เมื่อ'ชายแท้'ต้องกลายเป็น'รับ' love forever...รักกันตลอดไป 18+++

Y

เมื่อ'ชายแท้'ต้องกลายเป็น'รับ' love forever...รักกันตลอดไป 18+++

เมื่อ'ชายแท้'ต้องกลายเป็น'รับ' love forever...รักกันตลอดไป 18+++

geter_room20

Y

13
ตอน
13.3K
เข้าชม
74
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ

ผมพึ่งจะมาเขียนนิยายไม่รู้ว่าจะชอบกันรึป่าวแต่ผมอยากให้ลองอ่านดูและคอมเม้นให้กำลังใจผมกันด้วยนะครับและอีกหนึ่งกำลังใจของผมมาจากพี่ไรต์เลยเพราะผมได้ลองอ่านของพี่เค้าแล้วมันสนุกดีทำให้ผมอยากจะเขียนนิยายขึ้นมาอีกครั้ง…เพราะผมเคยแต่งมาบ้างแล้วและมีกำลังที่จะแต่งขึ้นอีก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมภูมิใจที่จะได้เขียนมัน

กาย  เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี เป็นลูกคนเล็กของบ้านทำอะไรพี่ชายต้องคอยอนุญาตตลอด

แต่อัธยาศัยดีเรียนเก่งแต่ชอบเที่ยวและรักสนุก ตอนนี้เรียนอยู่โรงเรียนในชั้นม.6ไม่ค่อยเชื่อฟังใครขออะไรได้หมดเพราะพ่อรักมากกว่าคนอื่นประกอบด้วยที่บ้านมีฐานะดีระดับประเทศ

เทค ชายหนุ่มมากเสน่ห์อายุ 23 ปี รักสนุก ควงไม่เลือกแต่ไม่ชอบมีอะไรกับพวกผู้หญิงหาเงินถ้าไม่ใช่คนที่ใช่ก็จะไม่เล่นด้วย นักศึกษาปี5เรียนบริหารอยู่หมาวิทยาลัยชื่อดังทางบ้านทำธุรกิจเปิดโรงแรมและผับบาร์อยู่หลายแห่ง รวย ดี มีสไตล์ อะไรก็เพอร์เฟ็คเสมอ

แม็ก อายุ 18 ปีเด็กหนุ่มเพื่อกายเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวเพื่อนตายแอบชอบเพื่อตัวเองโดยเพื่อนไม่รู้ตัวแอบชอบมานานแต่เพื่อนมีแฟนแล้ว ขี้เหงา คบไม่เลือกแต่ไม่จริงจังและไม่ฟันทางบ้านไปกู้เงินมาเพื่อลงทุนธุริจและค้างค่าเช่าที่ดินเจ้าของเงินกู้ด้วย

อาร์ม เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่อายุ 23ปี มีที่ดินหลายที่บ้างก็ลงทุนเองบ้างก็ให้เช่าและบ้านของแม็กก็เป็นหนึ่งในคนเช่าที่มาเปิดธุรกิจหลายแห่งจนเป็นหนี้ เรื่องจึงเกิดเมื่อเค้าเริ่มมาทวงหนี้ที่มีข้อตกลงว่าลูกชายของลูกหนี้อายุครบ18จะเริ่มทวงหนี้และถ้าไม่มีให้ก็ต้องเอาลูกของเค้ามาขัดดอกเรียนอยู่ปี5บริหารธุรกิจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว