กรี๊ด ! เสียงของผู้คนในละแวกนั้นดังขึ้นพร้อมกับร่างบางของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังร่วงลงสู่บนพื้นดินอย่างน่าอนาถ

 

ตุ๊บ !  เสียงของร่างบางที่กระทบเข้ากับพื้นดินก็ดังขึ้นทันที  ผู้คนแถวนั้นต่างก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก  ต่างรีบพากันเข้าไปยืนมุงดูร่างที่เต็มไปด้วยเลือดสีแดงของหญิงสาว

รถสปอร์ตคันสีดำเรียบหรูขับเข้ามาจอดยังบริเวณที่เกิดเหตุด้วยความรวดเร็ว  ร่างสูงของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร  ริมฝีปากบางหนา ร่างกายล่ำสันใหญ่โตที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่งรีบลงมาจากรถคันนี้ทันที  ก่อนที่เขาจะเข้าไปดูเหตุการณ์น่าสลด  แต่เมื่อชายหนุ่มได้เห็นคนที่นอนจมกองเลือดอยู่เท่านั้นแหละ  ใบหน้าของเขาซีดเผือกทันที  บริเวณที่ตาของเขาเกิดอาการร้อนผ่าวราวกับว่าน้ำตาจะไหลออกมาเสียให้ได้  ชายหนุ่มรีบเดินเข้าไปหาร่างบางทันทีก่อนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลจะบอกกับเขาว่า

“ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ  ที่เราไม่สามารถช่วยชีวิตของเธอไว้ได้”  เจ้าหน้าที่พยาบาลกล่าวด้วยเสียงที่ดูจะสลดใจน่าดู  เพราะว่าหญิงสาวได้เสียชีวิตก่อนที่พวกเธอจะมาถึงที่นี่ซะอีก

“ไม่จริงใช่ไหมครับ  บอกผมมาสิว่ามันไม่จริงใช่ไหม”  ฟิลิปส์ถามเจ้าหน้าที่พยาบาลด้วยอาการเหม่อลอย  มันไม่จริงใช่ไหม  ที่หญิงสาวคนรักของเขาที่มีชื่อว่า  ‘จางหวังอัน’  หรือว่า  ‘มีมี่’  จะจากเขาไปเร็วแบบนี้

ทำไม  ทำไมโชคชะตาช่างโหดร้ายอย่างนี้  ทั้งๆที่เขากับจางหวังอันกำลังจะแต่งงานกัน  ทำไมเธอต้องมาตายแบบนี้  ฟิลิปส์เดินเข้าไปใกล้ร่างบางของหญิงสาว  ก่อนที่เขาจะนั่งลงกับพื้นแล้วใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดร่างของเธอเอาไว้

“มีมี่  ทำไมคุณถึงทิ้งผมไปอย่างนี้  เรากำลังจะแต่งงานกันไม่ใช่เหรอ  ใครกัน  ใครกันที่มันกล้าทำกับคุณแบบนี้   ผมไม่ปล่อยมันไว้แน่”  ฟิลิปส์มองขึ้นไปยังบริเวณชั้นสูงสุดของตึกบริษัทเพื่อนรักของเขา  ก่อนที่สายตาของเขาจะสะดุดกับร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนมองเหตุการณ์จากชั้นสูงสุดของตึกนี้ในอาการตื่นตะลึง

“เธอ  เธอใช่ไหม  ที่กล้าทำกับมีมี่อย่างนี้  ฉันไม่ปล่อยเธอเอาไว้แน่  นังผู้หญิงแพศยา”  ฟิลิปส์พูดเบาๆกับตัวเองพลางกัดฟันกรอดแน่น  เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไปแน่  ในเมื่อเธอกล้าทำกับผู้หญิงที่เขารักขนาดนี้  เขาจะเอาคืนและเธอจะต้องชดใช้ให้อย่างสาสม

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“นี่มันนังผู้หญิงแพศยาคนนั้นนี่”  เขาไม่มีวันลืมใบหน้าของหล่อนไปได้เด็ดขาด  แต่กลับจำแม่นยิ่งกว่าอะไร  ผู้หญิงที่ทำร้ายจิตใจเขาให้พังยับเยินเจ็บปวดแทบตาย

“มาแล้วเหรอ  มันถึงเวลาของเธอแล้วที่จะได้รับผลกรรมที่เธอทำเอาไว้”  ชายหนุ่มเหยียดยิ้มตรงมุมปากอย่างสะใจ  ก่อนจะวางเอกสารชุดนั้นลงไปบนโต๊ะ

 

“คุณซูฉีครับ  บอกให้คุณฟินณราเริ่มมาทำงานได้ตั้งแต่พรุ่งนี้เลยนะครับ”  ฟิลิปส์โทรศัพท์ไปหายังเลขาสาว  ก่อนจะออกคำสั่งให้เธอทราบ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

“ฟิน  ฟินรักผมไหม”  ชายหนุ่มจับใบหน้าของหญิงสาวให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา

“รักสิคะ  รักมากด้วย”  ฟินณราบอกชายหนุ่มตรงหน้าของเธอ  เธอรักเขา  รักสุดหัวใจจริงๆ

 

“ผมขอนะฟิน  เป็นของผมนะครับ”  ฟิลิปส์บอกหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะซุกไซร้ไปยังซอกคอของเธอ  เมื่อแน่ใจว่าหญิงสาวเริ่มจะคล้อยตามไปกับบทรักของเขาแล้ว  เขาจึงจัดการอุ้มร่างบางของเธอเข้าไปในห้องนอน  แผนการทุกอย่างกำลังจะดำเนินไปด้วยดี  กล้องวิดีโอตัวจิ๋วที่เขาซ่อนเอาไว้ในห้องนอนของหญิงสาวกำลังบันทึกภาพการกระทำของเขาและเธอทั้งหมด ฟิลิปส์เหยียดยิ้มมุมปากอย่างสะใจ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่านักอ่านทุกท่าน เรื่องนี้ลงไม่จบนะคะ ลงประมาณ 50% เท่านั้นค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ เรื่องนี้ทำเป็นอีบุ๊คนะคะ ราคาเบาๆแค่ 169 บาทเท่านั้นค่า ^^ตอนนี้ E-Book มีราคาโปรโมชั่นเหลือเพียงแค่ 149 บาท ถึงวันที่5 พฤษภาคมนี้เท่านั้น รีบไปโหลดกันนะคร้าา ^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว