กรงรักใยซาตาน
6
ตอน
7.3K
เข้าชม
44
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

คริสโตเฟอร์ แอม มอท  ลูกครึ่ง เยอรมัน-ไทย ทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และเจ้าของไร่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรียกง่ายคือ อภิมหาเศรษฐี แต่เขารักการทำไร่ทำสวนตามวิธีชีวิตแบบคุณตาเขาเลยมอบหมายงานที่เป็นส่วนของเขาทุกอย่างที่เยอรมันให้แก่พี่ชายเป็นคนดูแลเพื่อมาทำไร่ที่ประเทศไทย เขาได้พบรักกับพลอยลดาผู้หญิงที่มาหยุดทุกอย่างในชีวิตเมื่อก่อนเขาเสือผู้หญิงมากเมื่อเจอเธอเขาหยุดทุกอย่างผ่านไปไม่นานเราก็แต่งงานกันชีวิตคู่เหมือนจะไปได้สวยเขาเห็นเธอเล่นชู้นอนกับผู้ชายคนอื่น ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เปลี่ยนจากผู้ชายที่แสนดีกลายมาเป็นซาตาน

พลอยลดา วงศ์พระอาทิตย์ พลอยลดา ชีวิตของเธอต้องถูกตราหน้าว่าเล่นชู้จากคนที่เธอรักสุดหัวใจด้วยเรื่องเข้าใจผิดเธอถูกใส่ร้าย หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปจากภรรยาที่เขาบอกว่ารักและจะดูแลเธอตลอดไปตอนนี้เป็นแค่เป็นเพียงคนงานในไร่ธรรมดา แม้แต่ตอนนั้นเธอกำลังตั้งท้องลูกของเขา เขากับผลักไสไล่ส่งให้เป็นลูกชู้ เธอรักเขาและไม่มีวันที่จะทรยศความรักของเขาถึงแม้ชีวิตของเธอจะไม่ได้เป็นเหมือนดั่งเดิมแต่ความรักของเธอยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

หวังแค่สักวันความจริงจะเปิดเผย

เด็กหญิง เอวา วงศ์พระอาทิตย์ (เมื่อไหร่พ่อจะรักหนูบ้าง) มีพ่อก็เหมือนไม่มีเพราะไม่สามารถเรียกได้ เอวาต้องถูกเด็กในไร่หรือจากผู้ไม่หวังดีกล่าวหาว่าเป็นลูกชู้ แต่แม่ของเธอบอกเธอว่าเธอไม่ใช่ลูกชู้เธอคือลูกของพ่อ คริส พ่อที่ไม่อนุญาติให้ลูกเรียกว่าพ่อ

****ขอบคุณภาพจาก google บุคคลในภาพนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนิยายที่ไรท์แต่งนำมาเพื่อประกอบนิยายเท่านั้น****

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ ห้ามนำไปแต่งหรือตัดแปลงใหม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว