จบ ร้อยรักหัวใจเดียว
53
ตอน
12.5K
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

คำโปรย

 

เมื่อรักร้อยต้องทำทุกวิถีทาง ให้เอกดนูยอมรับมรดก

 โดยมีตำแหน่งสามีของเธอเป็นของแถม 

 

งานนี้ฝ่ายชายไม่ยอมเล่นด้วย

ใส่เกียร์ถอยสุดฝีเท้า 

 

ปฏิบัติการไล่ล่า (สวาท) จึงบังเกิดขึ้น 

!

 

 

 

มารยาหญิงเขาว่ามีหลายร้อยเล่มเกวียน

 

    

 รักร้อยจะของัดมาใช้ทุกกระบวนท่า ทุกมุก 

 

ล่อหลอก หนุ่มจอมดื้อ

 

   ให้มาตกหลุมพรางรักของเธอให้ได้  !

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

 

 

 

แนะนำตัวละคร

                                       

เอกดนู – หนึ่งเดียว

เอกดนู หรือ หนึ่งเดียว – หลานชายของเจ้าสัวเกริก มหทรัพย์ไพศาล เอกดนูหนีชีวิตที่วุ่นวาย มาเป็นเกษตรกรตามวิถีชีวิตแบบพอเพียงที่เชียงใหม่ สาเหตุที่ทำให้เขาต้องพาตัวเองมาอยู่ที่นี่ เพราะไม่ต้องการเป็นผู้สืบทอดธุรกิจของเจ้าสัวเกริกผู้เป็นปู่ ซึ่งทำกิจการอาบอบนวด และมีหุ้นในบ่อนคาสิโนแถบชายแดน ยังไม่รวมการออกเงินกู้ดอกเบี้ยโหด และบ่อนเถื่อน ที่กระจายอยู่ทั้งในและนอกกรุงเทพ

ใครอยากได้มรดกก็เอาไป เขาไม่เคยต้องการทรัพย์สมบัติที่ได้มาจากเลือดและหยดน้ำตาของใคร และเขาไม่ยอมแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด แม้เธอจะน่ารัก จะแสบซ่า จนหัวใจของเขามันเต้นไม่เป็นจังหวะ

 เขาไม่มีทางยอมตกหลุมพราง(สวาท)ของยายตัวร้ายง่ายๆหรอก 

!

                              

 

รักร้อย

รักร้อย – หรือ ร้อย ลูกสาวของรวี แม่บ้านใหญ่ประจำคฤหาสน์มหทรัพย์กับ นายพันบุญ หัวหน้าบอดี้การ์ดของเจ้าสัวเกริก เติบโตอยู่ในร่มเงาของตระกูลมหทรัพย์ไพศาล จึงรู้สึกผูกพันและเคารพเจ้าสัวเกริกมาก เมื่อเจ้าสัวเกริกซึ่งกำลังจะตายได้ทำพินัยกรรม ยกมรดกให้เอกดนูแต่มีข้อแม้ว่า รักร้อยต้องแต่งงานกับเอกดนูหลานชายของท่านภายในหกเดือนหลังเปิดพินัยกรรม ไม่เช่นนั้น มรดกจะถูกยกให้เตโชลูกของกรวรรณลูกสาวคนรองของเจ้าสัว

เหมือนเป็นการบังคับทางอ้อม รักร้อยจำเป็นต้องตามหาหลานชายของเจ้าสัวเพื่อมารับมรดก เมื่อเจอตัวเอกดนูเขากลับไม่ยอมทำตามพินัยกรรม รักร้อยจึงต้องทำทุกวิถีทาง ให้เขายอมตกลงแต่งงานกับเธอให้ได้ เพื่อรักษาคฤหาสน์มหทรัพย์ที่เธอแสนรักไม่ให้ตกเป็นของคนเลวอย่างเตโช และทำตามคำขอร้องก่อนตายของเจ้าสัวเกริก

แม้ต้องใช้เล่ห์กล สักกี่กระบุง แม้ต้องแลกกับอะไรเธอก็ยอม หากมันจะทำให้ผู้ชายหัวดื้ออย่างเอกดนูยอมแต่งงานกับเธอ 

!

                                                   

เตโช

 

เตโชหรือเต้ – หลานชายของเจ้าสัวเกริก เพราะเป็นหลานตา ทำให้เขากลายเป็นทายาทอันดับสุดท้ายที่จะได้รับมรดก ทั้งๆที่เขาทำงานให้ผู้เป็นตามาตลอด แต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม เมื่อเจ้าสัวเกริกกลับยกมรดกให้หลานชายสายตรงอย่างเอกดนู หากเอกดนูปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไข มรดกจะตกเป็นของเขาทันที  เตโชจึงต้องขัดขวางไม่ให้รักร้อยแต่งงานกับเอกดนู

 ไม่ใช่เพื่อมรดกเพียงอย่างเดียว หากเพื่อแย่งชิงรักร้อยกลับคืนมา เขาไม่ยอมให้เอกดนูชุบมือเปิบ เอาทั้งมรดก เอาทั้งคนที่เขารักไปหรอก

!

                                                

รินลดา

 

รินลดา หรือ น้องดา  เพื่อนสนิทของเอกดนู

เมื่อเอกดนูขอให้ช่วยสวมรอยเป็นแฟนหลอกๆเพื่อให้รักร้อยถอดใจ รินลดายอมรับบทแฟนกำมะลอของเพื่อนสนิทอย่างเต็มใจ (แอบรักเขามานาน งานนี้แจ็คพ็อต)

สาวหวานซ่อนร้าย จะสยบสาวร้ายซ่อนคมได้หรือไม่ งานนี้ไม่ใครก็ใคร ต้องแหลกกันไปข้าง 

!

 QQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQQ

อีบุ๊ค พร้อมโหลดแล้วจ้า

 

 

 

 

 

ร้อยรักหัวใจเดียว

รวิญาดา

www.mebmarket.com

 เมื่อรักร้อยต้องทำทุกวิถีทาง ให้เอกดนูยอมรับมรดก   โดยมีตำแหน่งสามีของเธอเป็นของแถม   งานนี้ฝ่ายชายไม่ยอมเล่นด้วย ใส่เกียร์ถอยสุดฝีเท้า   ปฏิบัติการ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว