จบ รักที่สุด...ยัยตัวร้าย
54
ตอน
109K
เข้าชม
114
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

"หนี้ที่อาสรศักดิ์ติดกับเราไว้ เหลือเท่าไหร่"น้ำเสียงเรียบๆหลุดออกจากผู้ชายเย็นชาที่อยู่ตรงหน้า  คนเป็นพ่อมองหน้าลูกชายคนเดียวพลางถอนหายใจแล้วบอกจำนวนเงิน

"มันมากขนาดนั้นเลยหรือป๊า"

"ใช่.. ถ้าเราไม่ได้เงินก้อนนั้น  เราจะแย่นะ"

"ถ้าผมหามาได้  ป๊าจะให้แต่งงานกับลีมั้ย?"

"ผู้หญิงแบบนั้นมีค่ามากถึงหนึ่งร้อยล้านเชียวหรือ"อัครวิชญ์ยิ้มออกมาจากมุมปาก  ในใจคิดแผนการมากมาย แผนที่เขาจะชิงหล่อนมาเป็นของเขาให้ได้

"ใช่  หนึ่งร้อยล้านบาท!  ลีมีค่ามากกว่านั้น"

ความรักกับการเดิมพันที่ไม่มีใครรู้ว่าจะจบแบบไหน  ของเดิมพันคือหัวใจของหล่อน.. ไม่ว่าจะเสียเท่าไหร่เขาก็ยอมแลกทั้งนั้น

 

แนะนำตัวละคร

 

เอิง อัครวิชญ์ คุปติการกุล  ผู้ชายแสนเย็นชา  ร้ายจนถึงที่สุด เขายอมแลกทุกอย่างเพื่อให้เธอมาอยู่เคียงข้าง ถึงแม้ว่าจะใช้หนี้สินหนึ่งร้อยล้านมาเป็นข้อต่อรองกับเธอก็ตาม

 

ลี ชุลีกร มัธณานุศันย์  ผู้หญิงที่ภายนอกดูสวย เริ่ด เธอพร้อมไปด้วยทุกอย่าง  แต่ใครจะรู้ว่านอกจากของนอกกายแล้วเธอก็ยังต้องการความรักจากเขาคนเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะรู้ว่าเขาจะเห็นแค่เธอเป็นเครื่องมือในการสั่งสอนบิดาก็ตาม

 

เซริ์ช ปกรณ์ ไพศาลพิทักษ์กุล  ผู้ชายคนนั้นคือศัตรูที่เขาจะไม่ยอมแพ้ แม้จะใช้เวลามากกว่า 8 ปีที่เขาพยายามจะเขาเธอกลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง  แม้ว่าทุกอย่างจะไม่ง่ายแบบที่คิดแต่เขาก็จะพยายามให้เธอกลับมารักเขาอีกครั้งให้ได้

 

น้ำเงี้ยว  กรกมล  วรโชติเมธี  เธอเฝ้ารอเขามาตั้งแต่สมัยเรียน ทุกอย่างสำหรับเธอและเขากำลังจะเป็นไปได้ด้วยดี  หากไม่มีเธอคนนั้นเข้ามาในชีวิตของเขา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว