K-kingdom School (hyun seok x hwamin)
1
ตอน
2.46K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

🎶K~kingdom School🎶

 

 

안녕하제요~~ดีจร้าเพื่อนๆ เราชื่อ'KT'ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียนนร้า ถ้าผิดตรงไหนหรือเนื้อเรื่องไม่ค่อยโอก็ขอโทดนร้าา แต่ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในใจทุกคนเลยนร้า นางเอกกะพระเอกเรื่องนี้เป็นเน็ตไอดอลเกาหลีที่เราชอบมากเลย พระเอกใครที่เคยอ่านwedtoonเรื่องloosimนะจะรู้จักกันนร้า ส่วนนางเอกก็เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยด้วย จากที่ไปส่องไอจีนางทั้งสองมาทุกวัน อิอิ นางทั้งสองน่าจะเป็นเเฟนกันนะ ขอให้ทุกคนฟินนร้าา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Intro:เด็กผู้หญิงที่สุดแสนจะเฉิ่มควบคู่มากับความมึน แต่หารู้ไม่ว่าความฝันของเธอคือการเป็นไอดอลชื่อดังระดับโลก ถึงกระทั้งขอร้องออ้นวอนพ่อแม่เพื่อมาเรียนโรงเรียนไอดอลชื่อดังระดับโลก กับ เด็กชายที่สุดแสนจะหล่อเหลาปานเทพบุตรส่งมาเกิด ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลน้องใหม่มาเเรงที่สุด ทั้งสองมีบุคคลิกที่ต่างกันราวฟ้ากับเห่วแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทั้งสองไม่มีเหมือนกันนั้นก็คือ'สติ' ที่เหมือนจะครบแต่ก็ไม่ครบ ทำให้การโคจรมาเจอกันในครั้งนี้สร้างระเบิดความฮาครั้งใหญ่ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

คำเตือน!!

1.เนื้อเรื่องเกิดจากความมโนของไรท์ล้วนๆรวมถึงสติที่ถ่ายทอดมาทางตัวละครส่วนหนึ่งเป็นของไรท์(ถุ้ย)

2.อาจจะมีคำที่ไม่เหมาะสมบ้างเล็กน้อย

3.โปรดอ่านด้วยความระมัดระวังในสติของท่าน เพราะบางครั้งสติของท่านอาจจะถูกตัวละครขโมย อย่าหาว่าไรท์ไม่เตือนนร้าจร้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

👉ตัวละคร👈

 

 

 


Name:Park Hyun Seok ปาร์คฮยองซอก

Nickname:Hara(ฮาร่า)

Old:17

🎶เป็นไอดอลเกาหลีที่มาแรงที่สุด ด้วยรูปร่างที่สุดเเสนเลอค่าไม่เป็นร้องใคร หน้าตาที่ดูดีผิดมนุษย์มนา แถมยังจะนิสัยที่เป็นกันเองมากๆ ทำให้สาวๆต่างอยากที่ครอบครองไม่ว่าจะเป็น ไอดอล ดารา นักร้อง ไฮโซ หรือแม้กระทั้งแฟนคลับก็ตาม และมีอีกอย่างนึงถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นฉายาของเขาเลยก็คือ Kingผู้ไร้สติ นั้นเอง🎶

 

 

 

 

 

 

 

Name:Min Hwa son(มินฮิวซอน)

Nickname:Mijin(มิจิน)

Old:17

🎶เป็นผู้หญิงที่สุดแสนจะเฉิ่มแถมความมึนจนอึนะเข้ามาอีก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ฝันที่จะเป็นไอดอลชื่อดังระดับโลกให้ได้ นิสัยที่เป็นกันเองของเธอนั้นสามารถทำให้เธอเข้ากับเพื่อนๆได้แต่ก็มีคนไม่ชอบเธออยู่บ้างเพราะรูปลักษ์สุดแสนจะเฉยของเธอ และทุกคนที่สนิทกับเธอมักตั้งฉายยาให้เธอว่า สาวเฉิ่มไร้สติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

~~~~~~~~~~~~~~

ขอให้ทุกคนสนุกกับนิยายนร้าาาจร้าา

ปล.เราจะมีภาพประกอบทุกตอนเพื่อนเพิ่มอรรถรสในการมโนให้กับทึกคนนะจร้า

😘😘😘😻😻

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว