ร้ายร่ายรัก Rewrite ^_^ (ตอนที่ 13 อดีตของประพันธ์)

รักโรแมนติก

ร้ายร่ายรัก Rewrite ^_^  (ตอนที่  13 อดีตของประพันธ์)

ร้ายร่ายรัก Rewrite ^_^ (ตอนที่ 13 อดีตของประพันธ์)

อลินรดา

รักโรแมนติก

73
ตอน
93.4K
เข้าชม
354
ถูกใจ
826
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

ความรักมีหลายรูปแบบ ประกอบด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง

ความรักของคุณเป็นอย่างไร แล้วความรักของพวกเค้าหล่ะเป็นเช่นไร

ฝากติดตาม ผลงานเรื่องแรกด้วยนะคะ

 

by อลินรดา

@@@@@@@@@@@

“พี่พิชขา ตื่นได้แล้วคะ สายแล้วนะคะ วันนี้มีประชุมเช้านะคะ” ร่างสวยสมส่วน กำลังทั้งฉุดทั้งดึง ร่างสูงล่ำสันของคนที่นอนอยู่บนเตียงใหญ่

“ฮือ อย่าพึ่งกวนสิครับ พี่ขอนอนต่ออีกนิดนึงนะครับ พี่ปวดหัวมากเลย”หึหึ ที่จริงเค้าตื่นตั้งแต่ อลิน ภรรยาคนสวยเดินเข้ามาแล้ว แต่อยากจะแกล้งคนตัวเล็ก แถมด้วยหาเศษหาเลยอีกสักเล็กน้อย

คนตัวเล็ก นั่งหอบแฮ่กๆอยู่บนเตียงข้างร่างใหญ่ของสามี ฮือๆ นี่เธอต้องปลุกเค้าแบบเดิมอีกแล้วใช่ไหมเนี่ยร่างเล็ก โน้มตัวเข้าหาหน้าคมเข้มของสามี มือน้อยประครองหน้าสามีไว้ ก่อนจะนำพาริมฝีปากนุ่มอิ่ม สีชมพูสวย ลงไปประกบกับปากหยักหนาได้รูปของสามี คนตัวใหญ่รอโอกาสนี้มานาน พอภรรยาเริ่ม เค้าก็เลยสานต่ออย่างรวดเร็ว ลิ้นใหญ่แทรกเข้าในโพรงปากนุ่มอุ่นของภรรยามือโอบรอบคอภรรยา ก่อนจะดึงให้ร่างเล็กลงมาทาบทับอยู่ด้านบนของตัวเอง

“อี่-อิ้ด-อ่า-แอ้ง-อิ”ร่างเล็กบ่นเสียงอู้ๆอี้ๆ นี่สามีเธอไม่รู้จักเหนื่อยบ้างรึไงเนี่ย เมื่อคืนก็ตั้งแต่ 4 ทุ่ม เพิ่งจะให้เธอพักตอนเกือบรุ่งสางนี่เอง แล้วตอนนี้ 8 โมงเช้า เค้าก็จะ…ทำอีกแล้ว

พิชยุทธ ปล่อยปากอิ่มให้เป็นอิสระ (ชั่วคราว) มองลึกลงไปในดวงตากลมโตหวานซึ้งของภรรยาสาว นิ้วใหญ่เกลี่ยเส้นผมสีดำสนิทนุ่มสลวยของภรรยาไปทัดที่หลังใบหูขาวสะอาดของเธอ  ไล้ต่อมาที่จมูกโด่งสวย  ก่อนจะมาหยุดที่ปากอิ่มสีสด  เค้าไม่รู้ว่าเพราะอะไรจึงรักเธอคนนี้ได้มากขนาดนี้  รักเหลือเกิน สาวน้อยของเค้า ปีนี้เธออายุ 22 ปีแล้ว เรียนจบเรียบร้อย ส่วนเค้า 35 ปี ห่างกันแค่ 13 ปีเท่านั้นเอง หึหึ

“อุ๊แว๊ อุ๊แว๊ “เสียงของขวัญจากสวรรค์ แผดร้องดังผ่าน วิทยุสื่อสารเข้ามา ทั้งสองผละออกจากกัน อลินยิ้มให้ ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไปทันที

“เจ้าหนู ร้องไม่ดูเวลาเลยนะลูก”พิชยุทธบ่นเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน แต่ก็เดินตามร่างเล็กของภรรยา ไปที่ห้องเล็กที่อยูติดกัน โดยดี ร่างเล็กจ้อย กำลังอยู่ในอ้อมแขนของมารดา สองมือเล็กไขว่คว้าไปมา ปากเล็กแดงฉ่ำ ทำท่าดูด แสดงความต้องการของตน อลินยิ้มให้ ก่อนจะเปิดตอนบนของเสื้อขึ้น เพื่อให้นมแก่ทารกน้อย อกอวบสวย ที่ตอนนี้มีขนาดใหญ่โตขึ้น เหมือนกับมันจะระเบิดออกมา แหล่งอาหารที่มีให้เจ้าลูกชายน่าชังกินจนอิ่มหนำทุกวัน ปากน้อยอมที่แหล่งจ่ายอาหาร พอ เข้าที่เข้าทางก็ดูดอย่างเร็วตามสัญชาตญาณ อลินนิ่วหน้าเพราะความเจ็บ แม้ลูกชายตัวน้อย จะอายุ หกเดือนแล้ว แต่เธอก็ยังเจ็บอยู่ดีเวลาที่ให้นมบุตร เพราะเจ้าลูกชายแรงเยอะเหลือเกิน มือน้อยๆวางแปะที่อกอวบสวย

ผู้เป็นพ่อต้องแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แห้งผาก ท่องไว้ ให้ลูกหลับก่อน ท่องไว้ซิ สองขาแข็งแรง เดินมานั่งที่โซฟา สีอ่อน ข้างๆภรรยา แสร้งเอามือลูบศรีษะน้อยๆ แต่หัวแม่มือก็ยังแอบ มาแตะที่อกอวบสวย อลินมองค้อน ดูเอาเถอะ ขนาดต่อหน้าลูก ยังไม่วาย

“ฌาน พ่อยอมให้อีกแค่ ปีเดียวเท่านั้นนะลูก “ปากบอกลูก แต่กลับส่งสายตามีความหมายให้แม่ของลูก

มือใหญ่ยังลูบหัวลูกไปมา แต่ เจ้าหนูตัวเล็ก ก็ไม่ยอมอยู่เฉย เอามือน้อยๆของตน ตีลงไปที่มือใหญ่ของพ่อทันที แถมยังมองพ่อตาเขม็งอีกด้วย คนกลางอย่างอลิน ได้แต่มองการประกาศสงครามเล็กๆอย่างอ่อนใจ

 

@@@@@@@@@@@@@@@@@


พิชยุทธ แอลเจอเลส ภักดีบดินทร์

อายุ 33 ปี รองประธานกรรมการ โรงแรม เดอะ แกรนด์ พาร์ค

ทายาทคนเดียวของ นักธุรกิจ ค้าอาวุธ (ถูกกฎหมาย)รายใหญ่

 

อลิน  ศิริบรรพจน์

อายุ 20 ปี สาวน้อยที่มากับสายฝน

เทรวิส ดับบลิว บราวน์

อายุ 28 ปี นักธุรกิจหนุ่ม อนาคตไกล

ทายาท นักธุรกิจ คนสำคัญ

ประพันธ์ รักรุ่งเรือง

อายุ 30 ปี เลขานุการคนสนิท ของท่านรอง


เบบี้ หรือ มีน ปาลิตา อาร์เคอร์เบิร์ค

สาวน้อย อายุ 17 ปี กวางน้อยหลงทาง

ปุณนรีย์ อภิรักษ์เดชาวงศ์

สาวสวยวัย 24 ปี เปรี้ยวเข็ดฟัน และหวานสุดใจ

พิชฌาณ แอลเจอเลส ภักดีบดินทร์

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว