เเค้นรักนายตัวร้าย
1
ตอน
1.09K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

น้ำลิน:ดื้อ ไม่ฟังใคร เอาเเต่ใจเเต่มีความมุ้งมิ้งอ่อนโยนนิดๆ ถ้าผิดจริงก็ยอมรับเเต่ถ้าไม่ผิดก็จะเถียงจนกว่าจะถูก รักครอบครัวที่สุดห่วงที่สุดคือพี่ชาย จบวิศวะกกรรมทั้งที่บ้านอยากให้เป็นหมอเเต่ก็ไม่ยอมด้วย(ความรั้น:ไรท์) อายุ 24 ปีลูกครึ่งเกาหลีไทย มีพี่ชายเป็นมาเฟียอยู่ฝั่งตะวันออกของอิตาลี พ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลสลิลินที่ใหญ่ที่สุดเเม่สุดที่รักเคยเป็นหมอเเต่ตอนนี้คุณพ่อให้อยู่เเต่ในบ้าน หึงๆ😈

ค้อกเทล:โหด เย็นชา สุขุม รอบคอบ เเต่มีความอ่อนโยนนิดๆ ปากหมา ปากเเข็งมีความโรเเมนติกนิดๆ เกลียดการทำงานพลาดที่สุดเเละการโกหกคนที่มันทำเเบบนั้นกับเขาสิ่งเดียวที่เหลือคือลมหายใจสุดท้ายของชีวิต อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทย อเมริกา เป็นหัวหน้ามาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเขาจึงเป็นห่วงครอบครัวเขามากที่สุด มีน้องสาวสุดที่รักตะวัน กับคุณพ่อสุดหล่อของเขา คุณเเม่ประสบอุบัติเหตุตั้งเเต่เขาอายุ 7 ขวบ ครอบครัวเขาใครก็ห้ามเเตะทั้งนั้นถ้าใครกล้าลองดีละก็กูจะฆ่ามันด้วยมือของกู

เคน:อายุ 26 ปีสิ่งเดียวที่รักที่สุดคือครอบครัวเพราะงานที่เขาทำมันอันตราย เป็นคนเงียบๆ สุขุม เย็นชา โหดเถื่อน ไม่เคยเกรงกลัวใครเป็นเจ้ามาเฟียเเห่งอิตาลีฝั่งตะวันออก ไม่มีใครกล้าลองดีกับเขานอกจากผู้หญิงที่ชื่อตะวัน กับน้องสาวสุดที่รักของเขาที่ไม่เคยดุ เคยว่า น้ำลิน

ตะวัน:อ่อนโยน น่ารัก ร่าเริง อารมณ์ดี เป็นมิตรกับทุกคน อ่อนไหวต่ออารมณ์ง่าย อายุ 24 ปี ลูกครึ่งเกาหลี อเมริกา เเต่สิ่งที่ฟ้ากลั่นเเกล้งผู้หญิงสดใสคนนี้คือการได้รักกับผู้ชายเย็นชาป่าเถื่อนนั่น จนต้องยอมปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขาขนาดนี้

Ken part

ชายหนุ่มรีบทำงานเพื่อที่จะรีบพาผู้หญิงตัวย้อยของเขาไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆเเละไปกินอะไรอร่อยๆ ไม่นานก็เสร็จสักทีเท้าไวกว่าความคิดเขารีบสาวเท้าไปหยิบกุญเเจรถมุ่งหน้าไปที่คอนโดของเขาเพื่อไปหาผู้หญิงที่เขาทำร้ายร่างกายเเละจิตใจ

ก้อกๆ ก้อกๆ

เมื่อมาถึงห้องเขาไม่รอช้าที่จะรีบไปเปิดประตูห้องเเต่เปิดเท่าไหร่ก็เปิดไม่ออกได้เเต่เคาะเรียกผู้หญิงที่อยู่ข้างในก่อนที่เขาจะถีบประตูให้เปิดออกก่อนจะไปหาร่างสาวที่หมดสติอยู่บนเตียง น้ำลายฟูมปาก ก่อนที่จะเห็น!!

เคน:น้ำส้มหรอ!!เขาละสายตาไปมองคนตัวน้อยที่อยู่ในอ้อมกอดเขาก่อนจะอุ้มเธอลงลิฟไปชั้นล่างก่อนจะวางเธอนอนบนเบาะข้างคนขับเเล้วก็วิ่งไปนั่งอีกฝั่งรีบขับรถไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด!!ก่อนที่จะโทรบอกลูกน้องคนสนิทให้ไปสำรวจดูห้องเเล้วห้ามคนอื่นเขาไปในห้องเขาเด็ดขาด

Ken part end

ตะวัน part

ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงียก่อนที่จะกระพริบตาถี่ๆให้กับเเสงยามเช้าที่เล็ดลอดมาจากหน้าต่างก่อนที่จะหันไปดูคนใจร้ายที่ทำร้ายทั้งร่างกายเเละจิตใจของเธอ

ตะวัน:หึ!!พอทำร้ายฉันเสร็จทุกเช้าก็หนีไป คนบ้า!! ใจร้ายที่สุด!!

หญิงสาวที่อยูในเสื้อเชิ้ตเพียงตัวเดียวบ่นพึมพำก่อนที่จะละสายตาไปเห็นน้ำส้มที่วางอยู่บนโต๊ะ

ตะวัน:หืม!!เอาน้ำส้มไว้ให้เราหรอ??น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย!ไปอาบน้ำก่อนดีฟ่า^_^

หญิงสาวพูดพลางก่อนที่จะลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ

45 นาทีต่อมา...

เธอออกมาจากห้องน้ำพร้อมเสื้อตัวหลวมโคร่งกับกางเกงขาสั้นพร้อมรัดยางไว้ข้างเอวก่อนจะเดินไปหยิบน้ำส้มมาดื่ม

ตะวัน:หายเย็นหมดเลยนะเจ้าน้ำส้ม!!เเกทำให้ฉันมีความสุขล่ะ!อึกๆ อึกๆ เพล้ง!! ช...ช่วย..ด...ด้วย ช่วย..ด...ด้วย ค...เคน ..ใจ....ร..ร้าย

เพียงไม่กี่วิที่เธอกลืนน้ำส้มลงไปกลับมีอาการอ่อเเรงเจ็บหน้าอก หายใจ ไม่ออก หน้ามืด เธอคิดเเค่เพียงว่า ทำไมต้องทำร้ายเธอด้วย...เคน

สวัสดีค่ะส่วนนี้เป็นเริ่มต้นของเรื่องคู่พระนางนะคะส่วนใครที่อยากรู้เรื่องของเคนกับตะวันอีกไรท์จะเเต่งต่อจากเรื่องนี้นะคะ เม้นติชมกันได้เลยนะคะ เรื่องเเรกของไรท์เองค่าถ้ามีคนชอบพรุ่งนี้ไรท์จะรีบมาอัพให้เรยค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว