จบ My Wife กำราบหัวใจให้เธอรัก! [ THE END ]
41
ตอน
354K
เข้าชม
987
ถูกใจ
787
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง

เหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล...

เมื่อมีคำสั่งเด็ดขาดจากคุณหญิงแม่ว่าเมื่อเรียนจบต้องแต่งงานกับผู้ชายที่เธอแสนเกลียดทันที มีหรือคุณหนูผู้เรียบร้อยที่ซ่อนความแสบไว้เต็มแม็คเช่นเธอจะขัดใจได้ ก็ต้องยอมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้น่ะสิ!!

เวคินทร์

เขา...กลับมาทวงสถานะของตัวเองคืนเมื่อครบกำหนด...

เป็นคนนิ่งๆไม่ชอบพูดมาก รักไม่รักดูที่การกระทำก็พอ ดื้อได้แต่อย่ามากถ้าพี่โมโหขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน หึ!

"อย่าดื้อกับพี่!!"

"ฟองกลับบ้าน!!"

"หึง?"

อองฟอง

เธอ...อยากเป็นอิสระแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากจำจอม...

คุณหนูผู้เรียบร้อยราวกับผ้ายับเอ้ย!ผ้าพับไว้? ไม่ได้เป็นคนสองบุคลิก เขาเรียกว่านิสัยเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ย่ะ!

"จะดื้อมีไรป่ะ?"

"ไอ้บ้าเวคินทร์ คนบ้าอำนาจ เกลียดที่สุด ชิ!"

"ฉันไม่ได้หึง!! แค่ไม่อยากใช้สามีร่วมกับใคร!!"

มี E-book แล้วจ้าาาาา สนใจอ่านแบบ E-book ตามลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ เนื้อหาใน E-book มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยจากเดิมที่ลงไว้นะคะ

My Wife กำราบหัวใจให้เธอรัก

MONITA

www.mebmarket.com

******รีไรท์ปรับเปลี่ยนบางตอนใหม่จากที่เคยลงออนไลน์******เหตุการณ์ในคืนนั้นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล...เมื่อมีคำสั่งเด็ดขาดจากคุณหญิงแม่ว่าเมื่อเรียนจบต้องแต่งงานกับผู้ชายที่เธอแสนเกลียดทันที มีหรือคุณหนูผู้เรียบร้อยที่ซ่อนความแสบไว้เต็มแม็คเช่นเธอจะขัดใจได้ ก็ต้องยอมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้น่ะสิ!!เขา...กลับมาทวงสถานะของตัวเองคืนเมื่อครบกำหนด...เป็นคนนิ่งๆไม่ชอบพูดมาก รักไม่รักดูที่การกระทำก็พอ ดื้อได้แต่อย่ามากถ้าพี่โมโหขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือน หึ!"อย่าดื้อกับพี่!!""ฟองกลับบ้าน!!""หึง?"......เธอ...อยากเป็นอิสระแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากจำยอม...คุณหนูผู้เรียบร้อยราวกับผ้ายับเอ้ย!ผ้าพับไว้? ไม่ได้เป็นคนสองบุคลิก เขาเรียกว่านิสัยเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ย่ะ!"จะดื้อมีไรป่ะ?""ไอ้บ้าเวคินทร์ คนบ้าอำนาจ เกลียดที่สุด ชิ!""ฉันไม่ได้หึง!! แค่ไม่อยากใช้สามีร่วมกับใคร!!"

เปิดเรื่อง : 25/04/17

ปิดเรื่อง : 20/07/17

#คุณคินหนูฟองกลับมาพร้อมกับชื่อเรื่องใหม่จ้าาาา ไม่รู้มีคนรออยู่ไหม55555 ไรท์จะเขียนหลังจากตอนพิเศษเรื่องน้องอุ่นจบนะคะ เนื้อหาจะเปลี่ยนจากที่เคยลงเพราะไรท์ลบอันเก่าไปเเละไม่ได้เซฟไว้ที่ไหน เพราะงั้นเนื้อหาอาจมีเปลี่ยนแปลงเพื่อความสนุกยิ่งขึ้นนะคะ ไม่ว่ากันเนอะ ขอบคุณค่าาาา😊🙏🏻

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว