เกมเมอร์แห่งยุทธภพ
5
ตอน
5.26K
เข้าชม
67
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

เอาละครับ ผมSamaseno นักแต่งนิยายกำลังภายในหน้าใหม่ ก่อนอื่นผมขอบอกเรื่องสําคัญนิดหนื่งเนาะ

ผมไม่ใช่คนประเทศไทย ฉะนั้นคำผิดเรื่องนี้จะเยอะมากเพราะผมก็ไม่รู้คัพภาษาของพวกคุณประเทศเพื่อนบ้านชักเท่าไร โอเคนะครับ โอเคถ้าไม่ถือเรื่องนี้ก็ขอขอบคุณมากครับ ผมก็จะพยายามพัฒนาภาษาให้ลื่นไหลขื้นนะครับ นิยายจะเป็นแบบ แฟนตาชี-กำลังภายใน-เกมออนไลน์นะครับ

 

 

 

 

เสี่ยวเหยา ลูกนักธุรกิจระดับประเทศตายเพราะเกิดอุบัติเหตุรถชน ได้ตื่นขื้นมาในร่างของ หลี่เสี่ยวฟง นายน้อยผู้ไม่เอาไหนของตระกลูหลี่ และเขาได้รับพลังพิเศษที่แสนจะพิศดารนั้นก็คือระบบของเกมRPG ในโลกเก่าของเขานั้นเอง!!เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตาม

 

 

 

ระดับขั้น พลังปราณ ทุกระดับจะมี 10ขั้น

 

1 分娩 กำเนิดปราณ

2 創建設備 สร้างปราณ

3 實 ปราณแท้จริง

4 攀精神 ปราณจิต

5 攀地球 ปราณพิภพ

6 攀納帕 ปราณนภา

7 攀皇 ปราณจักรพรรดิ

8 攀國王 ปราณราชันย์

9  聖人 นักบุญ

10 攀王帝 ปราณราชันย์จักรพรรดิ

11 攀仙 ปราณเซียน

12 神 เทพ

 

 

โอสถวิญญาณ มี3ระดับ

ต่ำ-กลาง-สูง

ขาว-มวง-ดำ

 

อาวุธจะมีระดับเหมื่อนระดับของมนุษย์คือ12ระดับ

 

 

3ทวีป 3 อาณาจักร 16ตระกลูใหญ่

 

 

 

เอาละครับมีอะไรจะมาอัพเดทใหม่ ตอนนี้ก็มาพูดคุยกันอีกสักนิด นะครับ นิยายผมเป็นนิยายแต่งสดครับไม่เสียตัว เป็นนิยายไม่เน้นต่อสู้คับ แต่ก็มีบ้างตามสถานะการ พระเอกเป็นคนดีครับแต่ก็ไม่ใช้ว่าดีจนปล่อยคนที่คิดจะทำร้ายตัวเองให้รอดนะครับ

นิยาย ออกไปแนวเรื้อยๆครับ ไม่รีบมากไม่ช้ามากแต่ก็ไม่อยู่ที่เดิมช้ำๆ และพระเอกเราเป็นพวกที่ไม่ค่อยชอบผู้หญิ่ง(รักอยากได้เป็นของตัวเอง)แต่จะออกไปแนวชื่นชมในความงามของตัวแม่นางท่านน้ันแท่นนะครับ

 

นิยายออก 3ตอน/อาทิตย์

 

สิ่งที่นิยายที่ผมจะแต่งต่อไปนี้ผมก็บอกไปหมดแล้วมั้ง...ถ้าใครไม่ชอบก็กดปิดไปครับไม่ต้องมา พูดให้เสียอารมณ์ และกำลังใจในการแต่งของไรท์นะครับจึงเรียนมาเพื่อทราบน่ะจุดๆนี้และคำพูดหรือคำบรรยายที่ผิดผมจะไม่แก้นะครับผมจะรอรีไรท์ ที่เดียวนะครับ

 

ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับผม!!!

 

หลี่เสี่ยว

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว