รักวุ้นวายของนายมาเฟีย
8
ตอน
24K
เข้าชม
74
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

 

ความรักในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร….เมื่อหนุ่มพลย์บอยที่สาวๆทุกคนต่างหมายปอง อยากได้สาวอริส ดาวมหาลัยที่สวยหน้าหวาน ยิ้มสวย หุ่นดีแบบเธอเห็นหน้าสวยๆอ่อนหวานน่ารัก ใสๆ เขาคงคิดว่าง่าย   แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เธอไม่ได้สวยแบบใสๆ เธอนิสัยเธอช่างโหดร้าย เจ้าแผนการณ์ ปากร้าย ไม่ยอมใคร เป็นคนตรงๆแรงๆ ซึ่งขัดกับหน้าตาที่น่ารักและอ่อนโยนของเธอยิ่งนัก เป็นสาวแซ่บที่ใครๆ หนุ่มๆทั้งประเทศหมายปอง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าหา เพราะรู้ดีว่า เธอไม่ชอบคือไม่ชอบ ถ้าใครทำให้เธอทำคาญ  ก็จะเจอจุดจบในชีวิตทันที และทุกครั้งที่เธอลงมือฆ่า เธอจะไม่มีความผิดใดๆเลย เพราะเธอคือลูกสาวมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียและยุโรป

แต่มีหรือชายหนุ่มเพลย์บอยเจ้าสำราญอย่าง ฟา มาเฟียหนุ่มที่อายุยังน้อยอย่างเขาจะยอมเธอง่ายๆ เขาอยากได้ก็คือต้องได้ แค่กระสุนนัดเดียวเขาไม่กลัวหรอก  แค่ ผญ.ตัวเล็กๆแค่คนเดียวมันไม่ทำให้คนอย่างเขากลัวหรอก เขาอยู่ได้ด้วยวงการมาเฟียเสี่ยงตายมากี่ครั้งเขายังไม่เคยกลัว แล้วมีหรือเขาจะยอมเธอ  ยิ่งได้ขอเสนอดีๆมาเขายิ่งท้าทายอย่างได้เธอจนตัวสั้นเลยและ

แล้วจุดจบของเขา2คนจะเป็นเช่นไร

[ฟา]

''มันจะอยากสักแค่ใหนก็แค่ ผญ.ที่ชื่ออริสคนเดียว''เขาคนที่ไม่เคยยอมแพ้ใคร  ถูกเลี้ยงอย่างตามใจมาตั้งแต่เด็ก อยากได้คือต้องได้ ถ้าอยากได้แล้วไม่ได้ อย่าเรียกเขาว่า ฟา กิตติศิราธร

[อริส]

''ไม่ง่ายนะค่ะ อยากแดกกูนี้ มึงคิดดีแล้วหรอ''เธอหญิงสาวที่ในหัวไม่เคยมีคำว่าแพ้ มีหรอจะยอมง่ายๆ ผช.แม่งก็เหี้ยเหมือนกันหมด คิดจะแดกคนอย่าง อริส ฝันไปเถอะ

 

 เรื่องราวมันจะออกมายังไงเมื่อสาวซ่ามาเจอกับหนุ่มเพลย์บอย

J&Fสวัสดีค่ะรีดทุกคนนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะค่ะ อาจมีผิดพลาดกันบ้างไม่ว่ากันเนอะ อ่านนิยายแล้วอย่าลืมติชมกันด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้ไรท์จะอัพไม่เป็นเวลาสักเท่าไหร่แต่จะพยายามอัพให้วันละบทสองบทนะค่ะ เนื้อเรี่งในนิยายเรื่องนี้ซับซ้อนนิดหนึ่งนะค่ะ คำหยาบเยอะไม่ชอบกดออกค่ะ แล้วนางเอกเรื่องนี้ ไม่ดราม่าเหมือนเรื่องอื่นๆนะค่ะ  พระเอกเรื่องนี้หลังจากที่ได้นางเอกก็ไม่ได้แสนดีเหมือนเรื่องอื่นๆด้วยค่ะ แล้วจุดจบของเขาสองคนจะเป็นยังไง อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว