ศึกแห่งมังกร
1
ตอน
1.16K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เมื่อครั้งก่อนคริสตกาล มีทวีปอยู่ทวีปหนึ่งที่ใหญ่มากที่สุดในโลก และมีประเทศอยู่ 5 ประเทศ

ประเทศคายาสะ เมืองหลวงศูนย์กลางแห่งความมั่งคั่ง สัญลักษณ์คือ จิ้งจอกหิมะ

ประเทศอิชิโนะอาคิ ประเทศที่ล่มสลายจากสงครามปัจจุบันเป็นเมืองของสลัม ไร้สัญลักษณ์

ประเทศฮานะสากิมาสุ ประเทศที่เป็นศูนย์กลางแห่งความหวัง เมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิเมืองนี้จะค้าขายได้ดี เพราะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา  สัญลักษณ์ดอกซากุระ

ประเทศซุเมะตาอิคิตะ เมืองที่อยู่ด้านเหนือสุดของทวีปมีอากาศหนาวจนไม่มีสิ่งมีชีวิต แต่สิ่งที่ทุกคนเล่าขานกันมาคือราชามังกรแห่งแดนเหนือ สัญลักษณ์เกล็ดหิมะ 12 แฉก

ประเทศเคะโมโนะ เมืองที่มีแต่การลอบฆ่าฟัน จักพรรดิของเมืองนี้ถูกปลงพระชนมาแล้ว 63 พระองค์

เปลี่ยนราชวงค์มาทั้งหมด 16 ตระกูล สัญลักษณ์จิตสังหาร

ในทวีปนี้มีความเชื่อเรื่องของมังกรมังกรนั้นมีหลากหลายแบบแต่มีมังกรเพียง 12 ตัวเท่านั้นที่ถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งมังกร ใน 12 เผ่าพันธุ์นั้นมีธาตุที่เป็นสมดุลของโลกแต่ทว่าในพลังนั้นก็มีความน่ากลัวเช่นกัน

เพราะพลังเหล่านั่นเหล่ามังกรไม่มีอำนาจในการใช้อย่างเต็มตัว เพราะผู้ที่คอยสั่งการเหล่ามังกรนั้นคือ เทพที่เป็นเทพของเทพทั้งปวง และใน 12 เผ่าพันธุ์นั่นมีดังต่อไปนี้

1.มังกรหิมะ มังกรแดนเหนือที่ไม่มีผู้กล้าอยากจะพิชิตมันเพราะเป็นมังกรที่แสนอันตราย ร้ายกาจ เหยือกเย็นและสามารถทำให้โลกใบนี้หยุดหมุนได้

2.มังกรดิน มีพลังในการใช้ดินสถานที่ต่อสู้ที่ได้เปรียบคือบนบก

3.มังกรลม มังกรที่ถูกเล่าขานว่าสามารถชุบชีวิตคนที่ตายให้ฟื้นกลับมา แม้ว่าร่างกายจะแหลกเป็นชิ้นก็นำมาต่อใหม่ได้

4.มังกรน้ำและไฟ ทั้งสองตัวนั้นเป็นพี่น้องกันแต่เมื่อมหาเทพเข้ามาปกครองทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งสองนั่นได้แตกคอกันจนสุดท้ายต้องแยกกันอยู่

5.มังกรแสง เป็นมังกรที่จะเลือกนายเป็นของตัวเองจึงเป็นมังกรตัวแรกที่แตกพวกไม่ฟังใคร

6.มังกรมืด แม้ชื่อจะแสดงออกถึงความชั่วร้ายแต่มังกรตัวนี้ยอมสละตนในสงครามล่านักเวทย์จึงทำให้ผู้คนนั้นต่างนับถือมังกรตัวนี้

7.มังกรซากุระ เป็นมังกรที่ชั่วร้ายรองจากมังกรแดนเหนือเพราะว่ามันสามารถใช้เวทย์ทำให้ดอกซากุระที่เป็นปีกมันกล้ายเป็นดาบจำนวน 14,000 เล่ม และปีกมันจะถูกแทนที่ด้วยการเพิ่มความเร็วและอมตะแทนการบิน

8.มังกรกาลเวลา เทพแห่งเวลาที่สามารถแก้ไขอดีตและท่องอนาคตได้แต่ทว่าทั่งที่ทำอย่างงั้นได้ตัวเองกลับจำศีลและไม่ท่องเวลา

9.มังกรเวทย์ เป็นมังกรที่คลุมแหล่งอำนาจเวทย์ทั้งหมดและพลังของมันสามารถสร้างปรากฏการณ์อันเลวร้ายได้

10.มังกรนักรบ ถือว่าเป็นมังกรที่มีความกล้าหาญมากที่สุดเพราะเป็นมังกรที่ใช้เวทย์คุมดาบเพียงเล่มเดียวแต่ฆ่ามนุษย์ไป 100,000 คน

11.มังกรแห่งธาตุ เป็นเพียงมังกรที่อยู่ในเรื่องเล่าของมังกร มังกรตัวนี้มีธาตุของโลกใบนี้ทั้งหมดแต่ธาตุที่ถูกนำมาเล่ามีเพียง 58 ธาตุเท่านั้น

และเด็กหนุ่มผู้กล้าของเรา อิซึนะ นาสุเกะ หนุ่มน้อยอายุ 16 ปี ที่หวังจะพิชิตมังกรทั้งหมด เพราะว่าเล่ามังกรและสงครามล่านักเวทย์ได้พรากพ่อกับแม่ของเขาไปและเขาจะต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนโฮชิน โรงเรียนของเหล่าอัศวินเรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามชม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สวัสดีครับนี่ก็เป็นเรื่องแรกนะครับที่เอามาลงหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ ดี และทุกคนสนุกไปกับมันนะครับในช่วงแรกอาจมีคำผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ก็ส่วนตัวละครทางเราจะทำการวาดออกแบบเอง (ซึ่งอยากได้คนทำให้มากกว่า) ก็ส่วนตัวละครนั้นมีหลายตัวมากแต่เราจะมาแนะนำตัวที่เด่นๆกันก่อนนะครับ

อิซึนะ นาสุเกะ
อายุ:16 ปี
เป็น หนุ่มน้อยผู้กล้าที่ครอบครัวเคยเป็นอํสวินสูงสุดที่แม้แต่กองทัพ 10,000 นายยังไม่กล้าที่จะสู้กับพ่อแม่เขา แต่เนื่องด้วยสงครามครั้งใหญ่ทำให้เขาสูญเสียพ่อแม่ และสุดท้ายเขาก็ต้องมาใช้ชีวิตแบบยาจก แต่ด้วยความแค้นเขาจึงจะเข้าไปในเมืองหลวงและเข้าร่วมกับกองกำลังทหารของ เมืองคายาสะ

ฟูยุ ยูกิ
อายุ:15 ปี
เด็กสาวที่เป็นอาวุธสังหาร มารจากพระเจ้า ซึ่งอาวุธชิ้นนี้พระเจ้าตั้งใจที่จะมอบให้นาสุเกะแต่เพื่อคลายความเหงาของนา สุเกะเลยอยู่ในรูปแบบมนุษย์

คายาสะ ฮารุนะ
อายุ:16 ปี
องค์ หญิงแห่งเมืองคายาสะที่ปัจจุบันเป็นเมืองหลวงของทวีป เมืองตั้งอยู่บริเวณตอนเหนือของประเทศ ฮารุนะเป็นหญิงสาวร่าเริง นิสัยของนางคือชอบหนีออกมาจากนอกวังจนสุดท้ายก็ได้พบกับนาสุเกะ

 

*ส่วนรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายทั้งสิ้น (เค้าบังคับให้ใส่) ตัวละครทางเรากำลังเร่งดำเนินการออกแบบแต่ถ้าเป็นไปได้อยากมีนักวาดเป็นคู่หู เพราะผมทำงานคนเดียว2อย่างไม่ไหว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว