งสัปดาห์นะคะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ //(_ _)

แล้วก็สำหรับตอนไหนที่เป็นตอนรีไรท์จะเขียนข้างหลังว่า (RW) ย่อมาจาก Rewrite นะคะ

 

______________________________________________

 

หลังจากนี้จะเริ่มรีไรท์เนื้อเรื่องอย่างจริงจังแล้วนะคะ ตอนใหม่ขออนุญาตงดไว้ก่อนเพราะเดี๋ยวเป็นเหมือนรอบเมื่อกี้ที่รีไรท์ไม่ทันไรดอดไปแต่งตอนใหม่เฉยเลย ตอนนี้สารภาพว่ารีไรท์เสร็จไปแค่ตอนเดียวเองค่ะ

 

อีกเรื่องนะคะ ดูจากตอนที่ไรท์รีไรท์ไปแล้วเนื้อหาค่อนข้างเพิ่มมาจากเดิมมากแต่เดี๋ยวไรท์จะสรุปเนื้อหาไว้ในในลิ้งค์เฟสบุ๊คที่ไรท์จะสร้างขึ้นมาไว้เฉพาะโพสต์สรุปตอนแต่ละตอนเลยค่ะ จะตั้งสาธารณะไว้ ส่วนใครที่ว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำอ่านซ้ำตอนเดิมก็ได้จ้าาา

 

ตัวละครเยอะหน่อยนะคะ ตอนแรกกะทำแค่ตัวหลักเอาไปเอามาก็ทำทุกตัวซะงั้น ดังนั้นไม่ต้องใส่ใจมากก็ได้นะคะ ถ้าหากใครจินตนาการหน้าตาแต่ละตัวละครไว้แล้วก็ยึดที่ตัวเองจินตนาการไปได้นะคะ ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว